เด็กแว่นผู้ถูกเส้นด้ายครอบงำ
:: อู้อ่านหนังสือมาอัพบล็อก *-* ช่วงสุดท้าย 5p2 ^ ^~ ::

คิดถึงเธอจริงจิ๊งงงงงงงง เพื่อนสุดเลิฟ
แต่เดี๋ยว ม. 6 คงได้เจอกัน ครบทุกคน (ใช่มะ) บรรยากาศคงเหมือนวันวาน การสอบแอดมิดชั่นนั้นไม่ทำให้เราชาว 5p2 หวั่นไหวหรอก เชื่อดิ 55555++
พวกเรายังคงพูดมาก ถูกครูด่า ครูบางคนอาจจะเสียน้ำตาแห่งความซาบซึ้ง (?) เพราะห้องเรา แต่เชื่อเหอะ นั่นมันทำให้ห้องเรา "น่าอยู่ที่สุด" รู้สึกดีใจที่ได้อยู่ห้องนี้ ถึงตอนแรก ๆ มันจะไม่เข้ากับใครบ้างก็เหอะ (ตอนนี้ก็ยังไม่เข้าอยู่...นิด ๆ ) แต่ก็นะ ห้องนี้มันอบอุ่นดี คิดดูนะ เราไม่เคยมีเพื่อนเป็นกลุ่มเป็นก้อนมากเท่าปีนี้มาก่อน มันทำให้เรามีความสุข...เหมือนคนอล์ไม่ใช่ก้อนมันจะอร่อยได้ยังไง (เกี่ยวกันมั้ยวะ??) นั่นก็เป็นผลจากความอบอุ่นของห้องเรา จากตัวชั้นที่มันไม่มีอะไร กลับเป็นผู้เป็นคนขึ้น...เปรียบกับการระเบิดบิกแบง ที่เปลี่ยนพลังงานเป็นสะสาร... (พอเหอะว่ะ -*- )

อิชั้นก็พูดถึงเพื่อน ๆ ที่อิชั้นเป็นปลื้มทีละคนนะ


1. ไอ้ปลากะโห้หน้าดำ กี่ปีแล้ววะที่เราคบกัน นับดิ๊ ... อื่ม ถ้าขึ้น ม.6 ก็ 6 ปีพอดีเด๊ะ ใช่มะ อยู่กันไปได้ไงวะเนี่ย 555+ บางทีกุก้อเหนื่อยหน่ายกะเมิงงงง ถามในใจตลอดว่าทำไมวะ ทำไมเมิงไม่ส่งงานวะ ทำไมเมิงไม่ถามกุวะ (แม่มไม่เข้าใจเลขยังจะแก๊กอีก ฮ่วย) ทำไมเมิงไม่ทำอย่างงู้นทำอย่างงี้ โอ๊ยยย ตูล่ะเหนื่อยจิง ๆ
แต่มันเป็นอย่างนี้มันกลับทำให้เราเข้ากันได้ใช่มั้ย
จากกุที่ไม่รู้อะไร มารู้อะไร ๆ ในโลกมากขึ้นก็เพราะแกนั่นแหละ
จากชั้นที่ไม่มีใคร เอาแต่เรียนไปวัน ๆ ก็เพิ่งมีความสุขจริง ๆ ก็ไอ้ตอนที่คบแกเนี่ยแหละ
คนอย่างชั้นที่ตอนนั้นเรียนไม่ค่อยเก่ง สารภาพเลยว่าเมื่อ 6 ปีก่อนมีแกเป็นจุดหมายปลายทาง... อย่างน้อยกุก้ออยากมีเกียรติบัตรวิชาการเท่า ๆ กะแก 555+
ถ้าชั้นเป็นยางลบ แกคงเป็นดินสอ ถ้าชึ้นเป็นใบไม้ แกคงเป็นกิ่งไม้ ถ้าชั้นเป็นฮิคารุ แกคงเป็นอากิระ!!!
แน่นอนไอ้สิ่งที่เข้าคู่กัน ก็มักจะกัดกันT_T
และขอบใจที่ทำให้ชั้นได้รู้จักคำว่ารัก...แม้เพียงช่วงเดียวก็เถอะ
ขอบใจ ที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันตลอด คอยช่วยอะไรหลาย ๆ อย่างกับคนคนนี้ ที่ไม่รู้อะไร .. แกเป็นเพื่อนที่ชั้นรักจริง ๆ ว่ะ รักไม่เคยเปลี่ยนเลย
ปล. ป่านนี้ยังมีคนเรียกชื่อเรากะแกสลับกันเลยว่ะ 555+


2. คุณนง อยู่กับนงแล้วอบอุ่นดีแท้~ พบว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เอื้ออาทรต่อทุกสรรพสิ่ง เหมาะกับการเปิดสวนสัตว์มาก - -" แถมยังเป็นสารานุกรมเสรีให้ชั้นพึ่งพาได้ตลอดศก โฮ๊ะ ๆ ๆ ถึงตอนนี้เธอจะเปลี่ยนไปบ้าง ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก แต่คุณนงก็เป็นคนนึงนะที่เข้าใจเราได้ดีกว่าใคร ๆ ^ ^

3. คุณหัวหน้า ท่านหัวหน้าเจ้าขา~~
ตอนม. 4 คุณแบบว่าสุดยอดมากเรยยยยยย ต่างกันตอนนี้ลิบ ราวฟ้ากับเหว T_T แต่ความโหด ชั่ว ของเธอยังเท่าเดิม (อ่าว = ="'') ขอบใจนะ ที่ช่วยเข้ามาถามไถ่ ห่วงใยตอนที่เราไม่สบายใจ อยู่กับแกแล้วสบายใจดีอ่ะ

4.คุณมิคุเนะ เพราะความน่ารักของเธอ ทำให้ฉันคนนี้ใจละลาย และอิจฉา ก้ากกกกก เธอช่างร่าเริง สดใส ราวกับแสงตะวันที่จับต้องได้ ขอบใจนะที่คอยเตือนให้ทำงานกลุ่ม (ที่อิชั้นลืมไปแล้ว) คอยเตือนสติเราอยู่เสมอ ๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ขอบใจนะ :D

5. คุณนายวอร์ด เธอเป็นลูกศิษย์ของช้านนนนนนนนนนนนนน เธอทำให้ชั้นรู้ว่าชั้นก็สอนคนอื่นเป็นนะ โอ้วววว ชั้นล่ะดีใจจริง ๆ ที่เธอเป็นฝั่งเป็นฝา ขอบใจมาก ๆ นะ มาให้สอนอีกนะไม่งั้นเราเหงาแย่เลย 555+

6. คุณโมโม่ซัง อื่มมมม เป็นผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกัน :P จึงเป็นคนที่เข้าใจเรามากที่สุดในบางเรื่อง thx มาก ๆ สำหรับกำลังใจดี ๆ นะ และขอบคุณที่เป็นคู่ซ้อมขิม ซอ จะเข้ ขาดเธอไปชั้นคงไม่มีใครเล่นจะเข้เป็นเพื่อน ใจหลายเด้อออ

7. นุชจิรา เธอช่าง...ไม่พูดดีกว่า 55555++

8. ฝ้าย (ยุ) เธอนั่นแหละ!!! ตอนก่อนหน้านู้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนน เราเคยแซวแกเรื่องตาตี่ สนุกเชียวล่ะ T_T แกก็มานั่งเป็นเพื่อนช่วงที่เรานั่งคนเดียวเมื่อนานมาแล้ว ขอบใจมากนะ รู้สึกอบอุ่นใจมาก ไม่มีแกเราคงเหงา และไม่มีใครให้แอบมอง 55555

9. คนที่ขาดไปของ 5p2 ไม่นึกเลยว่าเราจะจากกัน ตอนนั้นเธอยังชมว่าเราร้องเพลงเพราะอยู่เลย T_T คิดถึงมาก ๆ แม้จะไม่อยากโทรหาก็เหอะ ไม่รู้คุยไรนี่หว่า TT___TT มันเหมือนห้องเรา 5p2 มันเติมไม่เต็มซักที เพราะขาด "คนอย่างแก" เนี่ยล่ะ

10. คุณนายมะเหมี่ยว บางครั้งก็น่ารำคาญ บางครั้งก็น่ารัก บางครั้งก็เฮฮาดี เอาซักอย่างได้ป่ะแกอ่ะ -*- และอย่าจริงจังกับเลขเกินไปนัก เดี๋ยวเลขงับหัว!!! รักเธอ เด็กคณิตศาสตร์โอลิมปิค


แค่นี้ละกัน 1/5 ของห้องแล้วนะเนี่ย - -"
ที่เราเขียนขึ้นมานั้น เราไม่ได้บอกว่า เราจะจากพวกเธอไปหรอกนะ แต่ในยามที่เราจากไป (แบบไม่อาจคาดเดา) ขอให้เปิดอ่านหน้านี้ เพราะเราอยากบอกว่า "เรารักพวกเธอ"

จากกันไปสองเดือน คิดถึงกันบ้างนะทุกคน ^ ^




จากใจ

"เด็กแว่นโต๊ะหน้าสุดแถวที่สองโต๊ะตัวที่หนึ่งนับจากทางซ้ายของห้อง"


Create Date : 04 มีนาคม 2551
Last Update : 4 มีนาคม 2551 19:09:06 น. 4 comments
Counter : 459 Pageviews.

 
ขึ้นม.6 มาก็ต้องเจอกันครบอยู่แล้วล่ะ 55+

เราก็เช่นกัน - -" อิอิ


โดย: หยาดน้ำฟ้า IP: 124.121.85.244 วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:10:47:29 น.  

 
ที่ยักเผาเพื่อน เย้ ๆ


โดย: BJ IP: 202.28.78.81 วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:14:19:31 น.  

 
ยู้ฮูๆ ยังจำเกม darkness ได้อยู่ปล่าว

มีภาค 3 แล้วนะเว้ยยย 555+ (รอมานาน)

//lutc.blogspot.com/


โดย: หยาดน้ำฟ้า IP: 124.121.85.244 วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:14:52:36 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ลูกปัด^^

ดีใจจริงๆที่เจอเด็กอัมพรเล่นบล็อกแก๊งด้วย นึกว่าตัวเองจะแหลมออกมาอยู่คนเดียวเสียอีก

ส้มอยู่แผนสองเหมือนกันค่ะพี่ปัด ^O^


โดย: โทรโพสเฟียร์ วันที่: 7 มีนาคม 2551 เวลา:18:59:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เส้นด้ายคืออะไรใครรู้บ้าง
ดูทั้งเล็กทั้งบางน่าสังสัย
ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไร
จะบอกให้พวกคุณคิดเอาเอง

555+
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.