Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

เคยรักคนมีแฟนแล้วไหมคะ





วันนี้..ขึ้นต้นบล็อกด้วยข้อความแปลกๆ เนอะ ^^


ในอดีต ฉันจะค่อนข้างแอนตี้ ถือว่าคนที่มีแฟนแล้วเป็นบุคคลที่เราไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวอย่างยิ่ง
โดยเฉพาะเคยมีคนที่มีแฟนแล้วมาจีบ ก็ถูกไล่ไปหลายคนอยู่ (ตามประสาเด็กโหด -___-")

เพราะโดยส่วนตัว มองว่า ความรักที่มากกว่าคนสองคน มันวุ่นวาย สร้างความเสียใจให้กับตัวเองและคนอื่น และสุดท้าย ก็ต้องมีคนเสียน้ำตา

ถึงจะไม่ใช่เราที่ต้องเสียน้ำตา ก็คงต้องเป็นผู้หญิงอีกคนที่รักคนๆเดียวกับเรา



ช่วง 8 เดือนมานี้ ฉันได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง


ผู้หญิงธรรมดาๆ มีชีวิตปกติ มีเพื่อนเยอะและมีความสุขกับชีวิตมากมาย


เธอเกิดไปรักผู้ชายคนนึง ที่มีแฟนอยู่แล้ว
อาจจะเป็นด้วยเพราะความเหงาเพราะระยะทางที่ห่างไกลของผู้ชายคนนี้กับแฟน หรือ อาจจะเป็นด้วยเพราะเขามีโอกาสได้เจอกันทุกวัน จึงค่อยๆก่อให้เกิดเป็นความรัก ทั้งๆที่เธอรู้อยู่เต็มอกว่าเขามีแฟนแล้ว


หลายครั้งที่ฉันเห็นเธอยิ้มอย่างมีความสุขที่ได้เจอเขา
แต่หลายครั้งที่ฉันเห็นเธอร้องไห้เวลาที่ต้องรับรู้ว่าเขากับแฟนรักกันดี


เธออยู่บนความหวังในทุกๆวัน
หวังว่า ซักวัน เขาจะเลิกกับแฟน
หวังว่า ซักวัน เธอจะกลายเป็นตัวจริง

อยู่แบบสุขไปทุกข์ไป ตลอด 8 เดือน

จากที่เคยสุขภาพแข็งแรง ยิ้มแย้มแจ่มใสจากจิตใจ
ก็กลายเป็นป่วยง่าย และยิ้มแย้มหลอกคนอื่นไปวันๆ


ฉันยิ่งแปลกใจที่รับรู้ว่า เธอมีคนมาจีบหลายต่อหลายคน
แต่เธอก็ไม่เคยสนใจใครเลย นอกจากคนที่มีแฟนแล้วคนนั้น...คนเดียว


ฉันเคยถามเธอว่า
เขารักเธอหรือเปล่า

เธอตอบฉันด้วยเสียงไม่มั่นใจ
ว่าเขา "คง" รักเธอ

แต่คงไม่รักมากเท่าแฟนของเขา


ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอเธอ
เธอบอกกับฉันว่า เธอจะตัดใจจากเขาแล้ว
และจะทำตัวเองให้มีความสุข


ฉันได้แต่อวยพรให้เธอเข้มแข็ง
และรักตัวเองให้มากขึ้น


ฉันเอาใจช่วย
ให้สักวันเธอมีความสุขกับคนที่เธอรัก
และพร้อมที่จะรักเธอคนเดียว



หลังจากที่ได้พบกับเธอ
ทำให้ฉันได้รู้ว่า

คนดี... ไม่จำเป็นต้องสมหวังในความรักเสมอไป






 

Create Date : 04 มีนาคม 2552
15 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2552 16:10:53 น.
Counter : 1930 Pageviews.

 

มีทางเดียว..

ต้องหักห้ามใจตัวเองเข้าไว้..

ให้โอกาสตัวเองเจอใครที่เหมาะสม..

และถูกต้องกว่านี้ ดีกว่านะจ๊ะ..

 

โดย: โตรกผาแห่งความบอดใบ้.. (อสัญแดหวา ) 4 มีนาคม 2552 16:23:05 น.  

 

เห็นด้วยที่ว่า...คนดีไม่จำเป็นต้องสมหวังในความรัก...

เราก็เคยเป็นหนึ่งในกลุ่มคนดีที่อกหัก...เพราะคนที่ชอบเค้ามีเจ้าของแล้ว

สุดท้าย...ก็ต้องทำใจ และเริ่มต้นชีวิตใหม่...และค้นพบว่าชีวิตเราไม่ได้มีความสุขจากการรักคนคนเดียว...ยังมีอีกหลายคนที่พร้อมจะให้เรารักและรักเรา

ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณ "ยิ้มหวานตาโต" ด้วยนะคะ

 

โดย: aom_mY67 4 มีนาคม 2552 17:06:02 น.  

 

เคยคะ รักคนมีแฟน แต่เป็นแนวแอบรักมากกว่า


และสิ่งที่เพื่อนของคุณทำ เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วคะ.
.
.
เราเอกก็เจ็บ เพราะมีคนแย่งคนรักของเรา คนที่ครอบครัวเรารักไปคะ

ขอเป็นกำลังใจอีกคนนะคะ







 

โดย: hiphappy 4 มีนาคม 2552 17:25:58 น.  

 

เป็นแบบนั้นอยู่ครับ หลงรักคนมีแฟนแล้ว

ทำได้แค่รออย่างเดียวจริงๆ

 

โดย: DarthTrowa 4 มีนาคม 2552 19:10:58 น.  

 



หวัดดีครับ..มารายงานตัวครับ..มีความสุขมากๆนะครับ
...
ป.ล.ปัญหาที่ใครๆก็ไม่อยากเจอครับ

 

โดย: ลัดฟ้ามาเจอ 5 มีนาคม 2552 10:55:22 น.  

 


ใช่ คนดีไม่จำเป็นต้องสมหวังในความรักเสมอไป
คนสวย เริ่ด เชิ่ด หรู อย่างชั้นเท่านั้นถึงจะสมหวัง
ในความรักย่ะ

 

โดย: อรอินทร์ IP: 222.123.148.135 11 มีนาคม 2552 19:40:39 น.  

 

การที่จะบอกว่าเรารักใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่สิ่งที่ยากกว่าคือบอกว่าจะเลิกรักเค้าต่างหาก บางทีความรักอาจไม่ใช่สิ่งที่สวยงาม แต่มันคือสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขเวลาที่คิดถึง และเศร้าใจในเวลาเดียวกัน เพราะบางทีความรักอาจไม่ใช่เรื่องของคนแค่ 2 คน เพียงแต่เราจะอยู่กับมันอย่างไงให้มีความสุขมากที่สุด (โดยไม่ถูกจับได้ว่ามีชู้ 555 อะล้อเล่น ) บางทีเราอาจจะต้องยอมเสียสิ่ง หรือ คน ที่เรารักไปอย่างหนึ่ง และต้องเลือกเก็บอีกอย่างที่เรารักไว้เหมือนกัล แม้ว่าของรักทั้ง 2 อย่างจาไม่เหมือนกัล
เพราะไม่อยากทำให้อีกคนเสียใจ เพราะคบกับอีกคนหนึ่งก่อน เพราะเทอมาทีหลัง เพราะเค้าดีกว่าจะยอมเลิก เพราะต้องรับผิดชอบ บางทีมันก็มีเหตุผลที่ไร้เหตุผลเหมือนกัล เฮ้อ ยิ่งเขียนยิ่งงง

สุดท้ายก็ได้แค่เก็บไว้เป็นความทรงจำที่จะไม่ลืม

 

โดย: คนผ่านมา IP: 119.42.70.61 18 มีนาคม 2552 14:04:06 น.  

 

เรารักอยุ่นี้ไง
รู้ว่ามันผิดแต่มันห้ามไม่ไหวจนจะเกินเลยไปแหละ
เศร้าจัยไม่เคยหันมามองนอกจากแฟน
รู้ทั้งรู้ว่าเค้ามีแฟน
แถมยังเจ้าชูนิดๆ
เงอเวงกำ
ปางใดที่มาเกิดกับเราเนี้ย

 

โดย: อคติ IP: 118.173.63.228 31 ตุลาคม 2552 22:04:52 น.  

 

อืม นั่นนะสิ
หลงรักแฟนเ้ค้า
ก็ได้แอบแต่หวังว่าเค้าจะเลิกกับแฟน
แล้วก็ได้แต่แอบน้อยใจ ที่เค้ายังรักกันดีอยู่

ไม่เจอกับตัว ไม่รู้หรอก

 

โดย: ไฟ IP: 213.130.104.142 28 กุมภาพันธ์ 2553 17:07:46 น.  

 

ตอนนี้กำลังชอบแฟนชาวบ้านอยู่ แต่ความจริงก็ปลื้มนานแล้วแหละตอนนั้นยังหักห้ามใจได้ แต่ตอนนี้ห้ามไม่ไหวแล้วคงเป็นเพราะความใกล้ชิดหล่ะมั้ง ถึงได้เผลอใจไปก็อยู่ใกล้เขาแล้วเรารู้สึกอบอุ่นนี่น่า ไม่คิดอยากจะได้มาครอบครองหรอกแค่ขอให้ได้อยู่ใกล้ๆๆมันก้อทำให้หัวใจชุ่มชื้นแล้วหล่ะ ความรักไม่จำเป็นต้องครอบรอง ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ ขอแค่ได้มองและอยู่ใกล้ๆๆก็สุขใจแล้ว.............

 

โดย: ตัวหนอน IP: 119.31.126.141 28 กุมภาพันธ์ 2553 20:49:46 น.  

 

ขอเม้นด้วยคนน๊า...

รักคนมีแฟนมันเจ็บอย่างแรง
จะทำอะไรก็ทำไม่ได้....ทำได้อย่างเดียวก็คือการรอ
หวังว่าเขาจะเลือกเรา..
ขอให้คนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะแบบนี้เข้มแข็ง
ผ่านพ้นไปได้และตัวผมก็เช่นกัน

 

โดย: zine IP: 118.172.132.53 23 มีนาคม 2553 9:40:05 น.  

 

เจ็บที่สุดในชีวิตคะ ก้อแค่แอบรักนะคะ แต่พอเห็นเค้าอยู่กับแฟนมันก้อพูดไม่ออก น้ำตาตกใน ที่ยิ้มได้เนี่ย ฝืนมากๆเลยที่จะไม่ให้ใครสงสัย เลือกได้ก้อไม่อยากเป็นและรู้สึกแบบเนี่ยหรอกคะ

 

โดย: pookpui IP: 113.53.184.69 29 มิถุนายน 2554 2:00:42 น.  

 

ตอนนี้ผม ก็ชอบผู้หญิงอยู่คนนึงแต่เค้ามีแฟนแล้วผมรักเค้ามาก คอยดูแลเอาใจใส่เค้าทุกอย่าง แต่มันจะทำยังไงได้หละคับก็ได้แค่รอ ถึงแม้ต้องรอ แบบนี้ต่อไปอีกนาน เท่าไหร่ผมก็ จะรอ ...

 

โดย: S 'Saturday IP: 223.204.117.81 24 ตุลาคม 2554 14:01:43 น.  

 

เรื่องราวเหมือนผมเลย

 

โดย: nutjii twentynine IP: 115.87.217.97 17 มิถุนายน 2555 2:19:53 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ด้วยอีกคนค่ะ สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในสภาวะแอบรัก หลงรัก หรือกำลังมีความสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของอยู่ก่อนแล้ว ตัดใจ แล้วเดินออกมาจากชีวิตเค้าและผู้หญิงของเค้าซะเถิดค่ะ รู้ค่ะว่าทำยากมากๆแต่ดีกว่าปล่อยไว้ อยากให้เลิกคิด เลิกรอว่าสักวันเค้าจะเลือกเรา อย่าทำให้ผู้หญิงอีกคนต้องเสียใจเลยค่ะ แล้้วในท้ายที่สุดเราเองนั่นแหล่ะที่จะเสียใจมากที่สุด

 

โดย: Star IP: 27.55.7.234 13 สิงหาคม 2555 3:47:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joyaccy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ยิ้มหวานตาโต


ชื่อนี้ได้มาเพราะเคยคิดว่า ถ้าอีกหน่อยมีลูกอยากให้ชื่อยิ้มหวาน ^^

แล้วคนที่เข้ามาดูเวปยิ้มหวานล่ะคะ วันนี้ได้ยิ้มบ้างหรือยัง


จะเก็บดาวทั้งฟ้ามาเรียงร้อย

เรียบเรียงเป็นถ้อยคำแสนอ่อนหวาน

คอยขับกล่อมเธอคืนนี้แทนนิทาน

แล้วจะวานสายลมไว้ให้บอกเธอ

Friends' blogs
[Add joyaccy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.