---------------yas-----------------
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
1 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
01/08/2009

วันนี้ฉันมีความสุข

รถที่เรานั่งวิ่งมากไกลแล้ว
ใกล้เวลาจะถึงบ้านเสียที
กลิ่นคาวทะเลผ่านเข้ามาเปนระยะ ๆ
พร้อม ๆ กับกลิ่นจากโรงงาน
ฉันมองเหม่อไปข้างหน้า
ใช่...ฉันนึกถึงบ้าน

รถคันนี้วิ่งกลับจากสนามฟุตบอล
และพวกเรา "กองเชียร์จัดตั้ง"
นั่งรวมกลับมาด้วยกัน
ฉันไม่ได้ไปดูฟุตบอลของหน่วยงานตัวเองมานาน
ตั้งแต่ย้ายสนามแข่งไปยังต่างจังหวัด
วันนี้เปนวันแรกที่ตัดสินใจเดินทาง
แม้เวลาเดินทางจะมากกว่าเวลาที่อยู่ในสนาม
แต่มันก็บออกอะไรหลาย ๆ อย่างกับตัวเอง

ผู้คน....
นานพอสมควรทีเดียวที่ฉันเหินห่างจากคนเหล่านี้
ด้วยความฝันที่แตกต่าง
ฉันย้ายตัวเองออกมาดำเนินชีวิตตามลำพัง
เราไม่ได้เจอะเจอหน้ากันนาน
ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้รู้จักสนิทสนม
แต่ฉันก็รู้สึกอุ่นใจอย่างน่าประหลาด

ในสนาม...
ฉันอาจไม่ใช่คนที่สนุกสนานกับกิจกรรมการเชียร์
ฉันพอใจจะนั่งลุ้นดูเกมการเล่น
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่มีส่วนร่วมกัน
อย่างน้อย...เราก็มีจุดมุ่งหมายในการมาเช่นเดียวกัน

วันหนึ่ง...
ฉันย้ายตัวเองออกมาจากโลกของคนที่จริงใจ
คนง่าย ๆ ที่พร้อมจะด่าทุกคนที่ไม่พอใจ
และ-เช่นเดียวกัน-พร้อมจะชื่นชมทุกคนที่ถูกใจ
ฉันอยู่ในโลกเยี่ยงไร
ใช่....ฉันอยู่ในโลกของคนที่หน้าไหว้หลังหลอก
โลกของเกมการเมืองที่เต็มไปด้วยแผนการ
โลกที่ฉันไม่เคยสนใจ และไม่เคยตามทัน
วันนี้เมื่อกลับมาสู่โลกเก่าที่ฉันคุ้นเคย
ฉันจึงอยากบอกว่า
วันนี้ฉันมีความสุข

ชีวิตต้องดำเนินต่อไป
เมื่อวันหนึ่งเราก้าวเดิน เราก็ต้องยอมรับและต่อสู้
เราย่ำอยู่ในโลกที่เราต้องการไม่ได้หมด
แต่...นี่คือวันหยุด
วันนี้กำลังผ่านไปอีกวันแล้วครับ



Create Date : 01 สิงหาคม 2552
Last Update : 3 สิงหาคม 2552 15:46:11 น. 1 comments
Counter : 610 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:0:17:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

RAKANG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We're just two lost souls
Swimming in a fish bowl,
Year after year.
Friends' blogs
[Add RAKANG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.