!! งี่ เ ง่ า . . เ อ า แ ต่ ใ จ . . ไ ร้ ส า ร ะ. . !!
 
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 ธันวาคม 2550
 
 
เรื่องเดียวที่อาจจะต่างไป แค่ไม่รู้ว่าจะมีฉันอยู่บ้างไหม...ในโลกของเธอ...







โลกของเธอ...เธอว่ามันกลม


โลกของฉัน....มันก็กลม....ไม่ต่างกัน


โลกของเธอ...หมุนรอบตัวเอง...อยู่ทุกวัน


โลกของฉัน....ก็ทำอย่างนั้น...อยู่ทุกคืน


โลกของเธอ....มีสองเวลา...ในหนึ่งวัน


โลกของฉัน....ก็แบบเดียวกัน...ไม่เป็นอื่น


โลกของเธอ...คือหนึ่งกลางวัน...กับหนึ่งกลางคืน


โลกของฉัน....ก็ยืนพื้น...ด้วยวันและคืนเช่นกัน


โลกของเธอ....ห่างดวงอาทิตย์...อีกตั้งไกล


โลกของฉัน...หากอยากจะไป...ก็คงแค่ฝัน


โลกของเธอ...ยังมองเห็นความเป็นไป...ของดวงจันทร์


โลกของฉัน...ก็เคยได้ยินเรื่องเล่าจากที่นั่น...เป็นบางที


โลกของเธอ....มีเรื่องให้ทำมากมาย


โลกของฉัน....ก็คล้าย ๆ จะต้องทำในแบบนี้


โลกของเธอ...สิ่งที่ตามหา...ยังคงต้องมี


โลกของฉันในวันนี้....ก็ยังคงเดินทางต่อไป




เหมือนโลกของเรา...ไม่มีอะไรที่แตกต่างกัน

ทุกเรื่องราวในโลกนั้น...เป็นเช่นเดียวกัน...มาตั้งแต่ไหน




เรื่องเดียวที่อาจไม่เหมือนกัน คือ.. โลกของฉัน...มีเธออยู่ที่นั่น...มาตั้งแต่ไหนแต่ไร



เรื่องเดียวที่อาจจะต่างไป แค่ไม่รู้ว่าจะมีฉันอยู่บ้างไหม...ในโลกของเธอ...






Create Date : 15 ธันวาคม 2550
Last Update : 15 ธันวาคม 2550 0:03:01 น. 3 comments
Counter : 497 Pageviews.

 
ได้ใจความ มากเลย


โดย: HAG วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:4:21:28 น.  

 

ชอบมากๆเลยค่ะ
...จะมีฉันอยู่บ้างไหมในโลกของเธอ


โดย: DaLaTTa วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:5:34:20 น.  

 
เรื่องเดียวที่อาจไม่เหมือนกัน คือ.. โลกของฉัน...มีเธออยู่ที่นั่น...มาตั้งแต่ไหนแต่ไร

เรื่องเดียวที่อาจจะต่างไป แค่ไม่รู้ว่าจะมีฉันอยู่บ้างไหม...ในโลกของเธอ...

เศร้าจังเลยนะคะ


โดย: panad วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:21:23:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

may be be
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





อาจจะ.. น้อยใจมากไปนิด

อาจจะ.. ไม่ครุ่นคิดมากเท่าไร

อาจจะ.. มีบ่อยครั้งที่เรียกร้องความสนใจ

อาจจะ.. เพราะความอ่อนไหว เท่านั้นเอง

! ! . . ใ ค ร ๆ ก็ ไ ม่ รั ก . .
. . จ ริ ง จ ริ ง น ะ . .! !
[Add may be be's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com