ยังคงติดเกมและเล่นเฟสมากกว่า อาจไม่ค่อยมาตอบคอมเม้นท์นะคะ

ยาคูลท์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 30 คน [?]




ข้าพเจ้าเป็นสุข และเชื่อว่าใครก็ตามซึ่งมีรสนิยมในการอ่านหนังสือดี ย่อมสามารถทนต่อความเงียบเหงาในทุกแห่งได้ -- วาทะของท่านมหาตมะ คานธี


Book Archive by Group



หมายเหตุ: โซน Romance และ การ์ตูน ยังไม่ทำเพราะมีน้อย


Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
4 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ยาคูลท์'s blog to your web]
Links
 

 

เมษา ... ล้า

ก่อนใกล้สิ้นเดือน วางแผนการทำงานไว้เป๊ะ ๆ ... ชัวร์ งานเสร็จทันแน่นอน ดีไม่ดีอาจว่างไปเดินงานสัปดาห์สามวันรวด!

แต่เราก็คือเรา ขนาดมี lapse time อยู่ 2-3 วันสำหรับทุกงาน ก้อยังอุตส่าห์เจอสภาพ "ดินพอกหางหมู" จนได้
... อย่าถามว่าเอาเวลาไปทำอะไร เพราะไม่รู้เหมือนกัน ตาแดงนอนไม่พอทุกวัน ตื่นมาไม่กี่ชั่วโมงก็ง่วงอีกแระ หนังสือรึก็ไม่ได้อ่านนี่หว่า ??? alien abduction แน่เลย!

ตอนนี้กำลังล้าค่ะ
ห้องคอมจัดค้างไว้ ยังไม่หาตู้มาเพิ่มสักที ... หมดแรงหา
งานที่รับมา..ก็ทำส่งไปกระปริบกระปรอย
หนังสือที่หยิบมากะอ่าน ... ไม่มีอารมณ์อ่านวุ้ย
งานสัปดาห์ ... สองจิตสองใจ ถ้าไปก็งานเลท แต่ถึงคิดจะไป บางทีก็ตื่นสาย แถมติดละครน้ำเน่าตอน 6 โมงด้วย (ไม่น่าเริ่มดูเรื่องนี้เล้ย)
และจะว่าไปแล้ว...ก็หมดแรงเดินลุยในงานยังไงไม่รู้ "ความรู้สึกตื่นตาตื่นใจ" มันหายไปน่ะ

ไม่นะ! เซลส์ชรามาเยือนเราแล้วหรือ?!~ กรี๊ดดดดดดดดดด




 

Create Date : 04 เมษายน 2549
38 comments
Last Update : 4 เมษายน 2549 0:21:52 น.
Counter : 1042 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะคุณยาคูลท์
แวะมาทายทักตอนดึกๆ ค่ะ

 

โดย: ตะวันสีชมพู 4 เมษายน 2549 1:02:20 น.  

 

ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอาการเหมือนกันนะครับ ตอนนี้ผมก็ดินพอกหางหมูมากเลย ทั้งๆที่จะทำงานอีก 2 วันก็ได้ลาพักร้อนยาวแล้วแท้ๆ แต่ก็ยังทำงานแบบกระปริกระปรอย ไม่กลัวทำไม่ทันเลย ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ

 

โดย: ป้อจาย 4 เมษายน 2549 1:45:20 น.  

 

งือ งือ อ่านแบบนี้ต้องระวังเหมือนกันค่ะว่าเจ้าเซลตัวนี้จะมาเยี่ยมเยือนในไม่ช้า ...

 

โดย: JewNid 4 เมษายน 2549 2:05:44 น.  

 

ไม่นะ..หวังว่าวันหนึ่งเซลส์ชราที่ไม่ชวนให้ไปเดินงานหนังสือฯ จะไม่มาถึงเรานะ

๓ เรื่องในชุดฤทธิ์มีดสั้นไม่ได้รวมฤทธิ์มีดสั้นค่ะ พอดีเซียวฯ กะฮันจังเค้าพาซื้อแค่ ๓ เรื่องที่เหลือในชุดนี้ที่เรายังไม่ได้อ่าน (เราอ่านฤทธิ์มีดสั้นโดยแขรีเบลให้ยืมน่ะค่ะ)


โหๆๆๆ อ่านแล้วอยากได้ฤทธิ์มีดสั้นบ้างง่ะ สองร้อยห้าสิบเองเหรอ แต่มีแค่ชุดเดียวเหรอคะ?



ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่าทำไมนานมีถึงส่งมาให้ อาจเป็นเพราะงานหนังสือฯ คราวที่แล้วเราสั่งแฮรี่ฯ หรือเปล่า หรือที่ตอบแบบสอบถามที่แนบมากับหนังสือน่ะค่ะ



ส่วนกาซิโกกิต้องสั่งที่สยามอินเตอร์บุ๊คค่ะ ส่วนเรื่องเล่าของเกาะที่ไม่มีใครรู้จักซื้อที่บลูสเกล (บู๊ทพี่กรัปป้า) D19 ค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 4 เมษายน 2549 9:04:59 น.  

 

หวัดดีค่ะ อยากอ่านได้มากๆอย่างงี้จัง

 

โดย: asariss 4 เมษายน 2549 15:24:41 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่เอาข่าวเรื่อง out ไปบอก คิดว่าคงจะซื้อเล่มนี้แน่ๆค่ะ แต่รอหาถูกๆไปอีกซักหน่อย

เราเคยอ่านของ Patricia Cornwell ของคุณสุวิทย์แค่เล่มหลังๆเองค่ะ จำได้ว่า All that remains สนุกดี แต่ Cruel&Unusual กับ From Potter's field ไม่สนุกเอาเลย ทำให้ลังเลว่าจะซื้อของนานมีดีมั้ย เลยอยากมาถามว่า Postmortem กับ A body of evidence นี่สนุกน่าซื้อมั้ยคะ

 

โดย: azzurrini 4 เมษายน 2549 17:32:21 น.  

 

อย่าค่ะ อย่าพูดคำอะไรที่มีคำว่า "ชรา" มันกระตุกค่ะ (ขนาดร้านชราชน เอ๊ย ชลาชล ยังไม่เข้าเล้ย...ล้อเล่นนนน )
เราก็ไม่ได้ไปงานสัปดาห์มาหลายปีเหมือนกันค่ะ ทั้งๆที่ใจก็อยากไปนะ แต่ไม่อยากคิดถึงเวลาที่ต้องไปเดินไล่หาหนังสือไปจนทั่ว กับแบกหนังสือหนักๆมาเรียกรถ แล้วก็ต้องต่อสู้กับฝูงชนมโหฬาร....
ไม่จริ๊ง ไม่จริง...เรายังไม่ "ชรา" นะ

 

โดย: หวัน (หวันยิหวา ) 4 เมษายน 2549 20:30:29 น.  

 

เหอๆ ถ้าเหมาสองชุดจริงๆ สงสัยต้องขอแบ่งซื้ออะค่ะ เพราะอยากได้เหมือนกัน

อิจฉาอย่างแรง

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 5 เมษายน 2549 8:48:09 น.  

 

บัตรลดนานมี คิดว่าเค้าน่าจะส่งให้คนที่สั่งซื้อแฮร์รี่นะคะ

หมูน้อยมีนะคะแต่คิดว่าคงไม่ได้ใช้อ่ะค่ะ

 

โดย: หมูน้อยห้อยหัว 5 เมษายน 2549 10:26:28 น.  

 

คุณหมูน้อยห้อยหัวจะไปงานอีกไหมคะ? จะได้ติดตามไปแย่ง.. เอ๊ย ยืมใช้บัตรลดน่ะค่ะ

เราคงไปอีกวันที่ 7 (ถ้าไม่ติดอะไร) เพราะจะไปใช้คูปองบลิสน่ะค่ะ ไม่รู้คุณหมูน้อยฯ มีรึเปล่า แต่ถ้าอยากใช้ด้วยก็บอกนะคะ

 

โดย: ยาคูลท์ 5 เมษายน 2549 23:36:48 น.  

 

ตกลงได้ไปแล้วเหรอครับ

จะมาถามเรื่องrosso/blu น่ะครับ
ที่ว่าขัดใจนี่ผมว่าน่าจะเป็นได้แค่สองอย่าง
ถ้าไม่ใช่เพราะจบไม่เคลียร์ก็น่าจะเป็นเพราะ
ขัดใจในความอ่อนไหวเกินเหตุของตัวละคร

...รึเปล่าครับ

ลป..ภาพที่มุมขวาล่างน่ารักดีครับ

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 6 เมษายน 2549 15:50:14 น.  

 

เซลล์อะไรนะคะ ได้ยินไม่ชัด

(ไม่ต้องตอบนะ)

เรื่องวันพุธนั้นไว้รอไปปลายปีก็ได้ค่ะ ฮา

 

โดย: ลูกสาวโมโจ โจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 6 เมษายน 2549 20:23:30 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

ตกลงได้ไปมาหรือยังคะงานหนังสือ
แต่เราว่าปีนี้คนน้อยกว่าปีที่แล้วนะ
หรือว่าเราจะไปวันที่คนน้อยก็ไม่รู้ แต่ว่าเดินเลือกสบายเลยอ่ะ

 

โดย: immuno 7 เมษายน 2549 0:08:24 น.  

 

คุณ immuno
ไปมาแล้วค่ะ จะไปอีกรอบพรุ่งนี้แหล่ะ
หวังว่าจะคนน้อย ๆ หน่อยนะ งานครั้งก่อนเจอคนเยอะมาก หาอะไรก็ไม่เจอ

 

โดย: ยาคูลท์ 7 เมษายน 2549 0:39:02 น.  

 

เราลองหาแล้วล่ะค่ะ

เซิร์ชจากกูเกิ้ลมันบอกเดือนมกรา

แต่ดูของเดือนมกราทั้งหมดแล้วก็ยังไม่มีอะสิคะคุณยาคูลท์

ของยาคูลท์ที่เขียนถึงความสุขของกะทิมันวันที่เท่าไหร่เดือนอะไรอะคะ

จะได้ทำลิงค์ให้อะค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 8 เมษายน 2549 9:03:58 น.  

 

ทำลิงค์มาให้แล้วนะคะ คุณยาคูลท์

ขอบคุณมากๆ เลยค่ะที่ไปช่วยบอกค่ะ


ตกลงจะไปงานหนังสืออีกหรือเปล่าคะ?

วันนี้เราเพิ่งไปมา..ไม่อยากบอกเลยว่า

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 8 เมษายน 2549 23:31:07 น.  

 

ว่า..?

ถ้าเป็นเรื่องวิตะมิน M ... เข้าใจซึ้งถึงทรวงค่ะ

งานนี้ เจอทั้งกำลังภายในชุดเก่า (ซื้อเพราะกลัวหมด) กำลังภายในชุดใหม่ ดอนกิโฆเต้ ชุดบ้านเล็กในป่าใหญ่ ตบท้ายด้วยหนังสือชุดสำหรับเด็ก อย่าง "เรื่องเล่าจากความตาย" (3 เล่ม เล่มละ 245 แน่ะ) อีก

ตายไปเลย (ยืมสำนวนคนอื่นมาใช้หน่อย)

 

โดย: ยาคูลท์ 9 เมษายน 2549 3:31:46 น.  

 

เรื่องรีเควสท์กาแฟนี่ใครรีเควสท์อ่ะ ถ้าเจ๊เขารีเควสท์ล่ะก็ได้แน่ เราเป็นคนหนึ่งที่ไปซื้อกาแฟมาให้เจ๊เอง ดันงี่เง่าเดินผ่าไปหน้าบูธแจ่มใสเสียด้วย กระอัก

เพิ่งไปดูกระทู้มา ตกลงคุณยาคูลท์นี่คือคุณติ่มซำหรือคะ??

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 10 เมษายน 2549 17:09:09 น.  

 

มาตอบเรื่องปกหนังสือมิติมหัศจรรย์ค่ะ
ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าปกที่คุณยาคูลท์ถามถึง จะใช่เรื่องนี้หรือเปล่า
นิยายของคุณจุฑารัตน์เรื่องล่าสุดที่ชื่อกาลเวลา เราก็ไม่ประทับใจเลยค่ะ แต่ชอบเรื่องมิติมหัศจรรย์กับสุดขอบจักรวาลค่ะ พล็อตเรื่องเก๋ดี
อิจฉาที่ได้หนังสือเรื่อง นางมาร มาฟรีค่ะ ต้องทำไงถึงได้อ่ะคะ อยากได้มั่งอ่ะ จำได้ว่าเคยเห็นร้านดอกหญ้าเอามาลดราคา 50% (ช่วงที่ดอกหญ้ากระหน่ำ summer sale น่ะค่ะ) แต่ช่วงนั้นก็มัวแต่เกี่ยงไปเกี่ยงมา ก็เลยยังไม่ได้ซื้อ แล้วก็เลยยังไม่ได้ซื้อมาจนถึงตอนนี้เลยอ่ะ
คุณ Masaomi ก็ไปถามฝากไว้ที่บล็อกเราเหมือนกันค่ะ ว่าคุณยาคูลท์ทำยังไงถึงได้ของดีมาฟรี รบกวนกลับไปตอบที่บล็อกซักนิด จะเป็นพระคุณยิ่งค่า

 

โดย: หวัน (หวันยิหวา ) 10 เมษายน 2549 17:27:48 น.  

 

ชู่ว์... อย่าเอ็ดไปค่ะ คุณ LMJ

คุณหวัน เดี๋ยวไปตอบค่ะ

 

โดย: ยาคูลท์ 11 เมษายน 2549 2:10:16 น.  

 

สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ

โอ..ถ้าเป็นงี้ ไปงานครั้งหน้าหาวัคซีนไปขายดีกว่า

"ฉีดวัคซีนนี้แล้วคุณจะมีภูมิคุ้มใจ ทำให้มีสติในการซื้อหนังสือ ไม่ซื้อจนไม่มีตังค์เหลือใช้ชีวิต"

ท่าทางจะขายดีเนาะ





ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 12 เมษายน 2549 9:20:42 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ สดชื่น เบิกบานตลอดทั้งปีเลยนะคะ

 

โดย: รักบังใบ 14 เมษายน 2549 5:20:58 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณยาคูลท์ ^^

คลิกตาม link มาเยี่ยมบล็อคของคุณคะ

เห็นมีให้คะแนนนิยายเกาหลีด้วย
ดีจัง ^^ ชอบ

คิดว่าเราเห็นไม่ค่อยต่างกันมากนะคะ

เราก็ชอบ 100 วันสัญญาหัวใจ กับ 18/29 เหมือนกันนะ

แล้วก็ Fullhouse ฉบับที่คุณอ่านนี่...มันคนละเวอร์ชั่นกับที่ฉายทางทีวีที่มันดังๆ นะคะ (ของคุณเป็นฉบับ Special version ที่แปลมาจากการ์ตูนค่ะ ไม่ใช่ที่เป็นบทภาพยนตร์โทรทัศน์ พอดีตอนนั้นสนพ. มีปัญหากับฉบับทีวีก็เลยออกชุดที่คุณซื้อมาแล้วเก็บชุดบทภาพยนตร์ไปก่อนชั่วคราว แต่ตอนนี้เอาออกมาขายใหม่แล้วค่ะ คุณลองไปเช็คร้านหนังสือดูใหม่นะ ^^ เวอร์ชั่นบทภาพยนตร์ สนุกกว่า เป็นระบบระเบียบนิยายกว่าค่ะ เนื้อหารายละเอียดแทบจะคนละเรื่องกันเลยค่ะ พระเอกนางเอกก็คนละชื่อ)

แล้วคุณยาคูลท์เคยอ่าน สาวใสหนุ่มซ่าส์ ตามล่าหารักยังอ่ะคะ นิยายเกาหลีอ่ะค่ะ เรื่องนั้นก็สนุกนะคะ แม้จะมีอีโมติค่อนที่คุณรำคาญ แต่...สนุกมากนะ

และหว่างรอกาชิโกกิ (เศร้าสุดๆ) ก็ลองอ่าน หนุ่มซึ้งหนุ่มแสบรักแนบหัวใจ สิคะ...เศร้าดีค่ะ ถ้าคนแต่งนิยายเกาหลีชื่อ "ควียอนี" นะ มักจะอ่านได้สนุกกว่ามาตรฐานทั่วไปค่ะ ข้อบกพร่องอะไรก็พอมีบ้าง แต่ยังนับว่าดีกว่าเรื่องอื่นๆ โดยทั่วไปของเกาหลีค่ะ

งือๆ อยากอ่านมังกรทลายฟ้า >_<

 

โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น 16 เมษายน 2549 14:10:44 น.  

 

เอ๊ะ...แต่คุณยาคูลท์รังเกียจพวกเด็กตีกัน กับภาษาวัยรุ่นป่ะคะ...ถ้างั้นก็อาจไม่ค่อยชอบควียอนี? แต่ชอบ หนุ่มเหงาสาวหวาน สานฝันหัวใจ นี่นา เรื่องนั้นก็ควียอนีนะ ^^*

 

โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น 16 เมษายน 2549 14:54:25 น.  

 

ฮี่ๆๆ แวะมาแอดค่า คุณยาคูลท์

 

โดย: YUI_MUNMOO 16 เมษายน 2549 19:02:34 น.  

 

รูปคุณยายในกรอบคุณยาคูลท์ฮามากอ่าค่ะ อิอิ

 

โดย: Mocha Macchiato 16 เมษายน 2549 19:18:09 น.  

 

ไม่ตื่นตาตื่นใจแบบนี้
คงหมดไปนิดหน่อยใช่มะคะ
อิอิ









ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 18 เมษายน 2549 9:53:13 น.  

 

แนะนำให้จัดหนังสือขึ้นชั้นให้เป็นระเบียบค่ะ เมื่อนั้นหนังสือบ้านเราจะเย้ายวนใจไม่แพ้ตามร้าน หุหุ

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ IP: 58.10.3.76 18 เมษายน 2549 18:59:28 น.  

 

วันเลือกตั้งแสนสุขสม

 

โดย: โสมรัศมี 19 เมษายน 2549 16:07:13 น.  

 

อ่านเรื่องอัครสยามจบแล้วนะคะ บอกตรงๆเลยว่าไม่ค่อยชอบเท่าไรเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกขัดใจ อุปสรรคมันเยอะเกินไป ที่ร้ายแรงที่สุดเห็นจะเป็นปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ กว่าจะเคลียร์ปัญหานี้ได้ก็เกือบจบเล่ม แล้วพอหมดปัญหากับแม่ผัวก็มีปัญหาอื่นอีก อ่านแล้วหงุดหงิด

 

โดย: หมูทดลอง (หมูย้อมสี ) 19 เมษายน 2549 18:25:51 น.  

 

คุณยาคูลท์

ถ้าไม่ถูกจริตจริงๆ ก็อย่าฝืนอ่านเลยค่ะ เอาที่อ่านแล้วมีความสุขดีกว่า

เราเองหนังสือบางเล่มที่เค้าบอกดีๆ กัน เวลาไม่ถูกจริตก็ไม่อ่านเหมือนกันค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 20 เมษายน 2549 9:19:39 น.  

 

ถ้าคุณยาคูลท์ชอบประเภทต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อพิสูจน์ว่ารักกันจริงๆ อะไรทำนองนี้ก็โอเชอ่ะคะ แล้วก็ไม่ค่อยหวีทกันเท่าไรด้วย ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไร อ่านแล้วหงุดหงิด เซ็งในอารมณ์ อยากเข้าไปกระโดดเตะแม่พระเอก

ชอบเรื่อง เพลิงนรี กับ ดวงใจพญาเหยี่ยว มากกว่าค่ะ แล้วเรื่องมังกรแสนมุกสนุกมั้ยค่ะ

 

โดย: หมูย้อมสี 20 เมษายน 2549 11:38:58 น.  

 

555+ "โดน" ค่ะโดน กะตัวหนังสือที่วิ่งๆ ข้างบนอ่ะค่ะ
กะลังเป็นอยู่เหมือนกันเรยค่า

ปล. เรื่องลำโพงน่ะค่ะคุณยาคูลท์ ^^ ลองเอาสายหูฟังซาวด์เบาท์หรือ mp 3 ไปจิ้มที่หลัง CPU ที่มันเป็น audio out ไปพลางๆ ระหว่างรอซื้อสายลำโพงไหมคะ ..เราว่าไม่งั้นก็ถามร้านที่ขายพวกจิปาถะคอมฯ ในพันทิพ น่าจะมีสายลำโพงขายมั้ง คุณยกลำโพงไปข้างนึงติดไปด้วยก็ได้คะ ^^ จะได้หายอาภัพลำโพงเสียที ^^

 

โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น 20 เมษายน 2549 18:37:36 น.  

 

๕๕๕


โอเคค่ะ เข้าใจ ดีแล้วล่ะค่ะ ที่ไม่มีข้อจำกัดในการอ่านให้ตัวเองเลย

เราเองก็พยายามมีข้อจำกัดตัวเองให้น้อยที่สุดเหมือนกัน

แต่บางเล่ม ถ้าอ่านแล้วไม่มีความสุขในการอ่านเอาซะเลยนี่เราก็ไม่ฝืนอ่านจริงๆ ค่ะ ไม่งั้นจะเครียดมากๆ

เห็นด้วยเรื่องการอ่านต้องมีการ "หัด" ค่ะ ยิ่งมีเพื่อนที่ไม่ค่อยอ่านหนังสือ ยิ่งเข้าใจว่าการอ่านหนังสือต้อง "หัด" จริงๆ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 21 เมษายน 2549 8:54:21 น.  

 

คุณยาคูลท์คงจะเก่ง เพราะเป็นคนรักการอ่าน ท่านว่า ความรู้ทำให้องอาจครับ

 

โดย: yyswim 24 เมษายน 2549 22:19:23 น.  

 

คือ..สำหรับเรา เรารู้สึกว่าทาเคชิแค้นแหละค่ะ แต่ไม่ใช่แค้นไปทั้งหมด คืออย่างไรเค้าก็ยังรักเจ้าจ๋อของเค้ามากๆ เอาจริงๆ เพียงแต่รู้สึกแค้นบ้างและอยากโต้ตอบบ้าง

แต่สุดท้าย คนที่ทนไม่ได้แล้วต้องเจ็บก็คือตัวเค้าเองนั่นแหละค่ะ

เหอๆ ค่อนข้างเข้าใจอารมณ์แหละ เพราะเราเคยเป็นเหมือนทาเคชิมาก่อน

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 3 พฤษภาคม 2549 9:28:19 น.  

 

สวัสดีอีกรอบ

เห็นไปคุยไว้ที่บล็อกคุณมาซาโอมิว่า คินดะอิจิมีแบบอ่านเรียงเล่มกะเรียงลำดับเวลาด้วยเหรอคะ

แล้วถ้าเรียงตามลำดับเวลา ต้องอ่านเรียงยังไงอะคะ

พอดีเพิ่งซื้อเล่ม ๑-๕ มา ยังไม่ได้อ่าน จะได้เอาข้อมูลไว้ตัดสินใจเหมือนกันน่ะค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 3 พฤษภาคม 2549 11:47:16 น.  

 

เซลล์ชรามาเยือน

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 3 พฤษภาคม 2549 23:51:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.