หวานใจนายมาเฟีย By อันฉี
จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคู่ชีวิตที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยทั้งชีวิตมาจากการคลุมถุงชน

ที่แน่ๆนางเอกของเราไม่มีวันยอมเด็ดขาด

นางเอกของเราถึงกับปล่อยพระเอกไว้ในวันดูตัว

แล้วมีหรือที่พระเอกของเราจะยอมปล่อยให้เสียหน้า

แค้นนี้เขาต้องชำระด้วยมือของเขาเอง

แต่ไม่ว่าเขาจะตั้งใจแกล้งนางเอกแค่ไหน

นางเอกของเราก็มองโลกในแง่ดีเสมอ

ทำเอาเขาเป็นตัวร้ายไปเลย ฮุๆ


แค่อ่านตอนเริ่มเรื่องก็ติดแล้วอ่ะเรื่องนี้

คือมันจะมีเรื่องไหนบ้างมั้ยที่นางเอกของเราฉีกหน้าพระเอก

โดยที่มีทั้งพ่อทั้งแม่ของทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยานร่วมในเหตุการณ์นี้ด้วย

เรื่องนี้โยงเข้าเรื่องได้เร็วดีนะ ไม่ต้องเกริ่นอะไรมากมายนัก

หรือเป็นเพราะเล่มนี้เป็นเล่มแรกที่เราอ่านแนวCookiesรึเปล่าก็ไม่รู้ เลยไม่รู้ว่าเล่มอื่นๆจะเข้าเรื่องได้เร็วเท่านี้รึเปล่าเดี๋ยวต้องลองอ่านเรื่องอื่นดู


ตอนแรกที่อ่านก็นึกว่าจะเหมือนนิยายที่มีอยู่ทั่วไป

คือ พระเอกแค้นนางเอก แล้วพระเอกก็ต้องตามแก้แค้นโดยทำร้ายจิตใจนางเอก

แต่เรื่องนี้ให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปนะ

เรารู้สึกว่าเรื่องนี้น่ารักอ่ะ

แต่ชื่อเรื่องเรื่องนี้ดูโหดไปนิดนึง

เพราะดูพระเอกเรื่องนี้แล้วไม่เห็นจะเป็นมาเฟียตรงไหนเลย

แค่บอกว่าเป็นมาเฟีย แต่ในเรื่องไม่ได้แสดงอำนาจอะไรเท่าไหร่ไม่ค่อยจะสมกับชื่อมาเฟียเท่าไหร่เลย



Create Date : 03 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2554 0:52:08 น.
Counter : 748 Pageviews.

1 comments
  
โดย: papisong วันที่: 3 พฤศจิกายน 2554 เวลา:1:11:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yok_Cartoon
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
4
5
6
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30