นางฟ้าปากกว้าง ส่งยิ้มกว้างๆมาต้อนรับจ้า
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
ความสุขของแฟนเก่า





เพราะเราไม่ได้เจอกันมานาน
"เห็นหน้ากันแล้วรู้สึกยังไง" เธออดถามไม่ได้
เหมือนทุกครั้งทุกคำถามที่เธอเป็นฝ่ายถามและฉันเป็นฝ่ายตอบ
คำถามที่เหมือนไม่มีอะไร แต่มันตอบยากน่าดู
ตอบไปได้แค่ "ไม่รู้สึกอะไร" แต่ตอบแค่นี้คนถามคงไม่ชอบใจ
เลยต้องตอบต่อไปอีกนิด "รู้สึกดีเหมือนเดิม"
แค่นี้คิ้วก็หายขมวด ยิ้มนิดๆแล้วก็ถาม"จริงเหรออ" ซึ่งเท่าที่คบกันมา
ฉันรู้ว่าคำถามนี้เธอไม่เคยต้องการคำตอบ
เธอก็แค่ดีใจที่ได้รับคำตอบที่พอใจ ก็แค่นั้น

พัทยา...สี่ชั่วโมงกับการขับรถไป-กลับ
เธอไม่สงสัยเลยเหรอว่า ฉันมากับเธอทำไม
ธุระของเธอ งานของเธอ ร้านของเพื่อนเธอ
ทำไมฉันตกปากรับคำเกือบจะทันที ที่เธอชวน
วันนั้นเธอแค่ขำที่ฉันยอมมาด้วยง่ายๆ
ฉันก็แค่แปลกใจที่ไม่ยอมลังเล อย่างที่ควรทำ
..ในฐานะ แค่แฟนเก่า

วันนี้ขณะขับรถกลับบ้าน
ฉันรู้แล้วว่า ทำไมฉันไม่ลังเลที่จะมา
จริงๆ ฉันไม่เคยลังเลที่จะทำอะไรๆให้เธอ
ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน เป็นแฟนกัน จนถึงวันนี้ที่เราเป็นแฟนเก่ากัน
ฉันกระวีกระวาดรับโทรศัพท์เธอเสมอ..
alert 24 hours อย่างที่เราเคยตกลงกัน
ฉันอยากทำให้เธอหัวเราะทุกครั้งที่โทรมา
อยากไปซื้อของที่เธอหาซื้อเองไม่ได้
อยากชวนไปเดินห้างเปิดใหม่ที่เธอบอกว่าไม่กล้าเดินคนเดียว
อยากไปกินข้าวร้านอร่อยที่เราเคยเห็นกันในทีวี
อยากไปตีแบดในคอร์ทที่เธอว่าเปิดใหม่สวยหรู
อยาก อยาก อยาก อยากทำทุกอย่างกับเธอ
ไม่สนว่าจะอยู่ฐานะอะไร
ขอแค่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แม้เพียงสั้นๆ ฉันก็ยินดี

เกือบหกชั่วโมงที่อยู่ด้วยกันวันนี้
ทำให้ฉันรู้ว่า ฉันยังมีความรู้สึกดีดีกับเธอ
และถ้าฉันไม่เข้าข้างตัวเองจนเกินไป
เธอเองก็ยังมีความรู้สึกดีดีไม่ต่างกัน
ฉันเป็นแฟนเก่า ที่เธอเดินจูงมือตลอดเวลา
ฉันเป็นแฟนเก่า ที่เธอกอดและเกาะแขนไม่ห่าง
ฉันเป็นแฟนเก่า ที่เธอขอหอมแก้มทุกๆ5 นาที
ฉันเป็นแฟนเก่า ที่เธอเรียกว่า"ที่รัก" ทุกคำ
นี่เค้าเป็นแฟน...เก่า จริงๆเหรอตัวเอง

วันต่อๆไป เธอคงจะมีเรื่องยุ่งๆให้ทำอีกเยอะ
และลืมโทรหาแฟนเก่า
จนกว่าจะนึกได้ว่ามีอะไรจะไหว้วาน
หรืออยากหาเพื่อนไปไหนมาไหนด้วยอีก
ฉันก็คงได้เป็นแฟนเก่า..ที่มีความสุขอีกครั้ง


เธอลงจากรถไปแล้ว
กลิ่นน้ำหอมยังอวลอยู่ที่แก้ม
หน้าเธอยังติดอยู่ที่ตา
และความรักของแฟนเก่าอย่างฉัน ยังคุกรุ่นอยู่ในหัวใจ











Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 11 ตุลาคม 2553 12:30:41 น. 5 comments
Counter : 533 Pageviews.

 
ช่างเป็นแฟนเก่าที่ใจกว้างจังเลยค่ะ

แบบนี้มีความสุขดีนะคะ


โดย: นานา IP: 61.90.101.178 วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:9:45:09 น.  

 
แฟนเก่า คือ คนที่เราเคยรัก ห่วงใยเขา ..มันเป็นเรื่องที่อึดอัดใจถ้าแฟนเก่าเดินกลับมาหาเราอีกครั้ง..


โดย: แอ๊ปเปิ้ลโบราณ วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:11:07:18 น.  

 
กำลังฝึกเป็นแฟนเก่า อยู่เหงา ๆ คนเดียวให้ชิน...เศร้าจัง


โดย: นางฟ้าชาเขียว IP: 1.47.165.19 วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:17:58:25 น.  

 
อิอิ สวัสดี ยามเย็นๆๆ


โดย: boyalonejang วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:17:42:19 น.  

 
ทุกวันนี้ก็ยังคุยกับแฟนเก่าอยู่ค่ะ ต่างคนต่างมาปรึกษากันเรื่องของหัวใจแต่ถ้าจะให้รักเหมือนเดิมต่างคนก็บอกไม่เอา พอแล้ว เป้นแบบนี้ดีแล้ว อ้าวฉันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย 555

มีเรื่องน่ารักๆมาฝากค่ะ อ่านไปก็ยิ้มไปนะ มันมีหลายอย่างที่เรามองข้ามไปเลยแหล่ะ ลองดูเผื่อคนไกล้ตัวเราที่เคยมองข้ามไป เราจะเห็นความดีของเค้าบ้าง


เคยไหม..ที่คุณออน msn เพื่อที่อยากจะคุยกับใครซักคน
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีใครตั้ง Busy ไว้เพื่อที่จะคุยกับคุณคนเดียว
เคยไหม..ที่คุณรอ msg จากใครบางคนที่คุณคิดถึง
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนส่ง msg ให้คุณเพราะเค้าแคร์คุณมากกว่าใคร
เคยไหม..ที่คุณคิดอยากจะชวนเค้าไปเที่ยวไหนต่อไหนแต่ไม่กล้าชวน
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนชวนคุณไปไหนต่อไหนแต่คุณไม่ไปด้วย
เคยไหม..ที่คุณแอบชอบใครคนหนึ่งมากมาย
แต่คุณรู้ไหม..ว่าที่มีใครเค้าทำอะไรให้คุณนั้นน่ะ เพราะเค้าชอบคุณนะ
เคยไหม..ที่คุณฟังเพลงแล้วคิดถึงใครคนหนึ่ง
แต่คุณรู้ไหม..เค้าส่งเพลงบอกรักให้คุณแต่คุณกลับไม่ใส่ใจ
เคยไหม..ที่คุณเคยชอบใคร แต่เค้ากลับไม่ชอบคุณ
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนที่รอคุณแต่คุณกลับเดินผ่านเค้าไป
เคยไหม..ที่คุณทำอะไรซักอย่างแล้วคิดถึงใครคนหนึ่ง
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีใครคนหนี่งคิดถึงคุณทุกเวลาไม่ว่าจะทำอะไร ....





ลองดูนะคะ เผื่อคนที่เราตามหาอยู่ ก็อาจะอยู่ข้างๆเรานี่แหล่ะ ^_^



โดย: ภายใต้ วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:10:38:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นางฟ้าปากกว้าง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add นางฟ้าปากกว้าง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.