......Style yanami.......
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
เรากำหนดรัก หรือรักกำหนดเรา


ทำไม? คนเราต้องมีความรัก . . .
เพราะว่า . . . เราทุกคนมีหัวใจ
ทำไม? คนเราต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา
เพราะเราต้องการใครสักคน มาดูแลหัวใจของเรา

ทำไม? คนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก
เพราะว่า . . . เราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว
ทำไม? คนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรัก
เพราะว่า . . . เขาไม่เคยเปิดใจให้ใคร

ทำไม? คนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองตอนรับใคร
เพราะว่า . . . เขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่
ทำไม? คนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย
เพราะว่า . . . เขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา

ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา . . .
เพราะ . . . เราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน
คนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก
เพราะว่า . . . เขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา

คนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา
เพราะว่า . . . เขาไม่เคยตามหาเลยก็ได้
เราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา
เพราะว่า . . . เราไม่รู้ว่าจะได้จะเจอคนที่ถูกใจเมื่อไร

ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก . . .
เพราะว่า . . . เมื่อเราเจอคนนั้นเมื่อไร
เราจะรู้ว่า . . . มันคุ้มค่ามากแค่ไหน กับเวลาที่เรารอคอย

จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี . . .
เพราะว่า . . . เมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบให้เขาด้วยความภูมิใจ
อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด . . .
แต่ . . . เราจงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต

โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ . . .
แต่ . . . ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้
ความรัก . . . เกิดจะเกิดขึ้นหรือไม่ ไม่ได้อยู่ที่โชคชะตา
แต่อยู่ที่ตัวเราว่า . . . เราจะไขว้คว้าและดูแลมันได้ดีแค่ไหน







Create Date : 22 เมษายน 2550
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 10:02:14 น. 11 comments
Counter : 417 Pageviews.

 
คนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา
เพราะว่า . . . เขาไม่เคยตามหาเลยก็ได้
เราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา
เพราะว่า . . . เราไม่รู้ว่าจะได้จะเจอคนที่ถูกใจเมื่อไร
^

เห็นด้วยมากๆ ค่ะ ไม่ต้องถึงขนาดเจอคนที่ถูกใจ แค่เจอคนรู้จัก หากเราโทรมหรือดูไม่ดีทั้งภายนอกและความประพฤติก็แย่แล้ว และส่วนใหญ่วันไหนแต่งตัวโทรมลากรองเท้าแตะ มอมแมม ก็มักจะเจอผู้คนที่รู้จักซะด้วยสิ แย่จังเลย


โดย: the Vicky วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:15:24:59 น.  

 
จริง ๆ ด้วยนะ บางทีมะกอกอาจยังไม่เจอคู่แท้มั้ง เลยต้องเหงาอยู่อย่างนี้


โดย: Makok (Castertroy ) วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:17:54:50 น.  

 
เป็นกำลังใจหั้ยนะ มะกอก


โดย: yanami IP: 202.91.23.1 วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:19:13:59 น.  

 
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามค่ะ...แค่ได้เห็นคนที่เรารักมัความสุข เราก็ดีใจแล้วค่ะ...เอิง add คุณไว้คุยด้วยนะคะ ความรู้สึกของเราคล้ายๆกันค่ะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 28 เมษายน 2550 เวลา:18:35:41 น.  

 


เห็นด้วยกับทุกคำพูดเลยล่ะจ๊ะ... ขอบคุณที่ add นะคะ... งั้นก็ขอ add ไว้ด้วยละกันค่ะ แล้วจะมาเยี่ยมบ่อย ๆ เลยค่ะ


โดย: Sea Of Love วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:14:12:57 น.  

 

ขอแปะวิธีทำตรงนี้นะครับ

อยากทราบว่า ทำรูปในcomment
ทำยังไงคะ รบกวนแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


ตอบ


<style type=text/css>textarea{width:450;height:240;background:url(ใส่ Url ของรูปครับ);color=blue; font-family : tahoma; font-size:20pt; </style>

ตรงเลข
width:450 คือความยาวของรูปครับ
height:240 คือความสูงของรูปครับ
ควรปรับตามขนาดภาพนะครับ ว่าภาพนั้นขนาดเท่าใดเราก็ใส่ให้ตรง ไม่เช่นนั้นภาพจะเห็นแต่ครึ่งๆกลางๆครับ

และสามารถเปลี่ยนสีของคนที่มาพิมพ์ comment ได้ที่ color=blue เปลี่ยนเป็นโค้ดสีหรือใส่ชื่อสีเลยก็ได้ครับ



ปรับขนาดของFont ได้ที่ font-sizeใส่เลขลงไปครับก็คล้ายๆเราพิมพ์ Word แหละครับ


โดย: ParaSamoN IP: 124.121.182.132 วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:20:28:59 น.  

 
โทษทีโอลืมบอก

คำสั่งที่ใส่ใน script จะแสดงผลทุกบล็อก
คำสั่งที่ใส่ที่ช่องรายละเอียดตอนสร้างบล็อก จะแสดงเฉพาะที่บล็อกนั้น


โดย: ParaSamoN IP: 124.121.182.132 วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:20:30:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ มีเพื่อนเยอะๆ ก็ดีเหมือนกัน ขอบคุณนะค่ะ


โดย: au_444 (au_444 ) วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:22:55:27 น.  

 
มาอีกรอบค่ะ มาบอกการใส่รู่ให้คอมเม้นค่ะคือว่าเอาใส่ที่ Script area เหมือนๆ กับทีใส่แบล็กกราวอ่ะค่ะ แล้วก็เอา ยูอาแอล ของรูปมาใส่ค่ะที่เป็นอีกษรแดงอ่ะค่ะ งง บอกนะค่ะ ตอบกลับด้วยนะค่ะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: au_444 (au_444 ) วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:23:02:07 น.  

 
555 ก็ไม่รู้ว่าใครจะกำหนดนะคะ

อิ อิ แต่อย่างทุกวันนี้ก็ยังสบายดีอยู่

แวะมาทักทายวันฝนตกอากาศเย็นสบาย

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ระยะนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 1 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:19:28 น.  

 
ทำไมคนต้องมีความรัก

แล้วรู้ไหมคับว่าทำไมพระเจ้าให้หัวใจเรามา 1 ดวง ในขณะที่ให้ ขา แขน ตา หู เรามาอย่างละ 2

ก็เพื่อให้เราใช้ของ 2 สิ่งเหล่านั้น ตามหาหัวใจอีก 1 ดวงที่หายไป ไงคับ


โดย: Dusit Con วันที่: 1 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:37:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yanami
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีจ้า...ทุกคน เรา yanami เพิ่งหัดเขียน blogน่ะ อย่าลืมแวะมาอ่านกัน Na....ja









Google


Speakeasy Speed Test

หลังไมค์ถึงyanami กดที่นี่

































Friends' blogs
[Add yanami's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.