You can only see things clearly with your heart. What is essential is invisible to the eye.
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

My Valentine

My Valentine
Martina McBride
If there were no words no way to speak
ถ้าไม่มีถ้อยคำใดๆ ก็ไม่มีทางใดที่จะสื่อสารออกมาเป็นคำพูดได้

I would still hear you
แต่ฉันก็ยังคงได้ยินคำพูดของคุณ

If there were no tears no way to feel inside
ถ้าไม่มีหยาดน้ำตา ก็ไม่มีทางใดที่จะทำให้รู้ถึงความรู้สึกภายในจิตใจได้

I'd still feel for you
แต่ฉันก็ยังรู้สึก

And even if the sun refuse to shine
และถึงแม้ว่าดวงอาทิตย์จะไม่สองแสง

Even if romance ran out of rhyme
และถึงแม้ว่าเรื่องราวความรักจะหายไปจากบทเพลง

You would still have my heart until the end of time
คุณจะยังคงมีหัวใจของฉัน ตราบจนกาลเวลาสิ้นสุดลง

You're all I need. My love, my Valentine
คุณคือทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ที่รักของฉัน วาเลนไทน์ของฉัน

All of my life I have been waiting for
ทั้งหมดของชีวิตฉัน ฉันเฝ้ารอ

All you give to me You've opened my eyes
ทั้งหมดที่คุณมอบให้ฉัน คุณทำให้ฉันตาสว่าง

And shown me how to love unselfishly
และทำให้ฉันรู้จักว่าความรักที่ไม่เห็นแกตัวเป็นเช่นไร

I've dreamed of this a thousand times before
ฉันฝันถึงสิ่งเหล่านี้เป็นพันๆ ครั้ง

In my dreams I couldn't love you more
ในความฝันนั้น ฉันรักคุณเหลือเกิน (รักไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว)

I will give you my heart Until the end of time
ฉันจะมอบหัวใจของฉันแด่คุณตราบจนกาลเวลาสิ้นสุดลง

You're all I need My love, my Valentine
คุณคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ ที่รักของฉัน วาเลนไทน์ของฉัน
รูปไวยากรณ์ที่สำคัญจากบทเพลงนี้เห็นจะมีก็แต่

Present Perfect Continuous
ดังเข่นประโยค I have been waiting for
ถ้าเราพูด ว่า I wait for you ก็คือบอกว่าเรารอเฉยๆ ฉันรอเธออยู่
I am waiting for you ก็คือเรากำลังรอ ฉันกำลังรอเธออยู่
แต่จากเพลงคือเค้ารอมานานแสนนาน และก็ยังคอจะรอต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีวันหยุดค่ะ




 

Create Date : 02 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2553 22:00:24 น.
Counter : 709 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


marryjane
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





♥ วันนี้คุณสวดมนต์ไหว้พระรึยังคะ ♥
Friends' blogs
[Add marryjane's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.