I'm just looking for the exit.....
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

เชือดเฉือนใจ

ปกติแล้วเราค่อนข้างขี้เกรงใจนะ ไม่อยากทำให่ใครเสียน้ำใจ
แต่วันนี้ต้องแจ้งทางผู้รับเหมาว่าเราจะไม่จ้างเค้าแล้ว
เนื่องจากว่าเค้าไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ จะให้ลูกน้องโทรไปก็ไม่งาม
ก่อนจะโทรก็ลำบากใจ ไม่รู้จะพูดยังงัย เกรงใจเค้า
พอเริ่มคุยเค้าก็เริ่มเถียงประมาณว่าผมไม่ผิดนะ แต่จะไม่จ้างผมก็ไม่เป็นไร บลาๆๆๆๆ
เราก็บอกไม่ผิดได้งัย เห็นกันเต็มๆ อย่าพูดมากเลย ในเมื่อพี่บอกว่าเราจะไม่จ้างก็ไม่เป็นไร เราก็เลิกส่งงานให้ตั้งแต่วันนี้เลยแล้วกัน จบ
ไหนๆของแม่ก็ขึ้นแล้ว เอาเลยโทรอีกรอบไปบอก ว่าที่ผู้รับเหมาใหม่อีกเจ้าว่า
เรารอเอกสารเค้าส่งมาให้ทำสัญญาตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ ทำไมยังไม่ได้
เค้าก็บอกว่าเค้ากำลังประสบปัญหา โดนคนโกงเงินไป เลยกำลังยุ่ง บลาๆๆๆ
เราก็บอกว่าทำไมไม่โทรแจ้งกันสักคำ แล้วอย่างงี้ต่อไปจะร่วมงานกันได้ยังงัย เอกสารไม่ต้องส่งมาแล้วนะ เราไม่จ้างแล้ว
เค้าก็เสียงอ่อนไปเลย บอกว่าขอโอกาสผมอีกสักครั้งเถอะ เราก็ต้องกลั้นใจบอกเค้าว่า ไม่มีโอกาสที่เค้าต้องการจะให้
วางสายนี้เสร็จก็ต้องแจ้งแม่บ้านอีกว่า เดือนหน้าไม่ต้องมาทำงานแล้วนะ เพราะ...... เชื่อมั้ยเราไม่กล้าสบตาเค้าเลย กลัวเห็นแววตาเสียใจจากเค้า
เฮ้อ เวงกรำ วันนี้วันอะไร แทนที่จะเป็นวันศุกร์สนุกสุขสัน แต่เราต้องฆ่าคนถึงสามคนด้วยกัน ป่วยจิต จริงๆ




 

Create Date : 22 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2550 9:12:15 น.
Counter : 482 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


golf613
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add golf613's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.