My favorite songs in my interesting Picture and Art   all my links  

Young Girl sing song ,Amazing, น่ารักมาก


Connie Talbot
Britain's Got Talent เป็นรายการทีวีโชว์รายการหนึ่งที่เปิดโอกาสให้เธอได้ออก
มาแสดงความสามารถของเธอ ด้วยวัยเพียง 7 ขวบกว่าในปีนี้ เธอเกิดในวันที่ 20
พ.ย. 2543 (2007) ในอังกฤษ เธอเลือกร้องเพลง Over the Rainbow ซึ่งเป็น
เพลงเก่า สะกดกรรมการที่ให้คะแนนเธอ ด้วยน้ำเสียงอันสดใส และเป็นท่วง
ทำนองอันไพเราะ บางคนถึงกับน้ำตาซึมไปเลย เพลงนี้เคยเป็นความฝันของคุณ
ยายของเธอที่อยากให้เธอร้อง และในที่สุดก็ประสบความสำเร็จด้วยพรสวรรค์ของ
เธอ และได้เซ็นสัญญากับค่าย SONY BMG ซึ่งได้ Release ออกมาใน พ.ย.
2007 ในอัลบัม "Over the Rainbow"
มีข้อมูลเพิ่มเติมที่ละเอียดพอสมควร เป็นของคุณ fat_kj จาก web Oknation ที่นี่ครับ



นี่เป็น Clip video จาก //seedang.com/stories/9423
ในเมืองไทยจะโหลดเร็วกว่า Youtube.com, หรือ Metacafe.com


หากยังช้าอยู่ก็ฟัง ได้จาก background ของเว็บนี้ได้เลยครับ เป็นแบบ .swf







***** นี่ไง ... พลังจากภายในที่มีในทุกคน ไม่รู้เรียกว่าอะไร ผมดูสีหน้าเธอแล้ว เธอชั่งมีความตั้งใจเสียจริงๆ ตัวนิดเดียวเอง... ขอยกนิ้วให้เลย... *****

***** This is magic power on her as everybody have it, I can't call what is it ? I saw her face I found her voice come from her pure heart ,so cute ,let I voted you Connie 5 thumb up... *****

ฟังแล้ว ขอ ให้ มี ความ สุข มาก ๆ นะ ครับ




 

Create Date : 09 มีนาคม 2551
7 comments
Last Update : 9 มีนาคม 2551 17:49:24 น.
Counter : 5329 Pageviews.

 

Somewhere over the rainbow

Somewhere over the rainbow
Way up high
There's a land that I heard of
Once in a lullaby

Somewhere over the rainbow
Skies are blue
And the dreams that you dare to dream
Really do come true

Some day I'll wish upon a star
And wake up where the clouds are far behind me
Where troubles melt like lemondrops
Away above the chimney tops
That's where you'll find me

Somewhere over the rainbow
Bluebirds fly
Birds fly over the rainbow
Why then, oh why can't I?
Some day I'll wish upon a star
And wake up where the clouds are far behind me
Where troubles melt like lemondrops
Away above the chimney tops
That's where you'll find me

Somewhere over the rainbow
Bluebirds fly
Birds fly over the rainbow
Why then, oh why can't I?

If happy little bluebirds fly
Beyond the rainbow
Why, oh why can't I?

 

โดย: zeda 9 มีนาคม 2551 17:36:37 น.  

 

น่ารักจริงๆคะ ชอบเพลงนี้มากๆด้วย

 

โดย: asukichang IP: 124.120.18.110 9 มีนาคม 2551 19:30:06 น.  

 

 

โดย: 货架 IP: 58.212.7.109 27 มีนาคม 2551 21:36:47 น.  

 

น่ารักจังครับเพลงก็เพราะ

ที่ถามผมไว้ว่าใช้กล้องอะไร...

ผมใช้กล้อง"โอลิมปัสรุ่นE-510เลนส์50f2ครับ

 

โดย: อนันต์ครับ 31 มีนาคม 2551 18:40:12 น.  

 

ช่างไม่กลัวเวทีเลย ตัวเท่านี้ พรสวรรค์มันห้ามไม่ได้เนาะ

 

โดย: c (chaiwatmsu ) 22 เมษายน 2551 3:28:56 น.  

 

อืม....เด็กๆเด๋วนี้เก่งๆทั้งนั้นเลยเนอะ

 

โดย: Ha_moo IP: 58.9.82.146 25 เมษายน 2551 10:44:21 น.  

 



ไม่ค่อยได้เข้าบล็อคเลยค่ะ ช่วงนี้ก็ใกล้วันคริสต์มาสกับวันปีใหม่เข้ามาแล้วนะค่ะ ขออวยพรให้เพื่อนๆทุกๆคนจงประสบแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต มีสุขภาพแข็ง ร่ำรวยเงินทองและความสุข เฮง เฮง เฮงค่ะ


Christmas Greetings Wishing you a prosperous New Year! Christmas Greetings

ขออวยพรให้ท่านจงเจริญรุ่งเรืองเฟื่องฟูตลอดปีใหม่


Merry Christmas and Happy New Year

ขออวยพรให้ท่านได้พบแต่สิ่งที่ดีๆ


Season’s Greetings– May love and laughter fill your life at Christmas and throughout the New Year.

เทศกาลแห่งการอวยพร ขออวยพรให้ความรัก และเสียงหัวเราะเติมเต็มชีวิตของคุณ ในวันคริสต์มาสตลอดไปถึงวันปีใหม่


 

โดย: สักกะนิด 23 ธันวาคม 2551 22:45:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


zeda
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





................................................
And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe

No matter where you are
And bring you Everything
you ask for Nothing is above me
.................................



zeda(สีดา)

Locations of visitors to this page

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add zeda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.