เด็กแว่นผู้ถูกเส้นด้ายครอบงำ

:: วันเวลาผ่านไป เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว ::

ผ่านการสอบเข้ามหาวิทยาลัยมาได้แล้ว

ผ่านการซ่อมน้องอันยากเย็นมาได้แล้ว

ผ่านการทำงานและพัฒนาฝีมือมาได้ระดับนึงแล้ว

ผ่านการสอบมาได้หลายวิชาแล้ว

ผ่านการทำโปรเจ็คมาได้ตลอดรอดฝั่งแล้ว

ถามว่าตอนนี้รู้สึกยังไง...

รู้สึกโล่งใจที่เราเรียนอยู่ที่นี่ได้ด้วยดี โดยที่ไม่มีอุปสรรคอะไรมากนัก
แม้ว่าที่ผ่านมาจะต้องเจอเหตุการณ์ที่ต้องเสียน้ำตาหลายครั้ง แต่มันก็แฝงไว้ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเสมอ
รู้สึกดีใจที่วันนี้มีเพื่อน...เพื่อน ๆ ที่รักกันดีทั้ง 6 คน
แม้ว่าตอนแรกเราจะกระท่อนกระแท่นอยู่บ้างในการเข้ากับกลุ่มเพื่อน แต่วันนี้เราได้ปรับตัวแล้ว
ชีวิตเราดีขึ้น ผ่านพ้นอะไร ๆ มากมาย
มีสุข มีทุกข์ ผ่านความทุกข์มาได้แต่ละหนเหมือนฝันไป
หันกลับไปมองนะตอนนั้นที่เราต้องร้องไห้ มันเหมือนประสบการณ์ชีวิตที่เราได้เรียนรู้ และจดจำ

วันต่อไปต่อไป เราจะทำให้มันดีขึ้นกว่าก่อน

เราจะเรียนให้ดีขึ้น เราจะไม่ทะเลาะกับเพื่อนซักคน
เราจะมีเวลาส่วนตัวที่ได้อยู่กับตัวเอง
เราจะมีความสุขในแบบของเรา

เรา...เลือดสีส้ม รั้วเขียวเวอริเดียน

เลขที่ 32 Fashion Design




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2552
5 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2552 20:21:29 น.
Counter : 536 Pageviews.

 

ทุกอย่างคือประสบการณ์ชีวิตค่ะ

ตอนอยู่ในภาวะนั้น อาจจะหนักหนาเลือดตาแทบกระเด็น
แต่เวลาที่เราผ่านมันมาได้และมองย้อนกลับไป โอ๊ยยยย ภูมิใจมาก

 

โดย: Tukta21 20 สิงหาคม 2552 22:29:26 น.  

 

แวะมาทักค่ะ และยินดีที่ได้รู้จักด้วย...ค่ะ

บลอก น่ารักมาก ๆเลยค่ะ

แล้วจะแวะมาใหม่ อิอิ

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 20 สิงหาคม 2552 23:00:36 น.  

 

สวัสดีปีงู 55+

ขอบคุณที่โทรหาเห็ดเรื่อยๆ โปรดเข้าใจว่าเห็ดไม่มีตังค์ 55+ ตลกละ

เห็ดก็ไม่เคยคิดนะเว้ยว่าจะอยู่ที่นี่ได้อย่างปกติสุข มีเพื่อนมีพี่คอยดูแล อยู่ไกลๆในที่ที่ไม่เคยมันก็มีความสุขดี เพียงแต่เรากลัวไปก่อน มันถึงสับสน ลังเลอะไรหลายอย่าง

งู เห็ดจะพยายามเรียบเรียงเรื่องที่งูถามเมื่อวานอีกรอบนะ
เห็ดพูดที่งูบอกว่าซึ้งว่าอะไรนะ เห็ดลืม 555+
อ่ะ เห็ดเข้าใจๆ แต่งูก็ต้องคิดตัวงูด้วยละกัน คนเรามันต้องมีหวังว่าจะได้เจอกันอีก นานเท่าไหร่ไม่สำคัญแต่หวังไว้แค่นั้นซะ เราจะได้อะไรกลับมามากกว่านั้น แล้วมันจะเกิดความสุข งูดูเห็ดเด่ะ อยากเจองูเจอแว้นมิ้งน้ามจิเจ๊แอ๊มบลาๆ ยังเจอกันไม่ครบคนเล๊ยย (//ขนาดกุอยู่มอเดียวกะเจ๊ยังจะลืมๆหน้าพี่แก- -*) ทำได้แค่คุยเอ็ม เฟซ ไหห้า ถึงมันจะคลายอาการได้แต่มันก็อยากเจอ อยากคุยอยู่ดี จริงมะ??

ต่อให้อดทนรอมันทรมาน
แต่ถ้าวันนั้นมาถึงมันก็มีความสุขแน่นอน เชื่อเหอะ
(//หากข้อความใดเน่าไป ขออภัยมณี ซาก้า)
เห็ดรักงูนะ
รักจิ รักนง รักมิ้ง รักน้าม รักพี่ฝ้าย รักฝ้าย รักโมโม่ รักหกพีสอง รักทุกแก๊ง รักพี่หมี รักเจ๊
สุดท้ายย

รักแอ๊มเสมอ ก๊ากกกกกกกก

(//งูตบพร้อมถีบตกสระมรกต)

 

โดย: เห็ดดอกที่รักงูเสมอ [HHBB] IP: 202.28.78.131 24 สิงหาคม 2552 13:36:03 น.  

 

ชีวิตมหาลัยก็เงี้ยละแก

สู้ๆนะเว้ย อย่ายอมแพ้

ปล.อยากไปดูหนังด้วยกันอีกจัง

 

โดย: plchan IP: 202.28.78.176 24 สิงหาคม 2552 20:23:50 น.  

 

เดี๋ยวก็ได้เจอกันอีกนะที่รักจ๋า
//จุ๊บ ๆ

 

โดย: BJ IP: 115.67.215.220 24 สิงหาคม 2552 22:23:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เส้นด้ายคืออะไรใครรู้บ้าง
ดูทั้งเล็กทั้งบางน่าสังสัย
ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไร
จะบอกให้พวกคุณคิดเอาเอง

555+
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.