เพลงใจความสำคัญ (Ost. รักหมดแก้ว-Musketeers)
 เพลงใจความสำคัญ 
(Ost. รักหมดแก้ว-Musketeers)



Intro: F#/C#/B/ (4 Times)
      F#        B          Ebm            B
เรื่องราวในวันนั้น ความฝันของเธอและฉัน
       F#        B        Ebm            B
ยังไม่คิดจะผูกพัน แค่มีกันมันไปอย่างนั้น

          Ebm                  Bbm
  * เมื่อเรานั้นคิดจะปิด ทุกความสัมพันธ์ใดๆ 
            B                       F#
     ร่างกายมีเพียงแค่ฉันและเธอ
          Ebm                  Bbm
     และในวันที่มันเปิด ยอมรับเรื่องราวไม่ได้ 
           B                  C#
     สุดท้ายว่าเรามีกันเสมอ
                F#                     C#
 ** เมื่อก่อนเราไม่คิดจะรัก เเละเรายังไม่เข้าใจ
            Ebm                  B
     ว่าอะไรที่โยงใยความผูกพัน
          F#                     C#
     เติบโตแล้วได้เรียนรู้ ในวันที่สายเกินไป
            Ebm                  B
     ว่าอะไรมันคือใจความสำคัญ
     F# Bbm B
     ฉัน และ เธอ

      F#   B       Ebm          B
ลองค้นอีกที สิ่งที่มียังเหลืออยู่ไหม
          F#             B        Ebm          F#
อาจจะสาย อาจจะหาย คงไม่สายเกินไปใช่ไหม

( *,**,**,** )

             F#           Bbm            C#          Bbm
ไม่ใช่ความรักที่เราฝันใฝ่ มันคือความรักที่เราเข้าใจ
             F#           Bbm            C#          Bbm
ไม่ใช่ความรักที่เราฝันใฝ่ มันคือความรักที่เราเข้าใจ
             F#           Bbm            C#          F#/Bbm/B
ไม่ใช่ความรักที่เราฝันใฝ่ มันคือความรัก...



Create Date : 01 เมษายน 2558
Last Update : 1 เมษายน 2558 7:11:29 น.
Counter : 620 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2201459
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ย้อนหลังทุกเรื่องได้ที่.. www.youdoclip.com คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ฟังเพลงได้ที่.. musicnewdd.blogspot.com
Group Blog
เมษายน 2558

 
 
 
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30