Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ความทรงจำ....



เดินจับมือกัน .. ทุกข์สุขด้วยกัน
หัวเราะ ร้องไห้ด้วยกันมานาน เท่าไหร่
ฉันนั้นยังคงเก็บไว้..

วันที่เรายิ้ม .. วันที่ทะเลาะ
ภาพวันและคืนเหล่านั้น จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป

ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้ ...





เมื่อวาน ฉันมีโอกาสได้ไปเจอแฟนเก่าค่ะ


ฉันกับแฟนเก่าคนนี้ ตั้งแต่เลิกกัน ก็จะเจอกันประมาณปีละครั้งสองครั้ง
มาพูดคุย อัพเดทข่าวคราวของทั้งคู่ ในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกัน


เราก็ไปกินข้าวกัน เขาก็เล่าเรื่องธุรกิจของเขา
ฉันดีใจที่ฝันของเขา ที่เขาเลยวาดไว้สมัยที่ยังคบกัน
ตอนนี้เป็นจริงขึ้นมาหลายๆอย่าง

แม้ตอนนั้น บางอย่างจะเป็นฝันที่คิดด้วยกันสองคน
ถึงตอนนี้ เขาก็ยังเดินหน้าทำสิ่งที่เขาตั้งใจได้อย่างไม่ท้อถอย

ฟังเขาเล่าถึงสิ่งที่เขาทำสำเร็จด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม (ปกติเขาชอบทำหน้ายิ้มตลอดเวลาอยู่แล้ว) ฉันก็ยินดีกับเขาไปด้วยใจจริง

เขาเป็นคนดี เก่ง อดทน และมีความสามารถ ฉันมั่นใจว่าเขาจะได้เจอสิ่งที่ดีๆและประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน


หลังจากแยกจากกัน ฉันขับรถกลับบ้าน
ภาพเก่าๆในความทรงจำสมัยที่ยังคบกันก็ผุดขึ้นมา มีบางเหตุการณ์ที่นึกแล้วยังขำอยู่เสมอๆ


เขาเป็นคนที่ชมว่าฉันสวยได้ตลอดเวลา (แม้ว่าฉันจะโทรมขนาดไหน)
แล้วก็เป็นเรื่องบ้าจี้ของฉันด้วยที่จะถามเค้าตลอดเวลาเหมือนกันว่าฉันสวยหรือเปล่า ^^"

มีครั้งนึง วันประกาศผลมิสยูนิเวอร์ส ฉันนั่งทำงานอยู่ ก็ได้รับ sms จากเขาว่า " You are more beautiful than Miss Universe"
ทำเอาฉันนั่งขำไปทั้งวัน


เขาเป็นคนร้องเพลงได้หลงคีย์มากๆ เราเคยไปเรียนร้องเพลงด้วยกัน (จริงๆก็คือเขาตามใจฉันที่ฉันอยากเรียนร้องเพลง เลยไปเรียนเป็นเพื่อน)
ล่าสุดที่ได้คุยกับเขา เขาถึงกับอวดว่า เขาไปร้องเพลงบนเวทีแต่งงานของเพื่อนด้วย ... พอฉันบอกให้เค้าร้องให้ฟัง เขาก็ร้องให้ฟัง ซึ่งก็หลงคีย์เหมือนเดิม ^^"


และอีกหลายเหตุการณ์ที่นึกแล้วก็ยังรู้สึกตลกดี


ถึงตอนนี้ ฉันมองตัวเองกลับไป ก็รู้สึกว่า เราเลิกกันอย่างไม่มีเหตุผลซักเท่าไหร่
ฉันอาจจะเอาแต่ใจเกินไป อ่อนแอเกินไป
และเขาเองก็เครียด และเข้าใจกันและกันน้อยเกินไป


พอเวลาผ่านไปแล้ว ถึงความรู้สึกระหว่างเราสองคน อาจจะเลือนลาง จางหายไปตามกาลเวลา


แต่ฉันมั่นใจว่า ณ.เวลาที่เราคบกัน เรารักกันและพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์ได้อย่างดีที่สุดแล้ว


และ ณ ปัจจุบันนี้ ฉันมีความปรารถนาดีให้เขามีความสุขเสมอ
ไม่ว่าคนข้างกายเขาจะเป็นใครก็ตาม...







Create Date : 05 มีนาคม 2552
Last Update : 5 มีนาคม 2552 11:24:39 น. 7 comments
Counter : 5093 Pageviews.

 
ยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ

ความรู้สึกดี๊ ดี เวลารักใคร แล้วสุขใจทุกครั้งที่ได้นึกถึง

เจิมซะหน่อยนะคะ อิ อิ

อ่านแล้วประทับใจอ่ะค่ะ


โดย: prettycrazy วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:11:47:37 น.  

 
มาทักทายครับ
รักษาควารู้สึกดี ๆ ไว้
ก็ดีแล้ว


โดย: อัสติสะ วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:12:46:06 น.  

 
บางตรั้งกาลเวลาก็ทำให้ความรู้สึกของคนเราเปลี่ยนไปเหมือนกัน


โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:23:42:23 น.  

 
ความทรงจำลืมยากแฮ่ะ แต่ก็ต้องพยายามเนาะ


โดย: prettycrazy วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:15:07:27 น.  

 
หวัดดีครับ...
ผมแวะมาทักทายในวันว่างของผมครับ
ขอให้มีความสุขในทุกๆวันนะครับ...
...

ความรู้สึกดี-ดียังคงมีอยู่เสมอครับ..ถ้าเรามองข้ามส่วนอื่นไป
เหลือไว้เพียงความดีของกันและกันก็พอ...

img src=//sl.glitter-graphics.net/pub/694/694876pzwq0nr8er.gif>


โดย: ลัดฟ้ามาเจอ วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:13:20:21 น.  

 
ยินดีด้วยครับ ที่ในที่สุดเขาก็ทำสำเร็จและทำให้คุณภาคภูมิใจแม้ว่าคุณจะอยู่เคียงข้างคนอื่นแล้วก็ตาม ผมก็มีคนรักอยู่คนหนึ่งและหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะทำสำเร็จและทำให้คนที่ผมรักได้ภาคภูมิใจ โดยที่เขาไม่จากผมไปเสียก่อนครับ

รักแท้คืออะไร ใครช่วยตอบฉันที


โดย: อ้วนสุด IP: 124.122.136.145 วันที่: 26 เมษายน 2552 เวลา:3:31:04 น.  

 
สวยงามครับ


โดย: ประทีป IP: 184.22.230.198 วันที่: 10 สิงหาคม 2563 เวลา:11:26:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joyaccy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ยิ้มหวานตาโต


ชื่อนี้ได้มาเพราะเคยคิดว่า ถ้าอีกหน่อยมีลูกอยากให้ชื่อยิ้มหวาน ^^

แล้วคนที่เข้ามาดูเวปยิ้มหวานล่ะคะ วันนี้ได้ยิ้มบ้างหรือยัง


จะเก็บดาวทั้งฟ้ามาเรียงร้อย

เรียบเรียงเป็นถ้อยคำแสนอ่อนหวาน

คอยขับกล่อมเธอคืนนี้แทนนิทาน

แล้วจะวานสายลมไว้ให้บอกเธอ

Friends' blogs
[Add joyaccy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.