ที่แห่งนี้...มีไออุ่น

All of love
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add All of love's blog to your web]
Links
 

 

ผู้หญิงบอกรัก

ผู้หญิงบอกรัก Smiley



      หลังจากได้ดูละครเรื่อง 365 วันแห่งรัก ... เคยได้ยินใช่ไหมคะ "ดูละครแล้วย้อนดูตัว"


ฉันย้อนดูตัวเอง  ฉันเหมือนใครในเรื่องนี้ ? ฉันถือว่าฉันเป็นแบบผสมผสาน .. เอ๊ะ งงใช่ไหมคะ ^^



ฉันเหมือนลัลนารี - บอกรักผู้ชายก่อน , หึงหวงรุนแรง งี่เง่า ขี้งอน ไร้สาระ (ข้อหลังเนี่ยเป็นแค่ครั้งแรก)


ฉันเหมือนลัดดาวัลย์ - มีแฟนก็เจ้าชู้ , รู้ว่าเค้ามีกิ๊กแต่ก็ทน (เพราะยังจับไม่ได้) , เชื่อใจ ไว้ใจและอดทน


เหมือน2คนก็แล้วกัน ... จะเล่าให้ฟังนะคะ ว่าครั้งแรกที่บอกรักกับผู้ชายคนหนึ่งไป  มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง



      ฉันบอกรักผู้ชายคนหนึ่ง  ที่ต้องบอกเพราะรู้ใจตัวเองแล้ว  บอกเพราะอึดอัดเหลือเกิน  กลัวว่าหัวใจจะวายซะก่อน


ในตอนนั้นไม่ได้คิดถึงคำตอบใดใดทั้งสิ้น  เพราะกลัวจะยิ่งทำให้ไม่กล้า   แต่พอได้บอกออกไป....


คำตอบที่อยากได้ยิน  มันทำให้หัวใจพองโตและดีใจที่เราใจตรงกัน   เค้าก็ตกใจนะที่เราไปชอบเค้าและก็บอกเค้าก่อน


เค้าเองก็คิดแต่ไม่กล้าบอก 


      หลังจากนั้นก็คบกันเรื่อยๆมาประมาณ2ปีกว่า  ด้วยความที่นี่เป็นรักครั้งแรก  แฟนคนแรก  ฉันจึงเป็นเหมือนลัลนารี


นิสัยแย่ๆที่ฉันเคยว่าผู้หญิงคนอื่น  มันมาอยู่ที่ฉันทุกอย่าง  หึง หวง งี่เง่า ขี้งอนไร้สาระ เอาแต่ใจ ฉันเป็นหมด  แต่ฉันไม่รู้ตัว


เมื่อเราเริ่มห่างกันเพราะเค้าไปฝึกงาน  เราก็เริ่มรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง  ไม่ใช่เพราะเค้ายุ่งแต่เพราะเค้าเริ่มเบื่อเราแล้ว


เค้าเริ่มทนนิสัยด้านนี้ของฉันไม่ได้  แต่เค้าก็ไม่เคยพูดออกมาว่ารู้สึกยังไงหรือต้องการอะไร  นี่แหล่ะตุลย์ เพียงแต่ว่าเค้าคนนี้


เจ้าชู้กว่าเท่านั้น   เจ้าชู้...ฉันเลยต้องหึง   ถ้าเธอไม่เจ้าชู้ ฉันจะไม่หึงเลย


       จนเมื่อวันนึงที่ฉันหมดความอดทนต่อไปกับความเฉยชา  ฉันจึงโทรหาและถามไปตรงๆว่า  "จะเอายังต่อไป  จะอยู่อย่างนี้


ไปอีกนานแค่ไหน" เค้าตอบกลับมาว่า "เค้าไม่รู้จะพูดยังไง  เค้าไม่กล้าบอก  กลัวเราเจ็บ"   เท่านั้นแหล่ะ...ฉันจึงตัดสินใจพูดไป


"ถ้าไม่กล้าพูด  ฉันพูดเอง  เราเลิกกันเถอะ"  คนที่คิดจะบอกเลิกใครน่ะ  พูดไปเถอะ...ไม่ว่าจะพูดตอนไหน ดังหรือเบาแค่ไหน


คนฟังยังไงมันก็เจ็บ   ส่วนเหตุผลที่ขอเลิก  ก็คือ ทนนิสัยเราไม่ได้  เค้าเคยคิดว่าเราไม่เหมือนผู้หญิงคนไหนที่เคยคบ  เค้าชอบ


ที่เราไม่งี่เง่า ไม่ไร้ขี้งอนสาระ มีเหตุผลเสมอ  แต่หลังๆแค่เรื่องที่เค้าไม่ไปส่งบ้านเราก็งอนเค้า   ก็จะไม่ให้งอนได้ไงคะ...


เมื่อก่อนคงเป็นช่วงโปรโมชั่น  ไม่เคยร้องขออะไรแต่เค้าเป็นคนจัดให้ตลอด  โดยเฉพาะเรื่องไปส่งที่บ้าน   หลังๆพอให้ไปส่งก็


บอกว่าบ้านเธอไกล  กว่าจะกลับบ้านก็ดึกมาก  แล้วทีเมื่อก่อนใครมันรับส่งฉันเนี่ย  เคยถามก็บอกไม่เป็นไร ส.บ.ม  พอมาวันนี้


บอกไกล..เหนื่อย   ตอนนั้นฉันบังคับขืนใจเธอหรือไงกัน   แล้วไอ้นิสัยแย่ๆเนี่ย  ฉันไม่รู้ตัวจริงๆว่าเป็น  ฉันไม่เคยมีแฟนนะ


ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง  ถ้าฉันทำผิดหรือไม่พอใจกัน  ทำไมเธอถึงไม่พูดล่ะ  บอกสิ...ฉันจะได้แก้ไข   คำตอบคืออะไรรู้ไหม


"ก็ไม่รู้จะบอกยังไงอ่ะ"  เจ็บไหม....เจ็บสุดๆอ่ะ  แค่พูดออกมามันยากมากเลยรึไง


ผลสรุปสุดท้าย...ก็คือ เลิกกัน  เลิก...ทั้งๆที่ไม่เคยไดู้รู้ความผิดพลาดของตัวเอง  ไม่เคยได้รับโอกาสให้แก้ตัวอะไรทั้งสิ้น


ลัลนารีจึงโชคดีกว่าฉัน  ที่ยังได้รับโอกาสนั้น  



       เรื่องราวดูเหมือนจะจบแล้ว...สำหรับผู้ชายคนนี้  เกือบ2ปีต่อมา...โชคชะตาหรือฟ้ากลั่นแกล้งก็หารู้ไม่  เราได้มาเจอกัน


อย่างบังเอิญสุดๆ   เอาไว้จะเล่าให้ฟังต่อ....ผู้หญิงคนนี้ที่มันเจ็บแล้วจำ  จะกลับลำไปลงเรือลำเดิมหรือไม่   โปรดติดตาม...



                                                                    -----------


       ยาวยืดเลยจริงๆ  แต่อยากแบ่งปันประสบการณ์ด้านความรัก  เผื่อว่าใครจะเจอแบบเดียวกัน  จะได้มีทางออกสำหรับตัวเอง


และคู่รักนะคะ   คืนนี้ต้องขอตัวก่อน.... ราตรีสวัสดิ์ค่ะ






 

Create Date : 18 ธันวาคม 2553
6 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2553 0:57:31 น.
Counter : 368 Pageviews.

 

 

โดย: MaFiaVza 18 ธันวาคม 2553 7:44:01 น.  

 

เค้าบอกรักแฟนทุกวันเรยยย ชินแย้วว

 

โดย: Junenaka1 18 ธันวาคม 2553 13:23:24 น.  

 

 

โดย: หน่อยอิง 18 ธันวาคม 2553 17:55:53 น.  

 

"เมื่อก่อนคงเป็นช่วงโปรโมชั่น" (- -'')

รักหนอกรัก
รอติดตาม .... :)

 

โดย: bayesian 18 ธันวาคม 2553 19:17:52 น.  

 

ทิ้งท้ายได้น่าสนใจ จะคอยติดตามต่อครับ

 

โดย: ทัสนะ (atruthoflife10 ) 18 ธันวาคม 2553 21:51:01 น.  

 

สวัสดีทุกคนค่ะ ^___^

ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของสาวอ้วนคนนี้ อิอิ
เดี๋ยวมาต่อแน่นอนค่ะ ... อาจจะดึกๆของคืนนี้นะ

ใครจะนอนก่อน ก็ขอให้ฝันดีนะคะ

 

โดย: All of love 18 ธันวาคม 2553 23:01:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.