+++เพลินวาน & สถานีรถไฟหัวหิน @ หัวหิน+++ ( สถานที่สุดฮิตจ้า)

---มาต่อกันให้จบกับการเที่ยวหัวหินบล๊อกสุดท้ายจ้า คืนก่อนกลับได้ไปเที่ยวเพลินวาน แต่รู้สึกหวังนิดหน่อยนะ เพราะตอนแรกคิดว่าเพลินวานมันจะใหญ่กว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นไรถือว่า OK ได้ความรู้สึกในระดับหนึ่ง

ถึงแล้ว...เพลินวาน...

ห้องเสื้อ ..ไฉไล....

...ชิงช้าสวรรค์... น้องแยมจะนั่งให้ได้เลย แต่เค้าโชว์ไว้เฉย ๆ มั้ง

น้องแยมอยากได้ตุ๊กตา ก็เลยสอยมาให้ลูกสาว

นั่งหม่ำไอติมกันที่ชั้น 2

เช้าอีกวันก็เตรียมตัวกลับบ้าน แต่แม่ขอแวะสถานีรถไฟหัวหินก่อนนะ เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงหัวหิน

ป่ะป๊ะจะโยนลูกสาวทิ้งซะแล้ว 55555555

จากนั้นก็ไปไหว้หลวงพ่อทวดกันที่วัดห้วยมงคล แดดร้อนมาก ๆ ก็เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอ่ะ

***เฮ้อ จบซะที่ เดี๋ยวปีใหม่จะไปอัมพวา & สวนผึ้ง ราชบุรี แล้วจะเที่ยวเผื่อจ้า***

***ปล.รูปอาจจะไม่ค่อยสวยนะ แถม กล้องจะเจ๊งแล้วด้วย ( โทษกล้องซะงั้น ) อย่าว่ากันน้า ***

Last Update : 14 ธันวาคม 2552 10:33:07 น. 19 comments

ทริปที่ผ่านมาไม่ได้แวะเพลินวานเลยค่ะ
เพราะคนเยอะมั่กๆ

แต่ได้ไปถ่ายภาพที่สถานีรถไฟหัวหินเหมือนกันเลยค่า

โดย: nLatte วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:10:49:24 น.

สวัสดีครับ เพลินวานนี่ผมว่าตอนนี้ก็มีพื้นที่เยอะขึ้นแล้วนะครับ ถ้ามาเมื่อซักสองเดือนก่อนตอนนั้นเปิดเฉพาะเฟสหนึ่งจะยิ่งพื้นที่น้อยกว่านี้อีกครับ

เห็นว่าช่วงปลายปีจะแวะไปสวนผึ้ง ถ้างั้นลองแวะไปดูที่ blog ผมนะครับ เพิ่ง up blog เที่ยวสวนผึ้งครับ พักที่บ้านอ้อมกอดขุนเขาเหมือนกัน เผื่อจะได้ดูเป็น idea ได้บ้างครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:12:03:33 น.

รู้จักเพลินวานจากรายการสุริวิภา น่าไปทีเดียวครับ

โดย: I will see U in the next life. วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:13:42:24 น.

อยากไปจัง อยากไปเพลินวานยังไม่เคยไปเลย

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:13:55:17 น.

เพลินวานยังไม่เคยไปเลยค่ะ ลูกคงจะชอบ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แวะมาทักทายน้องแยมมี่ค่ะ แล้วก็ขอบคุณนะคะ...ที่แวะมาทักทายน้องเนยค่ะ

โดย: (แม่น้องเนย) IP: 115.67.251.168 วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:8:54:13 น.

ตามบ้านนี้มาเที่ยวด้วยคนค้า ช่วงนี้ยุ่งๆ เลยมาซะวันสุดท้ายเลย

เดี๋ยวอาทิตย์หน้าบ้านเราจะไปไต้หวันค่ะ ต้องสะสมพลังนิดนึง เลยไม่ออกเที่ยว กินอย่างเดียว

เเล้วจะรอดูทริปสวนผึ้งน้า

โดย: ellie@aggie วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:9:35:21 น.

แวะมาตามไปเที่ยวค่ะ

ตอนนั้นที่ไป ยังมะมีชิงช้าสวรรค์เลย

โดย: ta (tookta_tt ) วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:13:10:30 น.

แม่น้องแยมสวยบาดใจเลย ชอบใส่ขาสั้น

โดย: too IP: 192.168.2.51, 61.19.24.122 วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:11:06:04 น.

มาเยี่ยมเยือนแล้วนะจ๊ะ แม่น้องแยม
ว่างๆ มีโอกาศ จัดซักทริปดีไหม จ๊ะ จะได้
มุมสวยๆ นะแม่น้องแยม

พี่เอง(สมภพ)

โดย: Rimklong IP: 125.27.131.64 วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:18:03:19 น.

แวะมาทักทายค่ะ ..
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อคน้องเพิร์ธนะคะ

งานเทียนวันนั้น ถ่ายรูปอย่างเมามันเลยค่ะ
มีแต่มุมสวยๆ แต่ก็เนอะ งานมันก็เหมาะกับคู่รักน่ะค่ะ
เรามีเด็กไปด้วย ก็เหนื่อยหน่อยน่ะค่ะ ..

มีความสุขทุกๆวันนะคะ ..

ปล. ลูกสาวโพสท่าเก่งมากเลยค่ะ น่ารักจัง

โดย: Nongpurch วันที่: 17 ธันวาคม 2552 เวลา:10:12:56 น.

อบอุ่นดีจังเลยนะครับ ครอบครัวนี้ อิอิ

โดย: akumariku วันที่: 17 ธันวาคม 2552 เวลา:13:37:55 น.

น้องน่ารักดีค่ะ อยากมีบ้าง

เพลินวานยังไม่เคยไปเลย ต้องหาโอกาสไปบ้างคะ

โดย: virg_ph วันที่: 18 ธันวาคม 2552 เวลา:17:32:27 น.

ออนทัวร์อีกแล้วครอบครัวนักเดินทางประจำปี...ททท.ต้องมองเหร๊ยญท่องเที่ยวทั่วไทยให้ซะแล้ว...อิอิ

โดย: tongmeio (aehtom ) วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:22:06:12 น.

แวะกลับมาเยี่ยมอีกครั้งครับ ขอให้เที่ยวปีใหม่ที่สวนผึ้งให้สนุกนะครับ

และขอให้ประสบแต่ความสุขตลอดปี 2553 ครับ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:14:54:22 น.

เราก็ไปเพลินวานมาเหมือนกันจ้า ไว้รอดูบล๊อคเราภาค 2 นะคะ

รร.คอร์ดยาร์ด หัวหิน เราว่า เหมาะกับเด็ก ๆ จริง ๆ แหละค่ะ ถ้าน้องไปต้องชอบแน่ ๆ เลย

โดย: รัตติกัลยา วันที่: 24 ธันวาคม 2552 เวลา:15:10:53 น.

็Hello กลับมาเเล้วค้า ขอให้มีความสุขในปีใหม่ที่จะถึงนี้นะค้า

New Year 2010

โดย: ellie@aggie วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:10:56:08 น.

ครอบครัวนักเที่ยวจริงๆ Happy new year นะจ๊ะ

โดย: หนึ่ง สิงห์บุรี IP: 117.47.112.195 วันที่: 2 มกราคม 2553 เวลา:20:41:26 น.

เห้นด้วยอย่างแรง............กับ คห.17 ............

You happy I'm happy too......

โดย: PanYaow (แป้นเหย้า ) วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:12:39:19 น.

กำหนดการสังสรรค์กลุ่มเพื่อน 5.63 โรงเรียนอุตรดิตถ์ ประจำปี 2555

วันที่ 28-29 เมษายน 2555 ณ อาคารนาวีภิรมย์ 1 สถานพักฟื้นข้าราชการกองทัพเรือ

ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วันเสาร์ที่ 28 เม.ย. 2555

เวลา 07.00-09.00 น. รับประทานอาหารเช้า

เวลา 09.00-12.00 น. ตีกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์

เวลา 12.00-13.30 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.30-15.00 น. เยี่ยมชม ตลาดน้ำสามพันนาม ม.13 ถ.หนองหอยทับใต้ ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลา 15.00-16.30 น. เยี่ยมชมและเล่นน้ำทะเลบริเวณ หาดเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เวลา 16.30-17.30 น. พักผ่อนตามอัธยาศัย

เวลา 17.30-19.00 น. เยี่ยมชมตลาดนัดจั๊กจั่น ชมศิลปะกลางแจ้งเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม

เวลา 19.00-24.00 น. เลี้ยงสังสรรค์และกิจกรรมบันเทิง ณ ห้องจัดเลี้ยงอาคารนาวีภิรมย์ 1

วันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย. 2555

เวลา 09.00-10.00 น. เยี่ยมชมและนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดใหญ่คลายคีรี ต.ห้วยใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลา 10.00-12.00 น. เยี่ยมชม"เพลินวาน"หมู่บ้านย้อนยุคมีชีวิต สัมผัสบรรยากาศแห่งอดีตปี พ.ศ.2499

เวลา 12.00-13.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.30 น. เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ

1. ประธานกลุ่มฯ จองที่พัก แบบห้องสแตนดาร์ดเตียงคู่ จำนวน 25 ห้อง อาคารนาวีภิรมย์ 1

2. กรุณาแจ้งข้อมูลชื่อและจำนวนผู้ติดตามได้ในกระทู้นี้ หรือ แจ้งได้ที่ มยุรา โทร. 0843968040 วินัย 0892018657

3. สมาชิกท่านใดประสงค์จะเดินทางไปล่วงหน้าในวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. 2555 กรุณาแจ้งข้อมูลได้ตามผู้ประสานในข้อ 2 [/b]

โดย: กลุ่มเพื่อน 5.63 อ.ต. IP: 118.172.171.211 วันที่: 9 มีนาคม 2555 เวลา:14:40:41 น.

ying&yammy
ปราจีนบุรี Thailand

***ยินดีต้อนรับสู่ Blog ของน้องแยมค่ะ บล๊อกนี้สร้างขึ้นเพื่อบันทึกเรื่องราวต่างๆของลูกสาวสุดที่รัก เผื่อต่อไปน้องแยมโตขึ้นจะได้เข้ามาดูว่าแม่ตั้งใจทำให้ลูกแค่ไหน และก็เพื่อแบ่งปันให้คนอื่นได้ร่วมชื่นชมพัฒนาการของลูกแม่ด้วยค่ะ ***
[Add ying&yammy's blog to your web]