เธอเองก็มีใคร และฉันก็มีของฉัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ Th!s woRld !s too b!g ... Th!s !s the way to come closeR ...w!th Z!naRy ~
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เธอเองก็มีใคร และฉันก็มีของฉัน's blog to your web]
Links
 

 
วันพฤหัส ... ที่เงียบเหงา ...

เมื่อคืนนอน ตี3 กว่าๆ อยู่ไม่ถึงตี5 ครึ่งอย่างที่ตั้งใจไว้ ...

หลับไป ยาว ... ยาว จนถึง บ่าย 3 น้องฝ้ายไม่ได้ไปเรียน

มาปลุกให้ทรายผัดข้าวให้ทาน ... ก้อลงไปทำให้น้อง

แล้วก้อมา on msn ...







พยายามจะ write cd แต่ทำไม่ได้ - _-'

[ ทำไมเป็ด แบบนี้เนี่ย !! ]

ลองกี่ที ก้อไม่ได้ ทรายว่า คงเพราะ com บ๊อง แน่แน่ !






ความเป็ด อีกอย่างของ com ก้อคือ ...

ต่อ usb bluetooth แล้ว ... com หา มือถือไม่เจอ - _-'

แต่มือถือ เจอ com นะ ... เป็ดป่ะคะ ??

ans = เป็ดมาก ค่ะ ... 55+






วันนี้ ... อยู่บ้านทั้งวัน ... ไม่ได้ทำอะไรเลย ...

เบื่อเบื่อ ด้วยซ้ำ ... อยากไป วังหลัง กับ ข้าวสาร อ่ะ !!

พรุ่งนี้ไปเที่ยวกันเหอะ ... ค่ะ ...

ถ้าเพื่อนไม่ไป ก้อจะหาคนไปเป็นเพื่อนให้ได้ ...






อาทิตย์หน้าจะเปิดเทอมละ ...

ชีวิต 2 เดือนที่ผ่านมา เรื่อยเปื่อยสุดชีวิต !!

อาทิตย์หน้าไม่เป็นแบบนี้แล้วแน่นอน ค่ะ : )






วันนี้เหมือนขาดอะไร ไปสักอย่าง ... ??

เหงา เหงา ยังไงไม่รู้ ...






อยากเอาเพลงนี้ลง blog แต่หา ม่ายเจอ - _-'

Artist: Billy Joel Lyrics
Song: Just The Way You Are



Don't go changing, to try and please me
You never let me down before
Don't imagine you're too familiar
And I don't see you anymore
I wouldn't leave you in times of trouble
We never could have come this far
I took the good times, I'll take the bad times
I'll take you just the way you are

Don't go trying some new fashion
Don't change the color of your hair
You always have my unspoken passion
Although I might not seem to care

I don't want clever conversation
I never want to work that hard
I just want someone that I can talk to
I want you just the way you are.


I need to know that you will always be
The same old someone that I knew
What will it take till you believe in me
The way that I believe in you.


I said I love you and that's forever
And this I promise from the heart
I could not love you any better
I love you just the way you are.






ใครใจดีสอน write เพลงให้ เป็ด หน่อยสิคะ !!


Create Date : 10 สิงหาคม 2549
Last Update : 10 สิงหาคม 2549 23:47:31 น. 2 comments
Counter : 536 Pageviews.

 
ฮิฮิ มีอะไรให้แนะนำเรื่อง blog บอกได้นะครับ


โดย: stawahna (stawahna ) วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:22:09:49 น.  

 
เลข 9 ตัว แก้เหงาได้นะ ไม่เชื่อลองดูสิ


โดย: airtime วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:0:31:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.