Photobucketอยากจะไป.....

แคมปิ้ง ที่นาดี

สนุกจังตังค์เกือบครบ ที่ทำงานจัดฟรี ทริป ไปพักผึ้งหลวงแคมป์กราวด์ ที่นาดี ปราจีณบุรี อากาศถือว่าดี เพราะไม่มีแดด แล้วก็เกือบไม่มีฝน เดินทางด้วยรสบัสสองชั้น เพิ่งรู้ว่า สมัยนี้เขามี CD มิกซ์เสียงสำหรับรถทัวร์ฉิ่งฉับซะด้วย หูเว่อร์ไปสามชั่วโมงเต็มก็ถึง ผึ้งหลวง

ที่นี่ เป็นเนินโล่งประมาณสองช่วง มีกังหันลม เป็นจุดเด่น ใครมาแล้วไม่ถ่ายรูปก็เหมือนไปไม่ถึง ขอยืมนางแบบประจำตัวมาลงบล็อกหน่อยนะ อิอิ นอกนั้นวิวก็ไม่มีอะไรโดดเด่น อุตส่าห์แบกขาตั้งกล้องไป แต่ไม่ได้รูดซิปเปิดออกมาเลย ไม่มีหมอกให้เห็นซักเต้อ หรือว่าตื่นสายวะเรา

คิดดูว่า ไม่มีวิวให้น่าถ่ายนอกจาก ของกิน ของเขาดีจริงๆ 555 ชอบราดหน้ามั่กๆ ทานหลังจากไปล่องแก่งมา เป็นผงชูรสอย่างดีเลย อ่อ มื้อค่ำมีหมูหันตัวเขื่องให้ด้วยนะ โคสะนาให้

กิจกรรมในแคมป์ ก็มีปีนป่าย ยิงปืนเพนท์บอล และขี่รถ ATV ตะลุยทุ่งเล็กๆ ตื่นเต้นกับน้องฟายระยะประชิดสุดๆ ไม่ได้อยู่ที่รถคันหน้านะ อิอิ หลังจากขี่รถซึ่งเป็นฐานแรก ฝนก็ตกไม่หยุด ภาพเน่ามัวซัวสุดๆ เก็บไว้ดูเองดีกว่า

หลังจากเปียกแฉะกับกิจกรรมท่ามกลางฝนแหมะๆ แต่เราก็สู้จนเล่นครบสามฐาน ขำเพนท์บอลมาก ป้ายังไม่ได้ปลดไกปืนเลย โดนยิงไปสองเม็ด เดินออกจากสนาม ก็วิญญาณมันออกจากร่างแล้ว ยังจะให้เราเข้าไปยิงให้กระสุนหมดอีก เฮ้อ ทำไมต้องบังคับเฮาโตย

วันที่สอง ตื่นสายๆ กินอาหารเช้า จักรยง จักรยาน ไม่ต้องขี่กันหละ แล้วก็ไปล่องแก่งหินเพิง ไม่ได้เอากล้องไป เดิน สองโลฝ่าๆ ล่องแก่งใช้เวลา น่าจะครึ่งชั่วโมง ก็สนุกดี ไม่ค่อยมีเสียว มีแต่แสบน้ำเข้าปากเข้าจมูก ก็มันส์ใช้ได้ เหนื่อยตอนเดินไปนี่แหละ

ช่วงนั่่งรถไปแก่งหินเพิง เห็นทุ่งข้าว ทั้งอ่อนและท้องแก่ สมชื่อ อ. นาดีจริงๆ สลับกับต้นยูคาลิปตัส สูงลู่ลม ไม่พลาดขากลับได้รูปถูกใจมาสองช้อต แต่เสียดายส่องน้องฟายไม่ทัน ไม่เห็นนานแล้วแถวๆบ้านเราคงเลือกเลี้ยงไปใช้ฟายเหล็กกันหมดแล้ว

ก่อนจากปราจีนก็ไปแวะโรงพยาบาลพระยาอภัยภูเบศ เป็น รพ.ที่สวยที่สุดในประเทศ ก็สวยจริงๆ เป็นตำหนักที่มีสีสันที่สุดแล้ว ชบประตูไม้สักมากๆ แต่ถูกใจใช่เลย น้องไก่ตัวนี้ เสร็จแล้วก็ช้อปปิ้งกันไปคนละถุงสองถุง ได้ยาหม่องกับยาสระผมมาหละ

อยากไปโฮมสเตย์กลางทุ่งจังเลย ใครใจดีจัดให้หน่อย

ฉันเป็นดอกไม้.MP3 - คาราวาน

ได้รูปล่องแก่งมาแว้ว อยากไปอีกจังเลย

Last Update : 22 ตุลาคม 2551 16:02:12 น.

ภาพสวยมากค่ะ ที่เห็นสวย ๆ ขาว ๆ
แว่บ ๆ นั่น
ใช่ จขบ. ไหมคะ

โดย: โสดในซอย 19 ตุลาคม 2551 19:25:46 น.

555 หวัดดีค่ะ คุณโสด บ่แม่นค่ะ จขบ อยู่ตรงข้ามกะฟามขาวค่ะ PS ยังช่วยไม่ได้เลย

โดย: ทำไมต้องล็อกอิน 19 ตุลาคม 2551 19:48:43 น.

น่าสนุกดีนะครับ..

ชอบมากเลย โดยเฉพาะภาพที่ 4

โดย: pompier 19 ตุลาคม 2551 20:01:07 น.

ต้นยูคาลิปตัส สวยอ่ะพี่ เห็นแล้วอยากไปบ้างจังเลย รอกล้องก่อนนะพี่จังไม รอหนูด้วยยยยยยยยย

โดย: มารีอองเองก่ะ IP: 125.24.21.221 19 ตุลาคม 2551 20:30:12 น.

น่าสนุกจังเลยค่ะ
ชอบsloganจัง ''อยากจะไป"

โดย: Sweety-around-the-world 20 ตุลาคม 2551 0:01:01 น.

บรรยากาศน่าไปเที่ยวมากๆเลย

โดย: pekei 20 ตุลาคม 2551 16:23:42 น.

ไข่อ่ะ น่ากินๆ
งุงิ

โดย: ตุ๊กตาซัง 20 ตุลาคม 2551 20:02:36 น.

รูปสุดท้ายเป็นรูปพี่จังไมใช่ป่ะคะ

แอบหนีไปเที่ยวมาตอนไหนหว่า
เห็นแล้วอยากไปบ้างงงงง

โดย: Akaba 22 ตุลาคม 2551 10:51:06 น.

น้องซอ กุ๊กๆๆๆๆๆๆ

โดย: ทำไมต้องล็อกอิน 22 ตุลาคม 2551 17:05:41 น.

แวะมาเรียนเชิญนะคะ
"หนึ่งถ้วยกาแฟ" ของวี
เดินทางมาถึง "ถ้วยสุดท้าย" แล้วละค่ะ
อย่าค่ะ..อย่าเสียดาย 555 (ไม่ค่อยเลยนะ)

เชิญแวะไปอ่านนะคะ เชิญจากก้นบึ้งจากใจเลย

โดย: โสดในซอย 24 ตุลาคม 2551 19:17:54 น.

ขายบัตรที่พักมูลค่า 2500 บาท ที่ขายเพราะผมไม่มีเวลาไปเที่ยว ผมเป็นนักศึกษางานเยอะมาก ซื้อตอนนี้เที่ยวได้ถึงปีหน้าเลยนะครับ ผมตัดสินใจขายในราคา 1800 บาท สามารถสอบถาม รายละเอียดได้ที่ คุณ ตู๋ 081-181-881-3

โดย: บุญฤทธิ์ IP: 124.121.15.30 29 กันยายน 2556 18:16:47 น.

ทำไมต้องล็อกอิน

ยังคิดไม่ออกว่า จะบอกอะไร

[Add ทำไมต้องล็อกอิน's blog to your web]