:: To Be You & Me ::
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

คฤหาสถ์ของโบอิ้งคร้าบบบบ...


หลังจากผมอาศัยหลับนอนอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ หลังนี้ มาประมาณ 2 ปีครึ่งกว่าๆ



และแล้ววันหนึ่งผมก็โดนไล่ออกจากบ้าน ไปอยู่ในคฤหาสถ์หลังงามๆ

แต่จากใจจริงของผมแล้ว ผมไม่อยากอยู่เลย............งือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอผมกลับไปอยู่ในบ้านหลังน้อยได้มั๊ยได้มั๊ยยยยยย ....ๆๆๆๆ มั๊ยยยย
ในคฤหาสถ์ ไม่มีใครอยู่เลย ผมไม่มีเพื่อนเล่น มีแต่ของเล่นกะตุ๊กตาเน่าๆ ที่ผมรักมาก
ไปไหนก็เอาไปด้วย แม่ก็เลยโยนเพื่อนตุ๊กตาเน่าทั้งหมด พร้อมทั้งทรัพย์สมบัติของผม
มาไว้ในคฤหาสถ์หลังนี้ และนี่คือสิ่งที่ผมมี...



แต่ยังไงผมก็ต้องอดทน เพราะถ้าผมไม่ยอมนอนในคฤหาสถ์
ผมจะโดนพ่อดุ แง้วๆๆๆๆๆ
ผมต้องอยู่ให้ได้ เพราะถ้าแม่มีน้องแล้ว ผมก็ต้องออกมาไกลๆ น้องอยู่ดี
ไม่งั้นขนที่ร่วง ตลอดปีตลอดชาติ จะไปโดนน้องเข้า รอให้น้องโตก่อน
ผมจะกลับไปอยู่ในบ้านเหมือนเดิม นะคร้าบบบบ พ่อคร้าบบบบบบบ

แต่กว่าจะได้คฤหาสถ์หลังนี้มา ทุกคนตั้งใจสร้างให้ผมมากๆ
โดยเฉพาะคุณตาที่เป็นทั้งวิศวกร สถาปนิก คนงานก่อสร้าง ช่างทาสี
ช่างปูกระเบื้อง ช่างไฟ เป็นหมดเลย แล้วยังเป็นคนจัดการค่าใช้จ่าย
ทั้งหมดอีกด้วย รวมแล้วก็คงประมาณ 7 พันกว่าบาท
ไม่รวมค่าแรงของคุณตา....ขอบคุณนะคร้าบบบบบ

มาดูคฤหาสถ์ของโบอิ้งกันดีก่า
12-08-09 : โครงสร้าง พ่อให้ตาหนุย ทำการอ๊อกและเชื่อมเหล็กให้



ทาสีกันสนิมแล้ว ผมโดนเรียกให้เข้าไป รู้สึกแปลกๆ ดี ผมรีบออกดีกว่า



แล้วคุณตาก็ เริ่มทาสีไม้เฌอร่า เอามาทำฝาบ้าน ทำหลังคา
(ได้ยินมาว่าซื้อสีอย่างดีกว่าบ้านคนซะอีก)
ติดล้อให้ด้วยเพราะหนักมากๆ ไม่งั้นเคลื่อนย้ายลำบาก เสร็จแล้วเริ่มปูกระเบื้อง
โบอิ้งนะโบอิ้ง...เริ่ดซะจริง จิ๊ง



06-09-09 ปูกระเบื้องเสร็จก็ช่วยกันเข็นและยกขึ้นรถ ด้วยแรงคนประมาณ 10 คน



มัดเชือกอย่างแน่นหนา เตรียมย้ายคฤหาสถ์หลังงามกันเลยจ้า
จากสุพรรณบุรี มุ่งหน้าสู่ เมืองปทุม ด้วย Speed 100 Km./HR
แถมยังต้องมองด่านตำรวจให้ดีๆ โชคดีที่ไม่เจอ มีอุปสรรคแค่ฝนโปรยมานิดหน่อย



ถึงบ้านแล้วคร้าบบบบบ มีป้ายบอกเรียบร้อย “บ้านโบอิ้ง”



ป้ายนี้สั่งตรงมาจากห้างดัง ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้นใต้ดิน
สนนราคาไป ประมาณ 260 บาท



ด้านข้างครับ...



มีพัดลมด้วย เย็นสบายตลอดคืน เพราะผมเข้ามานอนได้อาทิตย์กว่าๆ แล้ว



แต่ดูหน้าผมสิ อารมณ์บอกไม่ถูก แต่ซักวันผมจะต้องชินไปเอง
เซ็งหมาจริงๆ เล้ยยยยยยยย ฮ่าๆๆๆๆ




 

Create Date : 25 กันยายน 2552
6 comments
Last Update : 25 กันยายน 2552 16:27:02 น.
Counter : 2010 Pageviews.

 

น้องน่ารักมากๆๆๆ เลยค่ะ คิดถึงลูกๆที่บ้านเหมือนกัน อยากกลับไปกอดจะแย่ อยู่ไกลกันแบบนี้ มีแอบร้องไห้คิดถึงด้วย

 

โดย: P&Mtogether 26 กันยายน 2552 2:21:06 น.  

 

คฤหาสน์ของโบอิ้งงามจริงๆ
คุณตาใจดีมากมาย สร้างให้คฤหาสน์ให้กับหลานรักกับมือเลยนะเนี่ย

โบอิ้งโชคดีจัง อ้อ แต่อ้อนคุณตาหน่อยก็ดีนะ แบบว่าโบอิ้งจะดีใจกว่านี้ถ้าเปลี่ยนพัดลม เป็นแอร์นะคร้าบบบ คุณตาคร้าบบ

 

โดย: Shallow Grave 26 กันยายน 2552 12:17:16 น.  

 

แวะมา

 

โดย: ชบาหอม 27 กันยายน 2552 0:51:17 น.  

 

น่ารักจัง เหมือนเจ้าหมูกรอบเลยอ๊าค่ะ
แต่หมูกรอบนอนคฤหาสน์เดียวกับเจ้านายคร๊าบ
ยังไม่มีห้องส่วนตัวเลย
...Gloden Lover...

 

โดย: w_sunantha 28 กันยายน 2552 16:32:09 น.  

 

โห หรู โบอิ้งมีคฤหาสถ์ส่วนตั๊ว..ส่วนตัวไม่ต้องแบ่งใคร แถมมีพัดลมส่วนตัวด้วยอ่ะ...

 

โดย: Ezy-SeaHill 6 ตุลาคม 2552 21:55:52 น.  

 

มาแว้วก้าบบบบบบบบบบบ

 

โดย: dogamania 22 ตุลาคม 2552 9:12:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MePooh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อคของคน ชอบกิน ชอบเทียว
แต่ไม่ค่อยมีเวลา ..เพราะเวลาทั้งหมด
ทุ่มไปให้เจ้าลิงน้อยขนสีทอง หมดแล้ว
จะไปได้ก็ต่อเมื่อสถานที่นั้น
ยินดีต้อนรับเจ้าหมาน้อย
แต่ตัวโต เท่านั้น...อิอิ
Friends' blogs
[Add MePooh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.