~:~ขอต้อนรับเข้าสู้ Blog ของ "เขียว" ค่ะ~:~
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

~:~ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ~:~



เนิ่นนานเท่าไรไม่รู้ที่รอเธอ ฉันจำไม่ได้

ที่จำได้ดีคือฉันมีเพียงเธอ แม้นานสักแค่ไหน

เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม ฉันไม่รู้ แต่ที่รู้คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ

ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล


ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป

ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม

เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน ฉันห้ามไม่ได้

แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ แม้วันสุดท้าย

เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน

จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล

ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป

ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม

จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล

ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่านานเท่าไรยังมีเพียงเธอ


(ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันมีเธอคนเดียวในหัวใจ)

ไม่ว่ายังไง ฉันก็จะรักเธอ








 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2549
2 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2549 0:57:54 น.
Counter : 472 Pageviews.

 

 

โดย: ผู้หญิงใจดี 19 พฤษภาคม 2549 8:14:43 น.  

 



ไม่ผิดหรอกค่ะ ... ผู้หญิงก้องี้แหล่ะ ... รักมั่นคง

 

โดย: bird-narak 19 พฤษภาคม 2549 9:15:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สีเขียวใต้ทะเล
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~:~ เวลา การพบเจอ การเรียนรู้ ประสบการณ์ต่างๆที่ได้เจอได้พบเห็น ล้วนแต่ให้ข้อคิดและให้บทเรียน อดีตคือบทเรียน ปัจจุบันคือการดำเนิน อนาคตคือ อดีต+ปัจจุบัน "ความหวัง ความฝัน กำลังใจ" ~:~
Friends' blogs
[Add สีเขียวใต้ทะเล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.