เดินเล่นงานOne Piece ที่ Terminal21
ได้กลับมาเดินที่terminal21อีกครั้งหลังจากไปเดินเล่นงานโดเรมอน

คราวนี้ก้เป็นงานที่เกี่ยวกับการ์ตูนอีกแล้ว

เป็นงานที่เกี่ยวกับOne Piece

งานนี้เป็นครั้งแรกรึเปล่าไม่รู้

แต่ที่แน่ๆคือ เราไปเดินงานแบบนี้เป็นครั้งแรกเปิดซิงกันเลยทีเดียว

ทุกครั้งที่ไปเดินงานอะไรก็ตาม

เรามีคอนเซปต์คือ ฟรี ไม่เสียเงิน

ครั้งนี้ก็เช่นกัน

เราจะไม่เสียเงินเด็ดขาด

เราจะเอาแต่ของแจกเท่านั้น

ในงานนี้เค้ามีแจกแม็กเน็ตลายวันพีชด้วย

ในเว็บเค้าบอกแค่5ลายมั้ง ส่วนอีก4ลายที่เหลือคือไปติดตามในงาน

ดูจากวิธีการแล้วเราก็ว่า5ลายแรกเราน่าจะได้กลับมา

แต่พอเอาเข้าจริง ได้กลับมาแค่2ลาย

เริ่มจากจุดแรก จุดลงทะเบียนได้ลายลูฟี่

จุดต่อมาบริจาคกล่องโออิชิ1กล่องรับไปเลย ลายโรบิน

เราได้แค่20จุดนี้แหล่ะ

นอกนั้น  มันต้องใช้โทรศัพท์มือถือที่เล่นเน็ตได้ พวกสมาร์ทโฟน ซึ่งเราไม่มี

แทนที่จะมีเครื่องคอมฯตั้งรอไว้ แล้วเอามาเช็คดู

เซ็งอ่ะ พอเห็นแบบนี้แล้วงานเริ่มกร่อย น้องก็เริ่มเบื่อ

ลองไปเดินเล่นรอบงาน

มันไม่มีอะไรเลย

ไม่มีอะไรเลยจริงๆ

มีแค่เอาตัวการ์ตูนมายืนเป็นฉาก แล้วมีประวัติตั้งอยู่ข้างๆ มีฟิกเกอร์ตั้งอยู่ในตู้ ตัวนิดนึง

เท่านั้นแหล่ะ

ทั้งงานมีเท่านั้น

แล้วแม็กเน็ต4ลายที่เหลือที่ในเว็บบอกว่าให้ไปติดตามในงานน่ะคือ

ซื้อสินค้าครบทุก250บาท รับไปเลยแม็กเน็ต มีให้สะสม4ลาย

อย่าหวังว่าจะได้เงินจากเรา

ถ้าเราซื้อกลับบ้านไปมีหวังโดนด่าแน่นอน555

เดินมันทั่วงานแล้ว ไม่มีอะไรกลับดีกว่า ไปร่อนที่อื่นๆต่อ

ตอนแรกคิดว่าจะไปเดินเล่นงานหนังสือ ไหนๆก็เป็นวันสุดท้ายแล้ว

แต่เราเลือกไปบริจาคเลือดก่อน

เอาอีกแล้ว ไปบริจาคเลือดอีกครั้ง

ครั้งที่7แล้วค่ะ

ห่างหายจากการบริจาคเลือดตั้ง7เดือน

ก่อนหน้านั้นไม่มีโอกาสได้ออกจากบ้าน ถึงได้ออกจากบ้านก็ไปทำงาน กว่าจะกลับก็ไปไม่ไหวแล้ว

คราวนี้ได้วันหยุดสองวันเต็ม พักผ่อนเพียงพอแน่นอน

ตื่นเต้นตอนเดินนี่แหล่ะ มันเหนื่อย กลัวความดันจะสูง

พอวัดความดันแล้วมันก็สูงจริงๆอ่ะ

โดนเจ้าหน้าที่ถามด้วยทำไมสูงจัง

นี่ก็บอกไปเลยตรงๆ หนูเหนื่อย

เจ้าหน้าที่ก็เลยวัดใหม่อีกรอบ

คราวนี้วัดได้150/90 เค้าบอกว่าค่อนข้างสูง

แต่ฟังจากชีพจรแล้วเค้าบอกว่าสม่ำเสมอ ตกลงดีแล้วใช่ป่ะ?

จึงผ่านด่านนี้ไป

หลังจากนี้ก็ผ่านฉลุยอ่ะ

เราใช้เวลาที่นี่รวมทั้งหมด1ชั่วโมง

เสร็จแล้วไปเดินงานหนังสือต่อ

โดนน้องทักอีกว่าไม่เหนื่อยเหรอ

ไม่สะท้านค่ะ เราต้องพาน้องเดินเล่น จริงๆเราอยากเดินเล่นงานหนังสืออีกครั้ง



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2555 0:56:06 น.
Counter : 711 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yok_Cartoon
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30