Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
เวลาพักผ่อน

ช่วงนี้ อย่างที่เคยเขียนเอาไว้ในบล็อกที่แล้ว
ว่าเป็นช่วงที่เราทำงานค่อนข้างเยอะ เวลาพักผ่อนน้อย

ปกติ เวลาพักผ่อนของเรา เราจะทำกิจกรรมอยู่ไม่กี่อย่าง
กิจกรรมสุดฮิตที่เราทำบ่อยๆคือ

1. ทอดไก่......

555 อ่านไม่ผิดนะคะ ทอดไก่จริงๆ
ขับรถไปซื้อปีกไก่กลางที่ท็อปส์ซักโลนึง
แป้งโกกิ พริกแกง เกลือ เอามาคลุกเคล้าด้วยกัน
ทอดบนน้ำมันร้อนๆ... หุงข้าวสวยเอาไว้

โอ้ว.. ไม่อยากจะบรรยายความอร่อยของหนังไก่กรอบๆ
รสเค็มนิดๆ เผ็ดพริกหน่อย.. กับข้าวสวยร้อน... สุขหาใดเปรียบ



2. ดูหนัง.....

อันนี้ กิจกรรม Basic ที่คนเกือบทั้งโลกทำกัน
เราเป็นคนชอบดูหนังมาก วันว่างก็ไปเดินหาซื้อดีวีดีมาเก็บเอาไว้
หนังแนวที่เราชอบก็พวกโรแมนติกคอเมดี้ ดราม่า ไซไฟ
แนวผีๆ สยองๆ นี่ ขอผ่าน ยิ่งดูยิ่งเครียด... -____-"

เมื่อวาน เราไปดู Transformer มาแก้เครียด..
หนังอะไรก็ไม่รู้ มันส์โคด พะยะค่ะ
ใครยังไม่ได้ดู หากชอบแนวมันส์ๆ แนะนำสุดๆค่ะ



3. นั่งเล่นกับลูก จับลูกตัดขน...

ลูกของเรา คือแกสบี้ตัวพอดีมือ ชื่อลูกไม้
เวลาเราเครียดๆ เราจะไปนั่งดูลูกเรากินอาหาร
เพราะเวลาเกือบร้อยละ 80 ลูกเราจะกิน และนอน
ดูๆไปก็เพลินดีเหมือนกัน คลายเครียดไปได้เยอะ

ที่สำคัญ ลูกเราพูดไม่ได้ เห่าก็ไม่ได้
เพราะฉะนั้น ไม่มีทางทำเสียงรบกวนจิตใจเราอย่างแน่นอน ฮ่าๆๆๆๆๆ


และถ้าเราว่างๆ เราก็จะจับเขามาอาบน้ำ ตัดขน หวีขน
อยากให้ลูกไว้ผมทรงไหน ก็แล้วแต่อารมณ์ เหอเหอเหอ
แต่ออกมาน่ารักน่ากอดทู้กที...

ตัดๆไปชักชอบ อยากตัดผมคนจริงๆขึ้นมา
แต่ยังหาแบบให้ตัดไม่ได้นะสิ ..หุหุ


4. นอน...

เวลาคิดไม่ออกว่าจะทำอะไร
เราจะนอน...ให้เวลาผ่านไปเฉยๆ
บางทีก็นอนไม่หลับหรอกนะ แค่นอนนิ่งๆ แบบไม่ต้องคิดอะไร
กอดผ้าห่มอุ่นนุ่มๆ แค่นี้ก็สุขจนอยากหยุดเวลาเอาไว้แล้ว


แต่เชื่อไหมว่า.. นอกเหนือจาก 1 - 4 แล้ว
ยังมีอีกวิธีที่เราทำบ่อยมาก เวลาเราเครียดคือ...


โทรหาแฟนให้แฟนเล่นตลกให้ฟัง


เขาก็แสนดี.. สรรหามุกอะไรก็ไม่รู้มาเล่นให้เราขำตลอดทุกวัน
บางทีก็ถ่ายรูป ทำหน้าตาฮาๆ ส่งมือถือมาให้เราดู

ตาอ้วนเอ๊ยยย... ไม่รู้จะตลกไปถึงไหน ^_____^



อ้อ.... สุดท้าย ท้ายที่สุด
วิธีที่ใช้ได้เฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น
คือ การนั่งดู AF เชียร์น้องตี๋ V12

น้องตี๋เนี่ย เริ่มมาจากคุณแฟนบอกมาว่าดูไอ้น้องคนนี้สิ
พี่ว่ามันมีของ.... (ของไรวะ 555)

ดูไปดูมา เออ.. เด็กมันแปลกดี ชักติดใจ 55
เด็กอะไร ขำได้ขำดี ^___^

จนตอนนี้กลายเป็นติดมาก... อย่าได้มาชวนเราไปไหนวันเสาร์กลางคืนเชียว
เราจะดูคอนเสิร์ต AF ที่บ้าน 55555




สรุป เนี่ยแหละ วิธีสร้างความสุขของเรา
แล้วของคนอื่นล่ะคะ ทำอะไรกันบ้างเอ่ย


Create Date : 02 กรกฎาคม 2550
Last Update : 2 กรกฎาคม 2550 18:25:41 น. 3 comments
Counter : 638 Pageviews.

 
//www.gifs.ch/Blumen/blumen/images/25.gif>

*** หวัดดีจ้า แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆ และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 2 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:46:41 น.  

 
ไม่อยากจะบอก เลย ว่า ไอ้ AF รัย นี่ ไม่เคยดูเลย 55555

เค้าต้อง บอกว่า เล่าตลก ไม่ใช่หรือ จ๊ะ อิอิ

แฮปปี้ วันใหม่นะครับ


โดย: ตาทึ่มหน้าใส วันที่: 3 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:16:14 น.  

 
ทุกวินาทีที่มีสติ พี่มีความสุขนะ
สุขมันง่ายๆแบบนั้นแหละ

ว่าแต่ ถ้าต้องการแบบตัดผม

ก็คุณแฟนแสนดี ที่เล่นตลกให้ดูบนมือถือนั่นไง

อิอิอิอิ


โดย: aston27 วันที่: 3 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:41:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

joyaccy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ยิ้มหวานตาโต


ชื่อนี้ได้มาเพราะเคยคิดว่า ถ้าอีกหน่อยมีลูกอยากให้ชื่อยิ้มหวาน ^^

แล้วคนที่เข้ามาดูเวปยิ้มหวานล่ะคะ วันนี้ได้ยิ้มบ้างหรือยัง


จะเก็บดาวทั้งฟ้ามาเรียงร้อย

เรียบเรียงเป็นถ้อยคำแสนอ่อนหวาน

คอยขับกล่อมเธอคืนนี้แทนนิทาน

แล้วจะวานสายลมไว้ให้บอกเธอ

Friends' blogs
[Add joyaccy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.