พฤษภาคม 2560

 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
Review ไอเทมเปลี่ยนลุคให้สดใสกับ Freshlight Foam สี Berry Ash (น้ำตาลเทา)












Review ไอเทมเปลี่ยนลุคให้สดใสกับ Freshlight Foam สี Berry Ash (น้ำตาลเทา)



ใครที่ชอบทำสีผม อะ ขอให้ยกมือขึ้น ^^ วันนี้ขอมารีวิวไอเทมดีๆ นั้นก็คือ Freshlight จาก Schwarzkopf ที่จะช่วยให้การทำสีผมด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เหมาะสำหรับมือใหม่หัดทำสีผม ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านก็ได้ผมสวยๆจร้า เนื่องจากช่วงนี้กระแสผมโทนสีเทากำลังมาแรง จัดมาเลยกับสี Berry Ash น้ำตาลเทา จะเป็นอย่างไงนั้นเราไปดูกัน

เริ่มด้วยมาดู แพ็คเกจจิ้ง ของเขากันก่อน บอกตามตรงว่าเลือกไอเทมนี้เพราะน้องบลายธ์เลยจ๊ะ  โดยทาง  Freshlight คอนเซ็ปของเขาคือ เปลี่ยนผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ (Freshlight Blythe Transformation) คนอย่างเราก็อย่าน่าร๊ากเหมือนน้องบลายธ์บ้างอะไรบ้าง 555555 ด้านหน้ากล่องก็จะบอกสี ส่วนด้านหลังบอกวิธีใช้ส่วนด้านล่างแอบมีให้ร่วมสนุกในแสกนคิวอาร์โค้ดไปดูน้องบลายธ์กันได้



มาดูด้านข้างกันบ้าง ก็จะมีรายละเอียดบอก Smiley



ฝากล่อง บอกสีและส่วนประกอบSmiley



มาลองแกะกล่องดูซิว่า ในกล่องมีอะไรบ้าง



อุปกรณ์ในกล่องที่ได้มานั้นประกอบไปด้วย

-น้ำยาเปลี่ยนสีผม 1

-ดีเวลลอปเปอร์ 2

-หัวปั๊ม

-อาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเมนท์

-แผ่นพับวิธีใช้

-ถุงมือ


อุปกรณ์เสริมนอกเหนือจากที่มาในกล่องที่ต้องมี คือพวก กระจก ทิชชู



เริ่มเปลี่ยนลุคเป็นบลายธ์ โดยเฟรชไลท์กันเลย เริ่มขั้นตอนในการย้อม คือการ น้ำยาเปลี่ยนสีผม 1

ผสม ดีเวลลอปเปอร์ 2 (ไม่จำเป็นต้องเขย่านะจ๊ะ)



Smileyจากนั้นก็เปลี่ยนหัวจากฝาปิดหัวปั๊มกันนะคะ



ในส่วนขั้นตอนการลงสี Smiley



1.เริ่มจากแบ่งผมกันก่อนเลย โดยการแบ่งผมของเราเราจะม้วนผมเป็นก้อนๆแล้วมันด้วยยางไว้ (แอบบอกว่าอย่ามัดแน่นเกินไปนะแค่พออยู่ก็พอ)

2.หลังจากแบ่งผมทั้งหัวแล้ว ก็มาสวมถุงมือเตรียมตัวลงสีกันค่ะ

(อีกอย่างที่อยากแนะนำคือผ้ากันเปื้อนตรงบ่าถ้าใครมีก็เอามาคลุมจะได้ไม่เปลื้อนเสื้อนะจ๊ะ ภูมิปัญญาพื้นบ้านเขาเราด้วยความไม่มีผ้าคลุมเอาถุงมาตัดคลุมจ๊ะ บ้านๆกันเลย55555)

3.จากนั้นเราก็เริ่มลงสีกันเลย คือปั้มขวดสีลงฝ่ามือจะได้โฟมเนื้อนุ่มๆ ไม่ควรปั้มใส่หัวเราโดยตรงนะ

4.ค่อยๆลงจากส่วนท้ายทอยก่อนจากผมที่เราแบ่งไว้

5.จนให้ครบทั่วหัว ทิ้งไว้ประมาณ 30-45 นาที

6.ระหว่างรอก็หาอะไรทำไปเรื่อยๆ นั้นก็คือการนั่งอ่านนิยาย>< เพลินๆ

7.จากนั้นล้างผมให้สะอาดด้วยแชมพู ขั้นสุดท้ายคือการใช้อาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเมนท์ ที่มาในกล่องหมักผมสัก4-5นาทีแล้วล้างออกเป็นอันเสร็จ ก็จะได้ผมสวยๆ มาเลยจร้า (รูปถ่ายในห้องแสงไฟปกตินะจ๊ะอาจจะไม่ค่อยเห็นชัด)




Smileyเรามาดูภาพหลังจากย้อมไปแล้ว 1 สัปดาห์

ภาพนี้ คือตอนอยู่กลางแจ้งค่ะ สีจะเห็นออกโทนสว่างสะท้อนแดดสวยมากค่ะ



Smileyแต่ถ้าตอนอยู่ในร่ม ก็จะเห็นว่าสีจะออกโทนเทาอ่อนๆ




Smileyมาให้คะแนนกันดีกว่าสำหรับไอเทมนี้ เราขอให้คะแนนที่ 4.5/5 ชอบตรงใช้ง่ายสะดวกดีในการทำสีผมเอง และไม่ทำให้ผมเสียหลังย้อมอีกด้วย บวกกับผมเรายาวมากใช้สีทั้งหมด2กล่อง จริงๆอยากให้แถมที่คลุมมาในกล่องจะดีมากเลยค่ะ จริงอยากได้สีเดียวกับบนกล่องเลยแต่ถ้าอย่างนั้นอาจจะต้องฟอกสีก่อน แต่เราว่าที่ได้มาก็ใกล้เคียง ผลจะออกมาสีอย่างไงนั้นขึ้นกับสีผมเดิมของเรานะคะ เอาเป็นว่าจะสรุปสั้นๆ คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากกับมือใหม่หัดย้อมผมด้วยตัวเอง เพราะมันจะทั่วไม่ด่างและทำง่าย และไม่ทำให้ผมเสีย

Smileyแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการทำสีผมบ่อยๆอาจทำร้ายผมได้จึงจำเป็นต้องบำรุงผมอย่างเป็นประจำด้วยนะจ๊ะ


สำหรับรีวิวนี้ขอจบเพียงเท่านี้ก่อน ในครั้งหน้าจะมีของเล่นใหม่มาจะมาแนะนำกันต่อเนอะ ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะSmiley








Create Date : 08 พฤษภาคม 2560
Last Update : 2 มิถุนายน 2560 15:13:57 น.
Counter : 24438 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 13 มิถุนายน 2560 เวลา:18:29:46 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SmileCoffee
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]