กลับมาเป็นเหมือนเดิม
สืบเนื่องจากบล้อคก่อนหน้านี้
//www.bloggang.com/mainblog.php?id=yok-cartoon&month=06-11-2012&group=1&gblog=14

เรากับลูกน้องงอนกันนาน1เดือนเต็มๆ

เราไม่รูุ้นะว่าน้องเรางอนเราหรือเปล่า

แต่เราคิดว่าน้องเรางอนเราจริงๆ

เราก็ปรับทุกข์กับเพื่อนร่วมงานทุกคน

จนเพื่อนร่วมงานเริ่มเห็นใจ (เอ๊ะ! หรือสงสาร)

ก็เลยไปถามลูกน้องคนนั้นให้เรา

ในที่สุดก็ได้คำตอบ

มันบอกว่าไม่ได้งอนเราเรื่องนั้น

แต่จังหวะมันพอดีกับปัญหาชีวิตส่วนตัวของลูกน้องคนนั้นนั่นแหล่ะ

แล้วยังบ่นน้อยใจที่เราไม่กลับบ้านพร้อมกับมัน

ทุกทีคือจะกลับบ้านพร้อมกัน แต่ระยะหลังเคลียร์งานไม่ทันก็เลยกลับทีหลัง

ต่างคนต่างเข้าใจผิด

แต่เราก็ยังคิดอยู่นะว่ามันงอนเรา

ตราบใดที่มันไม่ยอมพูดกับเราตรงๆ

เราก็จะคิดว่ามันงอนเรา หรือเคืองอะไรเราอยู่อย่างนั้นไม่รู้จักจบสิ้น


ในที่สุดก็มีวันที่ต้องทำงานเข้ากะเดียวกัน อยู่กันแค่สองคน

เราก็ไม่คิดอะไรแล้วไง

แต่ลูกน้องเรามันยังคิดอยู่

มันเข้ามาขอโทษที่ทำปึงปังใส่เรา ขอโทษทุกอย่าง

เราดีใจมากเลยนะ

ลูกน้องยอมขอโทษเราอ่ะ

ไม่รู้ว่าหัวหน้างานคนอื่นเค้าจะแครลูกน้องเราอย่างนี้รึเปล่า

แต่เราแคร์ลูกน้องทุกคนนะ

กลัวว่าผิดใจกัน ความอยากทำงานมันจะไม่มี

สุดท้ายเราก็จะต้องทำงานคนเดียว เหนื่อยคนเดียว

เรามาแบ่งความเหนื่อย แล้วฉลองความสำเร็จไปพร้อมกันดีกว่าเนอะ



Create Date : 20 ธันวาคม 2555
Last Update : 20 ธันวาคม 2555 14:27:06 น.
Counter : 943 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yok_Cartoon
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog