ทุ่งนากับกองฟาง~หมื่นพันเม็ดทราย
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
เพราะเธอเปลี่ยนไป (หรือเปล่า)

หลังจากที่ไม่ได้เข้ามาอัพบล็อกเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ก็เริ่มรู้สึกว่าพักนี้เราชักจะเริ่มขี้เกียจมากแล้วซิ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้มีกีฬาของคณะที่มหาวิทยาลัย ปีนี้ต้องเป็นสวัสดิการ ทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาว่างซักเท่าไหร่

แล้วช่วงนี้เราก็รู้สึกว่าคนข้างตัวเราคนหนึ่งมีความเปลี่ยนแปลงไป ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ไม่ยอมพูดจากับเราและเพื่อนๆอีกหลายคน (หรือจะเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ก็ไม่น่าจะใช่) เมื่อก่อนเค้าก็เคยเป็นแบบนี้ แต่นานๆ ครั้งจะเป็น แต่อาทิตย์ที่ผ่านมาเค้าเล่นเป็นซะเกือบทุกวัน เค้าจะรู้บ้างไหมหนอว่าเรารู้สึกอึดอัดใจมากแค่ไหน ก็เพื่อนกัน คนเคยๆพูดคุยกัน แต่ทำไมเธอไม่พูดไม่จากับฉัน หรือว่าฉันไปทำอะไรให้เธอต้องลำบากใจ มีเพื่อนเข้าไปถามว่า "เป็นอะไรหรือเปล่า" แต่เธอก็ตอบว่า "ไม่ได้เป็นอะไร" เพื่อนถามว่า "มีใครทำอะไรให้ไม่พอใจรึเปล่า" เธอก็ตอบว่า "ไม่มี"

และแล้วเมื่อมาวันหนึ่งความอดทนเราเริ่มจะถึงขีดสุด เราก็เลยต้องระบายอารมณ์ด้วยการร้องไห้ออกมา เพื่อที่จะได้ปลดปล่อยความทุกข์ออกมาซะบ้าง

และแล้วเมื่อวานนี้เธอก็โทรมาพูดคุยกับเราอย่างปกติ ไอ้เรามันก็งง แล้วตกลงที่ผ่านมามันคืออะไร เธอไม่พอใจเราหรือว่าเราแค่คิดไปเอง ???


Create Date : 06 กันยายน 2549
Last Update : 6 กันยายน 2549 10:20:44 น. 5 comments
Counter : 487 Pageviews.

 
แวะเข้ามาอ่านาค่ะ และมาทักทาย (บล็อคน่ารักนะค่ะ)

Image Hosted at ImageHosting.us


โดย: opleee วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:16:17:45 น.  

 
แหม...กระแสซีซั่นเชนจ์นี่แรงดีจริงครับ
ขนาดรำพันยังมีแซมประโยคเด็ด เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ลงไปด้วยนะ


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:21:58:11 น.  

 
วันนี้เข้ามาหาก่อนนอนค่ะ ฝันดีนะค่ะ


โดย: opleee วันที่: 20 กันยายน 2549 เวลา:21:49:13 น.  

 
hosting by pHosted.com


แวะเข้ามาตอนเย็น ๆ ค่ะ ทานข้าวยังค่ะ


โดย: opleee วันที่: 27 กันยายน 2549 เวลา:19:17:49 น.  

 
น่าจะพูดตรงๆ เนาะ มีไรก็พูดบอกกันจะได้ไม่เครียดทั้ง 2 ฝ่าย


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 27 ตุลาคม 2549 เวลา:22:56:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทุ่งนากับกองฟาง
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีอารมณ์อ่อนไหว แต่อาจจะไม่เหมือนใครๆทั่วไป

บล็อกอาจจะไม่ค่อยสวย แต่ยังไงก็จะพยายามปรับปรุงก็แล้วกัน ขอบคุณที่เข้ามาน่ะจ๊ะ อย่าลืมลงชื่อให้ด้วยล่ะ




Friends' blogs
[Add ทุ่งนากับกองฟาง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.