Ninja!
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
รักเมียยิ่งชีพ

ผมในฐานะผู้ชายไทยคนหนึ่งที่รักภรรยามากๆ
อยากจะเล่าเรื่องตัวเองกับภรรยาให้ฟังบ้างครับ ภรรยาผมตั้งแต่คบมา 12
ปีนั้น ไม่เคย:

1 ทำงานบ้านใดๆเลย ไม่ชอบและไม่ทำ มีบ้างนานๆครั้ง นับครั้งได้
2 ไม่ทำอาหารให้ทานเลย
3 ไม่ชอบเลี้ยงสัตว์ในบ้าน ผมรักหมามาก แต่ เมียไม่ให้เลี้ยงก็ไม่เลี้ยง (วุ้ย) เมียกะหมานะ เลือกหมา เอ้ย เมียอยู่แล้ว
4 ไม่เคยพูดคำหวานหรือ ให้การด์ในวันสำคัญ ผมต่างหาก ชอบ surprise เค้าทุกครั้ง (มีบ้างที่เค้าให้การด์คือ ผมทวง!)
5 รายได้ผม เดือนเป็นแสนๆ เค้าเก็บบริหารในบ้านหมด ผมได้ใช้อาทิตย์ละ 1500 ครับ น้อยกว่าเด็กจบใหม่อีก
6 ขี้บ่นมากๆๆ บ่นทุกเรื่องที่บ่นได้
7 ไม่ชอบแต่งตัว ไม่เคยแต่งหน้าไปทำงานในชีวิต
8 ไม่ค่อยเปิดมือถือ จนเพื่อนเค้ารำคาญกันไปหมดแล้ว
9 ไม่ชอบเดินห้าง ไม่ชอบของทันสมัย hit ซึ่งตรงข้ามกับผม

แต่....

ผมรักเธอมากยิ่งกว่าชีวิตผม ผมตายแทนเมียได้ทุกเมื่อ
เงินประกันชีวิตเป็นชื่อเธอคนเดียว ทุกข้อที่ยกตัวอย่าง
ส่วนใหญ่ผมรับได้แต่ต้น บางข้อผมอึดอัดในตอนต้นแต่คุยกันแล้ว
ผมรับได้ครับและตามใจเธอทุกอย่าง อะไรที่ทำแล้ว แฟนผมมีความสุข
ผมทำให้ได้ทุกอย่าง ทุกวันนี้ ชินและมีความสุขมากๆๆ
ถ้าภรรยาผมไปปรับปรุงตัวเองให้เด่นหรือแปลกไป ผมรับไม่ได้ครับ
เพื่อนมีล้อว่า กลัวเมียบ้าง ผมเฉยครับและบอกว่า
ผมมีความสุขมากๆอยู่แล้ว ไม่แคร์ใครครับ ระวังเพื่อนกับเมีย
ผมเลือกเมียครับ เวลาคุณแก่ เวลาคุณป่วย เวลาคุณจะตาย
คุณจะกุมมือเพื่อนแล้วร้องไห้หรือป่าวครับ? ลูกเมียต่างหาก คือ
คนที่จะแบ่งปัน ทั้งสุขและทุกข์กับเรา
ผมโชคดีที่มีเพื่อนดีๆที่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวผมเยอะมากๆ ชีวิตผม
ผมเลือกเองครับ ผมรักของผมแบบนี้


สิ่งที่จะบอกทุกคนคือ

1 คุณเลือกแฟนของคุณแบบนี้เอง ถ้าเค้าไม่ถูกใจจะไปบ่นทำไม

2 No one is perfect. คุณก็ไม่ perfect ผมก็ไม่perfect แต่ ถ้าคนสองคนรักกันมากๆ
เราจะมองแต่ข้อดีของกันและกันครับ Positive thinking กับชีวิตครับ
แล้ว ชีวิตจะมีความสุข

3 อย่าไปเปรียบเทียบชิวิตคู่เรากับคนอื่น เทียบสูงไม่เท่า
เทียบต่ำยังเหลือ เรายังโชคดีกว่าคนหลายล้านในโลกที่มีโอกาส รัก และ
ถูกรัก หลายคนไม่มีโอกาสแม้แต่จะเดิน พูด หรือ ทานข้าวเอง
ผมและครอบครัวเพิ่งไปบริจาคเงินและเลี้ยงเด็กพิการปากเกร็ดมา
ชีวิตหลายร้อยชีวิตในที่แห่งนั้น ลำบากกว่าเราเป็นร้อยเป็นพันเท่า
และใครบางคนมัวแต่วิจารณ์สิ่งที่ไม่ดีของคนข้างตัวที่
เราเป็นคนเลือกเอง นิ้วหนึ่งนิ้วที่ชี้ต่อว่า แฟนคุณนั้น
อีกสี่นิ้วชี้หาตัวคุณเองนะครับ ถ้าคุณเบื่อแฟนคุณเรื่องนั้นเรื่องนี้
แล้วไปมีคนใหม่ เดี๋ยวคุณก็หาเรื่อง ติ หาเรื่องว่า
แฟนคนใหม่คุณได้อีก คุณไม่รักและภูมิใจในแฟนคุณ แล้ว ใครจะรักครับ
และผมไม่อยากให้ผู้หญิงเอาเรื่องผมไปให้แฟนคุณอ่านเพื่อให้ทำตาม
คนไม่ใช่หุ่นยนต์ครับ
กรุณาเคารพตัวตนปัจเจกชนของผู้ชายแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันด้วย
เพราะผู้หญิงหลายคนหรือคุณเองก็ทำสิ่งดีๆที่แฟนผมทำมากมายให้ผมไม่ได้


ภรรยาของผมมีข้อดีเป็นล้านๆๆข้อ มากกว่าข้อเสียเก้าข้อข้างต้น เช่น
เป็นเด็กเรียน ไม่เคยเที่ยวกลางคืนในชีวิต
ไม่ดื่มเหล้าเบียร์และเล่นอบายมุขใดๆ และเป็นคนใจบุญมากๆ
ท่องชินบัญชรได้คล่อง ตอนแต่งงาน ท่องบทสวดได้หมด ผมไม่ได้เลย!
อายสุดๆๆ สุดท้ายผมก็พัฒนาเรื่องทางธรรมไปให้ใกล้เธอมากที่สุด
พยายามครับ, ภรรยาผมให้นมลูกเองมาสองปีกว่า เหนื่อยมากๆ แต่
เธอไม่บ่นสักคำ ผมซึ้งมากครับ มีกี่คนในประเทศที่เป็นแบบนี้
ผมภูมิใจของผมเองนะ ไม่ได้โอ้อวด, ผมจะถอยรถAccord ป้ายแดงให้ภรรยา
เธอยืนยันขอขับรถเล็กคันเก่าสองแสนโลแล้ว ไปเรื่อยๆ
รถซื้อมาราคาลดสมชื่อ เก็บเงินให้ลูกดีกว่า เธอว่างั้นครับ
เรื่องอื่นๆฟุ่มเฟือยไม่ต้องพูดถึง เธอใช้มือถือรุ่นเก่าสุดครับ
ยิ่งไปกว่านั้น ผมเป็นแฟนคนแรกในชีวิตเธอครับ
เดี๋ยวนี้อย่าถามวัยรุ่นสมัยนี้เลยครับเรื่องนี้

อายุสามสิบต้นๆ เราปลดหนี้บ้าน 150 ตารางวาแถวรามคำแหง ราคาตลาดตอนนี้
8-10 ล้านในเวลาเพียง 6 ปี เรามีรถหลายคัน เรามีทุกอย่างที่เราอยากได้
มีเงินเก็บเป็นล้าน ไปเที่ยวเมืองนอกทุกปี
ด้วยการบริหารเงินในบ้านของเธอ เราคิดว่า
ก่อนสี่สิบเราสามารถเกษียณตัวเองได้ ถ้าเราอยากทำ
ทั้งที่เราสองคนเริ่มต้นจากศูนย์ทั้งคู่ โหนรถเมล์มาด้วยกัน
ทุกอย่างมาจากสองมือเรา
ไม่มีจากที่บ้านเลยเพราะที่บ้านเราทั้งสองรับราชการทั้งคู่

ผมอยาก สรุปสั้นๆว่า
ถ้าเรามัวหลงละเลิงกับกิเลสรอบข้างไม่ว่าจะเป็นกิ๊กใหม่ที่ดูสาวกว่าแฟนเรา
ดูหนุ่มดูดีกว่าแฟนเรา ปรับตัวเราไปให้ดึงดูดเค้า
เราจะไม่มีวันพอใจกับคู่และชีวิตเลยครับ
คุณจะเหนื่อยตลอดชีวิตและไม่มีวันพบรักแท้

ลองนึกเล่นๆว่า ถ้าสมัยรุ่นคุณพ่อคุณแม่เราสมัยนั้น
เป็นแบบรุ่นเราบางคน สังคมไทยคงวิบัติสุดๆครับ เราคงไม่อยากให้รุ่นลูก
รุ่นหลานของเรานำด้านไม่ดีของรุ่นเราไปปรับใช้นะครับ
เหรียญมีสองด้านครับ อยู่ที่มองด้านไหน
คุณอาจจะปรับตัวเองเพื่อหลอกบางคน บางเวลาได้ แต่คุณหลอกทุกคน
ทุกเวลาไม่ได้ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดครับ เค้าจะรักที่ตัวคุณ
ไม่ใช่เสื้อผ้า เครื่องประดับหรือเงินคุณ

จงพอใจกับคู่ของคุณเพราะ "คุณเป็นคนเลือกเองครับ"

& gt;ก่อนมาเขียนก็เกริ่นๆกับภรรยาแล้วแต่เค้าไม่อยากให้มาเล่าเรื่องส่วนตัวให้คนอื่น
ฟังแต่
ผมคิดว่า
จำเป็นครับที่อยากให้ทุกท่านโหวตให้ผมครับเพื่ออีกกระทู้ชู้กิ๊กนั้นจะได้ตกไป
และ สังคมไทยจะได้มีอีกมุมมองที่แตกต่างกันไปในทางที่ดีครับ

รักเมียยิ่งชีพ


With Love
by Om'jung



เอามาจาก FW เมลล์ที่ดองไว้นานมากแล้ว จำได้ว่าตอนนั้นผมอ่านครั้งแรกก็แอบอมยิ้มไว้เหมือนกัน ผมคิดว่าคงมีหลายๆ คนคงเคยอ่านบทความนี้มาแล้ว ก็ต้องขออภัยด้วย อยากจะให้คนที่ไม่เคยได้อ่านเข้ามาอ่านบทความดี ๆ อย่างนี้บ้างครับ



Create Date : 25 เมษายน 2550
Last Update : 25 พฤษภาคม 2550 12:10:10 น. 34 comments
Counter : 654 Pageviews.

 
อ่านแล้วซึ้งมากๆเลยค่ะ...
การที่จะหาคนที่รักเรามาก
ขนาดนี้ได้น่ะ..ยิ่งกว่าถูกล็อต
เตอรี้แจ๊คพ๊อตเสียอีก....

นู๋ญ่าเคยเจอคนแบบนี้ค่ะ..
อันที่จริงเป็นญาติคนนึง..
แต่..สุดท้ายผู้หญิงคนนั้น
ก็ไปมีแฟนใหม่...หอบเงินไป
หมดเลย..
แล้วทิ้งให้สามี..สิ้นหวังคร่ำครวญเจียนบ้า..

น่าดีใจค่ะ..ที่มีสามีดีดีเช่นนี้
ส่วนใหญ่..ผู้หญิงจะเจอแต่
ผู้ชายใจร้ายอ่ะค่ะ....
จากที่นู๋ญ่าอ่านบล็อคของ
หลายๆคน...แต่ถ้าไม่อยากเสียใจ ก็ไม่ต้องรักใคร เหมือน
นู๋ญ่านี่ไง..ไม่เสียใจทุกข์ใจ
..แต่..ก็คงไม่มีโอกาสได้
รับรู้ถึงความรู้สึกที่วิเศษ..
ที่คนคนนึง..มอบให้เราได้
สุดหัวใจของเขา..เหมือนบทความดีดี แบบนี้น่ะค่ะ...
..นู๋ญ่าว่า พี่ก็คงจะรักภรรยา
เหมือนคนในบทความนี้เช่นกัน...โชคดีนะคะ..


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:29:28 น.  

 
แต่นู๋ญ่าว่า..ผู้ชายในบทความ
ออกจากลืมอะไรไปอย่าง...
ลืมคนที่รักเรามากกว่าใคร
ในโลก..พ่อกับแม่ไงคะ...


โดย: นู๋ญ่า(อีกที) (kayook ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:31:13 น.  

 
เหมือนเคยอ่านแล้วอะพี่ แต่หนูก็อ่านอีกรอบจนจบนะ

แต่หนูไม่กล้า comment อะไรอะ เดี๋ยวจะโดนดุ+เป็นแกะดำอีกอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:59:35 น.  

 
โห++ อ่านแล้วซึ้งดีจัง
เหมาะกะ จขบ.สุดๆ

เอิ้กๆ


โดย: preena วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:54:03 น.  

 
ขอบคุณนะคะเรื่องราวดีมากๆ เลยค่ะ...(อ่านแล้วเคลิ้ม ...^^)



ปล. ทีแรกนึกว่า จขบ เอาเรื่องตัวเองมาเปิดเผยซะอีก...(รักภรรยายิ่งชีพ..)


โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง IP: 124.120.123.209 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:10:40 น.  

 
เหอ ๆ ๆ ตอนแรกนึกว่าคุณพี่โพสเอาเรื่องตัวเองมาเผยเหมือนกันอ่ะค่ะ อ้าว... ไม่ใช่หรอกรึ ? ฮ่า ๆ ๆ


โดย: b@rbOr วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:55:51 น.  

 
555 ชอบจังบทความเนี้ย ตรงกะชีวิตจริงไงไม่รู้


โดย: พจมารร้าย วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:26:46 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากความคิดถึงข้ามขอบฟ้า
หอบความห่วงใยมาให้เธอ
โปรดรับรู้ว่าเป็นห่วงเธอเสมอ
ยามเมื่อเธออยู่ห่าง ร้างไกลกัน



** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


อืมมแล้วมะมี สามี แบบนี้มั่งเหรอตะเอง
ปล..แวะไปหาเพื่อนๆๆก่อนแล้วค่อยมาเม้ากะตะเองน๊า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:45:00 น.  

 

กลับมาแย้ว ...

ว่าแต่วันนี้จะคุยอะไรดี


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:24:01 น.  

 

ฮ้าๆๆๆ ขำเจงๆๆ เลยนะตะเอง

คำถามเนี่ยเหมือนใน MSN ที่ตะเองเขียนไว้เลยอะ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:53:03 น.  

 

ฮ้าๆๆ พูดมะออกเลยช่ายปะ..

ปล.. เราอัพไปแล้วแต่ยังไม่เอาขึ้นหน้าบล็อกเฉยๆ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:29:53 น.  

 

เปิดไปที่ห้อง บอกเล่าดิ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:55:20 น.  

 

อืมมแบบหน่ายอะ งง ..

ตอบกลับไปกลับมา ..ทามให้คิดไป สามหมื่นลี้ เลยเน้อตะเอง


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:14:50 น.  

 

ก็บอกแล้วงัยว่า ตัวหนังสือ สามารถทำให้คนเราตีไปได้ในหลายแง่มุม

มันขึ้นอยู่กับว่า จิตนาการที่เราอ่านในตอนนั้นมันจะออกมาแบบใหนเท่านั้นเอง


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:32:10 น.  

 

อ้าวถามแบบเนี่ยก็หล่อดิ..ตะเอง

เพลงเนี่ยเพลงดปรดเราเลยอานะ ชอบม๊กๆๆๆๆ ฟังดีๆๆมีความหมายนะ จะบอกให้

ปล..แล้วตะเองคิดว่าครายเขียนเหรอ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:42:19 น.  

 

เอ้าสะงั้น..สรุปว่า ไม่คิดว่าเราจะเขียนแบบเนี่ยเหรอเนี่ย

อันนี้ก็มันแน่อยู่แล้วละนะ เพลงที่เปิดที่บล็อกเรา ส่วนใหญ่
จะเป็นเพลงที่มีฟามหมายเกี่ยวกับเราทั้งน้านแหละ

คุยกับเรานานๆๆไปแล้วจะรู้เองแหละ ว่าเราเป็น ลิงน้อย แบบใหน


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:49:04 น.  

 

อืมเริ่มเรียนรู้แล้วนีสสสสสหนึ่งอะนะตะเอง

ช่ายเลยอะจ้า รุปวันนี้ก้เพิ่งถ่ายเองแหละ ไม่สวยแต่ใจอยากถ่าย

เราเป็นคนอ่อนไหว แต่ ม่ายอ่อนแอ นะ..เอหรือว่า อ่อนไหว แถมอ่อนแอ ด้วยอะ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:59:42 น.  

 

เออเนอะ..เราอาจจะเป็นคนไม่อ่อนแอ อย่างตะเองว่าก้ได้เนอะ..
แล้วตกลง เราเป็นอะไรอะเนี่ย..

เราว่านะ นายต้องหัดมองภาพอย่างศิลป์ สักนิดมะช่ายมองที่ความคมของภาพ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:4:09:12 น.  

 

อ้าวไม่สบายแล้วทามมั้ยไม่บอกอะตะเอง

งั้นรีบไปนอนเลย ก่อนนอนทานยาด้วยละ ..

นอนหลับฝันดี ฝันเห็นนางในฝันนะตะเอง

กู๊ดไนท์ จ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:4:19:09 น.  

 

กู๊ดดดดดมอร์นิ๊งงงง ของทางเนี่ยยยน๊าตะเอง

ตื่นนอนอายังหน๊อออ สงสัยนอนพุงป่องยังมะตื่น

ถ้าตื่นแล้วก้อย่าลืมทานข้าวแล้วก็ทานยาแก้ไอ (เลิฟยู ) ด้วยน๊า เดี๋วจะ ไอ ( เลิฟยู ) ไป พิมพ์ไปอีก..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:16:01 น.  

 
ตะเอง ไอเลิฟยู ทั้งคืนเลย นอนไม่ค่อยหลับ (ทะลึ่งไปหรือเปล่าเนี่ย)


โดย: postmaker วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:42:03 น.  

 

โอแม่เจ้า คนที่ได้ยินคงดีจายตายเลยอะนะที่ได้ยิน ไอเลิฟยู ทั้งคืนขนาดนั้นอะ..

ตกลงนอนมะหลับเพราะไม่อยากฝันถึงนางในฝันช่ายปะตะเอง


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:57:04 น.  

 

ขอบคุณมากนะจ้าที่นำกลอนและความหมายดีๆมาให้

อ่านแล้วรู้สึกเหมือนตัวเรางัยก้ไม่รู้อะ..เอิ๊กๆๆ

แล้วตะเองไม่มีความหายของ นกน้อย มั่งเหรอ..

ปล..ได้หยุดงานวันจันทร์ด้วยแหละเย้ๆๆๆ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:59:43 น.  

 
พี่โพส คุณสมบัติที่กล่าวมาทั้ง9ข้อน่ะ มีจริงๆนะกิลเจอทุกวัน คนข้างบ้านอะพี่(แอบนินทา) อ่านไปนี้อย่างฮาเลย ขนาดเรียกแม่มานั่งฟังที่อ่านเลย 5555


โดย: li_goro วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:18:45 น.  

 

ไข่พะโล้ .. เรามะชอบไข่พะโล้ อะ..แต่กินได้ ขอบคุณมากนะจ้าที่เอามาส่ง..
แต่ตอนนี้กำลังจะไปหม่ำ ตำแครอท+ไก่อบกับข้าวเหนียวร้อนๆๆ

ปล..หยุดยาวแต่ม่ายไปใหนอะ อยากนอนเล่นแล้วก้อ่านหนังสือมากกว่า..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:59:44 น.  

 

อันนี้ก้แน่อยู่แล้วอะนะ เรามันลูกอีสานนิ ..แต่นายเชื่อปะว่าตอนอยู่ที่เมืองไทย เราตำส้มตำไม่เป็นเลย ..

มาหัดตำส้มตำที่เนี่ยแหละเพราะความที่อยากทานเวลาที่เรามี...โรคประจำตัวของทุกเดือน ...เอิ๊กๆๆ..

จะว่าไปแล้วนะ เราก็ชอบไก่ย่างนะแต่ที่เนี่ยเค้าไม่มีถ่านแบบบ้านเราอะดิ มีแต่ถ่ายอะไรก็มะรู้ ย่างแล้วมะอร่อยอะ..

แต่ไก่ชุปแป้งทอดก้อร่อยนะ เนี่ยของชอบเราเลยละ คิดถึงสมัยเรียนเตี่ยจะซื้อมาพร้อมกับข้าวเหนียวเราจะชอบมากคือน่องไก่ทอด กินได้ทุกวันมะมีเบื่อ

ปล..นายจะไปใหนอะถึงต้องตะล่อนๆๆอะ..แล้วแบบเนี่ยก้ไม่ได้คุยกันอาดิ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:51:02 น.  

 

แอบดู tag หน่ายเหรอตะเอง แบบว่า เรามีตั้งหลาย tag อานะ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:11:56 น.  

 

อืมมนะ ..เรื่องมันเศร้าอะ แงๆๆๆ..

โห..มีแบบนี้อีกอะนะ..หนีไปดู อุ้มรัก เฉยเลย


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:27:31 น.  

 

จบแบบแฮปปี้ มะช่ายเหรอตะเอง..ว่าแต่จบแล้วก็ดูใหม่ได้นิ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:15:09 น.  

 

อานะ เค้าบอกว่า ..เศร้าตอนนี้ แต่พอพรุ้งนี้ได้หัวเราะทังวัน

ดูถึงตอนใหนแล้วอะ ถ้าจำไม่ผิดต้องเป็นตอนที่ แอนเลี้ยงลูกแล้ว พระเอก อยากเจอลูกแบบเนี่ยอะป่าวอะตะเอง


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:33:34 น.  

 

จำได้ดิ เรื่องนี้เราชอบดุอยู่แล้วอานะ บางครั้งดุไปน้ำตาซึมเลยอะขอบอก..
ยิ่งแอนเล่นด้วยแล้วยิ่งร้องไห้ง่ายเลยเพราะเข้าถึงบทได้ดีมากเลย

เคนก็ใช่ย่อยว่าป่าวอะตะเอง..เราดูตลอดเลยช่วงที่อยู่เมืองไทย ..ดูจนจบเลยขอบอก..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:44:49 น.  

 
ช่ายแหละ เรากลับไปเที่ยวเมืองไทยพอดี ตอนแรกไม่ชอบดูอานะ น้องสาวจับมานั่งดู

ดุแรกๆๆก้ว่า น้ำเน่า ไม่เห็นหนุกเลย พอดูไปเรื่อยๆๆเริ่มติด แล้วที่เนี่ยก้เริ่มบ่นว่า เมื่อไหร่จะถึงวันที่เค้าฉายสะที
แบบว่า ทนรอมะไหว ว่างั้นเหอะ
เราไม่เคยดูอะนะเรื่องที่ตะเองว่าอะ เราเพิ่งดู เค้าสองคนเล่นด้วยกันเรื่องนี้เรื่องแรกอะ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:56:24 น.  

 

กำลังว่าจะถามอยู่เชียวว่า ไอเลิฟยู เป็นงัยมั่ง...

ถ้ามาวยาก็ต้องถอนด้วย ยาดอง อะนะตะเอง..เอิ๊กๆๆๆ

งั้นก็นอนหลับฝันดี ฝันเห็น หวานจัยตะเอง แล้วกันนะจ้า

ปล..เรากะว่าสอบเสร็จแล้วถึงจะกลับไปเที่ยวเมืองไทยอานะ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:4:04:34 น.  

 

กู๊ดดดดดดดดดดดมอร์นิ๊งงงง น๊า ตะเอง..

ตื่นนอนอายังหน๊ออออเนี่ย


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:46:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MaThilDra
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MaThilDra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.