Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

โอกาสสุดท้ายของคนโสดอย่างเรา อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวล่ะ 555+

เตรียมพร้อมเลิกโสด ได้แล้ว .....................
แต่ว่าเมื่อไหร่ล่ะ จะถึงสถานีเราซะที










วันนี้ทั้งสองน่ารักมากอ่ะ ขึ้นลงสถานีเดียวกับเราเลย ......
ทำไมไม่เจอหนุ่มหล่อๆแบบนี้บ้างน่ะ ว้าๆๆๆๆ






แบบว่าตอนนี้ซึ้งมากชอบ ๆๆๆ
คนเราเป็นแฟนกันเค้าจะมีความสุขแบบไหนบ้างน่ะเพื่อน ช่วยบอกคนหัวใจว่างเปล่าใสๆอย่างเราให้เจอคำตอบด้วยเถอาะ
แล้วคนเราจำเป็นรึเปล่าที่ต้องอยู่ด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ไปไหนด้วยกัน ..................และมีชีวิตเพื่อคนๆนึง




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2552
5 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2552 20:43:27 น.
Counter : 681 Pageviews.

 

โดนอย่างแรง

 

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) 18 ตุลาคม 2552 20:52:52 น.  

 

ไปดูมาแล้วค่ะ ฮา น่ารัก และซึ้งมากๆค่า

 

โดย: Tukta21 18 ตุลาคม 2552 22:15:35 น.  

 

ดูเรื่องนี้แล้วจี๊ดเลยค่ะ

 

โดย: jinnyjew 18 ตุลาคม 2552 23:13:46 น.  

 

อยากดูจังท่าทางนะน่ารักอ่า

 

โดย: Akachan IP: 58.181.178.4 19 ตุลาคม 2552 10:31:21 น.  

 

จะเล่าประสบการณ์รถไฟขบวนสุดท้ายให้ฟังบ้าง
หนอนมะพร้าวทำงานเป็นช่างภาพค่ะ
วันนึงต้องเข้าไปถ่ายภาพให้ตชด.
และเป็นตชด.ชุดเฉพาะกิจชายแดนใต้
พระเอกของนางมารร้ายเป็นรองหัวหน้าชุดที่เข้มและเป็นการเป็นงานมากและที่สำคัญเป็นหนุ่มโสดแบบพ่อม่ายซึ่งหนอนมะพร้าวเป็นสาวโสดแบบแม่ม่ายเช่นกัน
วันนั้นเราต่างคนต่างทำงานหนอนมะพร้าวตั้งกล้องเค้าตั้งแถวและไม่ได้แม้จะมองหน้ากันเลย
แต่บังเอิญที่เรามาเดินถอยหลังชนกันจนหนอนมะพร้าวล่วงลงกองกับพื้น แต่ก็ทำงานกันจนเสร็จ พระเอกของเราตัวใหญ่มากๆไม่ยิ้มเลย
ตอนเสร็จงานต้องให้หมายเลขโทรศัพท์ไว้ติดต่องานกันพอถึงยะลาฐานที่พักเค้าก็โทรมารายงานตัวว่ากลับถึงแล้ว และได้คุยกัน ช่วยเรื่องการเรียงชื่อ ชั้นยศ จนเสร็จงาน โดยผ่านโทรศัพท์ ถ้าไม่มีรูปถ่ายยืนยันหนอนมะพร้าวยังไม่รู้จักหน้าเค้าหรือจำหน้าเค้าได้เลยจะจำก็แต่ผู้ชายตัวใหญ่ดุๆเท่านั้นเพราะดุจนไม่กล้ามองหน้า หลังจากนั้นเราก็คุยกันและคบกันมา นี่เข้าเดือนที่2ของปีค่ะ
เชื่อไม๊เราเป็นแฟนกันมา1ปี2เดือนคุยโทรศัพท์กันทุกวันปลุกกันทุกเช้านอนพร้อมกันทุกคืน และมีเวลาเจอกัน ใน 365 วัน นับแล้วเราเจอกันเพียงแค่10วันของ1ปีเท่านั้น
แต่เราก็รักและอยู่เป็นกำลังใจกันจนถึงทุกวันนี้
หนังเรื่องนี้หนอนมะพร้าวยังไม่ได้ดูเลย
แต่ก็อยากดู
และก็อยากบอกทุกคนว่า ไม่จำเป็นเลยที่เราต้องมีตัวติดกันตลอดเวลา ขอเพียงใจคิดถึงกันบ้างก็พอ
นักรบของหนอนมะพร้าวบอกเสมอว่าหน้าที่เพื่อชาติสำคัญและยิ่งใหญ่ หากรักเค้าต้องรับให้ได้ในภาระของเค้าซึ่งเท่ากับว่าได้ทำหน้าที่ ที่ยิ่งใหญเพื่อชาติแล้วเหมือนกัน

 

โดย: หนอนมะพร้าว 20 ตุลาคม 2552 11:29:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โบรอน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน
เพ่งมองดูนานๆ น้ำตาก็มาคลอๆ
กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ
ค่อยๆลืมเลือนกันไป
ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลง "
>
Friends' blogs
[Add โบรอน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.