N o n g Y a m @P h u k e t <Part 1>

1-3 May 2010
ทริปนี้ได้ไปไกลๆๆๆๆสมใจอยาก ได้ไปเที่ยวใต้ครั้งแรก เอ ! ไปจังหวัดไหนดีหว่า พอดีป่ะป๊ะน้องแยมมีลูกพี่ลูกน้องทำงานที่ภูเก็ต ก็เลยคิดว่าไปภูเก็ตก็ดี ว่าแล้วก็โทรหาน้องชายให้หาที่พักให้ งานนี้น้องชายป่ะป๊ะออกค่าโรงแรมให้ เย้ ^^ น้อง M เนี่ยน่ารักจริงๆๆ
ครั้งนี้คุณย่ากะคุณปู่น้องแยมไปด้วย แม่มันก็เลยสบ้าย สบายมีคนดูลูกให้ อิอิ

ถึงแล้วภูเก็ต หลังจากนั่งรถมาประมาณ 15 ชั่วโมง ( ขับไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พักอ่ะนะ ) งานนี้ป่ะป๊ะขับลุยคนเดียวคร๊าบ

วันนี้จะพาไปชายหาดที่ภูเก็ต แล้วก็วัดฉลอง ต่อด้วยแหลมพรหมเทพกันก่อนเนอะ

จุดชมวิว

ไปแหลมพรหมเทพกันต่อ คนไปดูพระอาทิตย์ตกกันเยอะมาก แต่บ้านเราคงไม่รออ่ะ ถ่ายรูปเสร็จก็กลับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเที่ยวเกาะไข่กันต่อค่ะ

Last Update : 5 พฤษภาคม 2553 13:01:04 น. 6 comments

เด็กๆ ปิดเทอมแล้วไปเที่ยวกันซะใต้เลยนะคร่า ไปหวีดหวานกลางทรายหาดขาวเชียว อยากไปเที่ยวทะเลบ้างแล้วล่ะ อิอิ

โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:56:07 น.

ภาพสุดท้ายสวยจัง ถ่ายย้อนแสงได้สวยจริงๆ

โดย: j a r n i k วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:58:10 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ อยากไปๆ อยากไปภูเก็ตม่างจัง

โดย: i_nookae วันที่: 6 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:16:39 น.

โห....หยุดสามวันไปเที่ยวไกลถึงภูเก็ตเลยเหรอครับ คนขับต้องขับรถทรหดมากเลยนะครับนั่น ออกจากบ้านช่วงเย็นหรือเปล่าครับ เห็นจากรูปไปถึงภูเก็ตแต่เช้าเลย เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยกล้าขับรถทางไกลช่วงกลางคืนแล้วครับ ตั้งแต่มีข่าวปาหินบ่อยๆ ก็รู้สึกว่าการขับรถกลางคืนสมัยนี้มันไม่ค่อยปลอดภัยแล้วครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:33:31 น.

ครอบครัวสุขสันต์จังเลย น่าอิจฉา

โดย: น้องเหมยลี่ IP: 118.173.221.4 วันที่: 8 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:33:55 น.

SO HAPPY WITH YOUR TRIP............. ^^

โดย: แป้นเหย้า วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:44:19 น.

ying&yammy
ปราจีนบุรี Thailand

***ยินดีต้อนรับสู่ Blog ของน้องแยมค่ะ บล๊อกนี้สร้างขึ้นเพื่อบันทึกเรื่องราวต่างๆของลูกสาวสุดที่รัก เผื่อต่อไปน้องแยมโตขึ้นจะได้เข้ามาดูว่าแม่ตั้งใจทำให้ลูกแค่ไหน และก็เพื่อแบ่งปันให้คนอื่นได้ร่วมชื่นชมพัฒนาการของลูกแม่ด้วยค่ะ ***
[Add ying&yammy's blog to your web]