**Live Like No Tomorrow**
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

Post-travel Syndrome

เพิ่งกลับจากมาเก๊า .. ก็เจออาการเซ็งเลย ไม่อยากทำอะไร ไม่อยากคิดถึงพรุ่งนี้เช้า เช้าวันจันทร์มันกำลังจะมาแล้ว แง๊ๆๆๆ

ไปเป็นก๊อยที่(มา)เก๊า


แค่ปกติไปเที่ยวก็ไม่อยากจะกลับอยู่แล้วนะ แต่คราวนี้ไปหาคุณแฟน ยิ่งไม่อยากกลับเข้าไปใหญ่ ไปมาเก๊ารอบนี้มีเวลาน้อยมาก ไปถึงก็ดึกๆวันศุกร์ พอบ่าย 2 วันอาทิตย์ก็กลับแล้ว .. มีเวลาแค่วันเสาร์วันเดียวเท่านั้น .. เราก็คุยกันนะว่า อีกหน่อยเราจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆเหรอ บินไปบินมา เป็นลูกค้าชั้นดีของแอร์เอเชีย .. ประเด็นมันคือ เราไ่ม่มีชีวิตที่เหมือนคู่อื่นๆ ที่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อย พอได้ใช้เวลาร่วมกันบ่อยมันก็จะทำให้รู้จักกันมากขึ้น แต่ของเรา 2 คน มันก็เหมือนแค่นานๆเจอกันที มันไม่มีอะไรให้ทะเลาะอยู่แล้ว แต่มันก็รู้สึกว่าไม่ได้รู้จักนิสัยที่แท้จริงกันซักเท่าไหร่ .. ก็จริงของเค้านะ

ทางเลือกอันน้อยนิดของเราในตอนนี้คือ เค้าคงต้องมาอยู่เมืองไทย เพราะจะให้เราไปทำอะไรที่นู่นเหรอ ภาษาจีนก็ไม่กระดิก แล้วงานที่ทำอยู่ที่นี่ก็ถือว่าเป็นบริษัทชั้นนำ เราคงไม่ทิ้งไปแน่ๆ .. ไม่รู้เหมือนกันนะ ตอนนี้ต่างคนต่างคุยกันว่า อย่าเพิ่งคิดเลย อีกนาน แต่เค้าก็ชอบพูดตลอดว่า เอาไงดี ..

ตอนอยู่กับเค้า เราก็ไม่เครียดอะไรหรอก ก็บ้าบอใส่ไปให้ขำๆไม่เครียด แต่พอเรากลับมานี่ อยู่บ้านคนเดียวเงียบ มันก็ อดคิดไม่ได้นะ เราก็ไม่ได้อยากเครียดให้เค้าเป็นห่วง เราก็ต้องแสดงให้เค้าเห็นว่า เราอยู่ที่นี่ได้ สบายๆ .. แต่บางที อย่างวันนี้ เราก็ไม่ได้สบายใจ เีราก็คิดเหมือนกันว่าจะทำยังไงดีให้มันเวิร์ค Long Distance Relationship มันไม่ง่ายเลยนะ ยิ่งกับคนที่เราจริงจัง มันก็ต้องวางแผน .. แต่ถ้าในเมื่อต่างคนต่างมีงานที่ดี แต่อยู่คนละประเทศ .. เราจะผ่านมันไปได้ยังไง เรายังคิดไม่ออกจริงๆ

Post-travel Syndrome รอบนี้เป็นหนักเลยเรา ทั้งไม่อยากไปทำงาน ทั้งคิดเยอะเรื่องแฟน กลับมาเจออากาศร้อนๆอีก เฮ้อ ไม่ไหว ..




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2554
2 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2554 21:55:03 น.
Counter : 805 Pageviews.

 

สู้ๆนะ

 

โดย: Noon IP: 127.0.0.1, 119.46.56.114 28 กุมภาพันธ์ 2554 9:51:29 น.  

 

เข้าใจว่ามันยาก แต่ไม่มีอะไรยากเกินความตั้งใจ ถ้าใจสู้ ถึงมันจะยาก แต่มันก็จะฝ่าฟันไปได้ แต่ถ้าไม่มีใจให้แล้วหล่ะก็ ยังไม่ก็ไปไม่รอดหรอก เพราะฉะนั้น เต็มร้อยไปเลยนะเพื่อนถ้าแกคิดว่าเค้าใช่(หรืออย่างน้อยก็แสดงให้เค้าเห็นว่าเราเต็มร้อย) แล้วเค้าก็จะรู้สึกแบบเดียวกัน ถ้ามันจะใช่ มันก็ต้องใช่เว้ย เป็นกำลังใจให้นะเพื่อน

 

โดย: Notso 28 กุมภาพันธ์ 2554 14:11:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


zonier
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is like a box of chocolate.....

You'll never know what you gonna get.

Friends' blogs
[Add zonier's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.