บันทึกของเด็กชายกำลังโต
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

2 เมษายน 2553 จดหมายรัก

ถึง คนน่ารัก ที่ความบังเอิญทำให้เราเจอกัน

..........แปลกดีไหมล่ะ กับความบังเอิญทำให้ฉันข้ามน้ำข้ามทะเลไปพบเธอในที่ที่ไม่น่าจะเจอกันได้เลย ตอนที่ได้เจอกันฉันอาจเป็นผู้ชายบ๊องๆที่เธออาศัยคุยฆ่าเวลา แต่สำหรับฉันแล้วรู้ไหมมันเป็นเวลาที่มีค่ามาก จนทำให้รู้สึกว่าเวลาที่เราได้คุยกันทำไมช่างสั้นนักนะ จนฉันอยากให้เวลาทั้งโลกหยุดอยู่แค่วินาทีที่เราสองคนได้ยิ้มและหัวเราะให้กัน



..........เรื่องราวน่ารักๆของเธอในตอนเด็กที่เธอเล่าให้ฟัง หรือเรื่องสนุกๆในชีวิตที่ฉันได้พบเจอ ทำให้เราสองคนยิ้มและหัวเราะร่วมกันได้ฉันจะจำมันอย่างดีที่สุด เท่าที่ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งจะจำได้ เพลงโปรดของเธอที่เราได้นั่งฟังด้วยกัน จะเป็นโปรดของฉัน โดยเฉพาะเมื่อมันทำให้ฉันได้นึกถึงรอยยิ้มสดใสแสนหวาน ซึ่งรับกับแก้มชมพูของเธอ ทำให้ฉันนึกถึงทะเลที่อ้างว้างและแสนบริสุทธิ์ ที่ซึ่งฉันเองในฐานะของนักเดินทางผู้แสนเหนื่อยล้า ผู้ได้ทรุดกายลงท่ามกลางผืนทรายนุ่ม โดยรอยยิ้มของเธอเหมือนสายลมอ่อนแห่งห้วงมหาสมุทรอันได้พัดพาความสดชื่นให้หัวใจที่อ่อนล้าได้มีพลังในการเดินทาง มันไม่เพียงแต่ทำให้ฉันได้หยุดพัก แต่ทำให้อยากหยุดการเดินทางลงที่เธออีกด้วย




..........เมื่อตอนที่เธอเล่าเรื่องความเหงาขอเธอ ฉันอยากจะบอกเธอว่าต่อไปนี้ เธอไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว เพราะในทุกห้วงความฝันของฉันจะมีเธอ เธอจะไม่ต้องเดินคนเดียว ไม่ว่าในความมืดหรือแสงสว่าง เพราะความรักของฉันจะเป็นแสงสว่างยามเธอต้องมืดมิด และใช้มันเป็นร่มเงายามเธอต้องเผชิญแสงแดดจ้า

..........ฉันแอบแปลกใจตอนที่เธอเล่าให้ฟังถึงความใจเด็ดของเธอ ทำให้ฉันแอบศรัทธาในความคิดและความกล้าของเธอ ซึ่งแม้ผู้ชายอย่างฉันยังนับถือ เธอทำให้ฉันได้เรียนรู้เธอและเรียนรู้ตัวเองไปด้วย ความเด็ดเดี่ยวของเธอทำให้ฉันทึ่งเลยล่ะรู้ไหม

..........ณ  วินาทีที่แสนวิเศษนั้น แม้โลกจะถล่มฉันก็คงไม่เเป็นไร เพราะ ณ วินาทีนั้นโลกทั้งโลกของฉันได้อาศัยเพียงลมแห่งวาจาและเสียงหัวเราะของเธอเท่านั้น



..........ฉันหวังว่าเธอจะจดจำคนบ๊องๆที่นั่งคุยกันเป็นคุ้งเป็นแคว จำเรื่องที่เราได้หัวเราะด้วยกันได้ ฉันเชื่อว่าเธอผู้แสนดีจะได้พบเจอกับเรื่องที่ดี และในวันใดที่เธอต้องเหงาอีก อยากให้สายลมและท้องทะเล หอบเอาความรู้สึกที่แสนดีของฉันไปอยู่ข้างๆเธอ

จนกว่าโลกนี้จะกลมพอให้คนเหงาสองคนมาเจอกัน หรือจนกว่าสายลมแห่งกาลเวลาจะทำให้เราได้พบกัน

ฉันเอง




ดูดวง เพลง เกมส์ออนไลน์ ดูทีวี ดูดวง




 

Create Date : 03 เมษายน 2553
4 comments
Last Update : 3 เมษายน 2553 0:27:50 น.
Counter : 1276 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 3 เมษายน 2553 1:34:56 น.  

 

 

โดย: thanitsita 3 เมษายน 2553 11:20:07 น.  

 

โหวววว พี่ป๊อกคร้าบ
หายไปนานซะ..นึกว่าผีหลอก!!

กลับมาคราวนี้หัวใจดูกระชุ่มกระชวยดีเน๊อะๆๆ


 

โดย: P_Poy 4 เมษายน 2553 21:31:05 น.  

 

สุขสันต์วันปีใหม่ไทยและวันสงกรานต์คร้าบพี่ป๊อก

ชุ่มฉ่ำๆๆๆนะ

 

โดย: P_Poy 14 เมษายน 2553 14:06:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เติบโตและยั่งยืน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






黒川 Kurokawa (black river) 明 Akira (bright)

บันทึกออนไลน์ของคนเล็กๆ แต่ตัวไม่เล็ก เก็บแง่มุมของคนนู่น เรื่องของคนนี้ ชีวิตของคนนั้น มาบอกเล่า เม้าท์ แซว ไปตามเรื่อง ประกอบกับรูปถ่ายเล่าเรื่องราวที่เจ้าของบล็อกกำลังหัดถ่ายอยู่ครับ


รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นว่าวที่กำลังสู้อยู่กับลม มีเพียงเชือกเส้นเล็กๆที่บอกไม่ได้ว่าคืออะไร ดึงรั้งชีวิตไว้ไม่ให้ลอยละลิ่วไปกับสายลมแรง


และหากมีใครสักคนกำลังโหยหากำลังใจ บล็อกเล็กๆนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่หัวใจกำลังอ่อนล้า อยากให้รู้ว่า ที่ตรงนี้ก็มีคนๆหนึ่งยืนอยู่เป็นเพื่อนทุกข์ เพื่อนสุข เพื่อนร้องไห้ เพื่อนหัวเราะ และยินดีที่จะให้กำลังใจคุณเสมอครับ













ขอบคุณที่เข้ามาเที่ยวคับ
Google
Friends' blogs
[Add เติบโตและยั่งยืน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.