!! งี่ เ ง่ า . . เ อ า แ ต่ ใ จ . . ไ ร้ ส า ร ะ. . !!
 
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
 
บีเชื่ออย่างนั้นนะ..




เราไม่ได้เป็นแค่แฟนกัน.. แต่เราเป็นคนของกันและกัน

บีเชื่ออย่างนั้นนะ.. เคยมีใครคนนึงสอนบีว่า ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเรา เราเป็นคนเลือกเอง.. ทุกอย่าง

มันยากเกินความเข้าใจของบีนะว่า ถ้าทุกอย่างในชีวิตเป้นเรื่องที่เราเลือกเอง
เราไปเลือกตั้งแต่เมื่อใดหน๊อ
ก็เป้นคำถามที่ค้างคาใจอย่างนั้น ก็ตอบตัวเองไม่ได้แม้สักวัน..?

และก็คงค้างไปอีกนานนมเน
เอาเป้นว่า ไม่ทำความเข้าใจนะ ไม่อยากรู้แล้วว่าเราไปเลือกสิ่งเหล่านั้นแต่หนใดมา

รู้เพียงแต่ว่า วันนี้ เวลานี้ เรามีกันและกัน
คนคนนึง ที่ไม่ได้ดีเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง
กับคนอีกคนนึง ที่รู้ตัวดีว่าจะให้ดีกว่านี้ก้ได้ แต่จะขาดความเป็นตัวเองไป
เมื่อมาเจอกัน เมื่อมาคบกัน
(ของมันแน่อยู่แล้ว) ว่าต่างก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน
แต่พื้นฐานของความเป็นตัวตนที่ต่างฝ่ายต่างก็มีมากมาย

อะไรที่ทำให้ เรา ยอมรับฟังกันและกัน
อะไรที่ทำให้เรา ห่วงใยกันและกัน
อะไรที่ทำให้เราเลือกความสุขของอีกฝ่าย มากกว่าตัวเอง
นั่นสิ เพราะอะไร


ตกลงคือพรหมลิขิตใช่มั้ย.. ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น







Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 0:07:43 น. 2 comments
Counter : 577 Pageviews.

 
คนสองคนกับความแตกต่างที่ลงตัวไหมเอ่ย..


โดย: thaispicy วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:3:53:24 น.  

 
เข้ามาดูว่า จขบ.เชื่อเกี่ยวกับเรื่องอะไร อ่านแล้ว ก็รู้
แล้วค่ะ คนสองคนมาจากครอบครัวที่ต่างกัน เมื่อมาอยู่
ด้วยกันก็ต้องใช้เวลาปรับตัวแล้วแต่คู่ใครคู่มันว่าจะ
ใช้เวลาปรับเข้าหากันนานแค่ไหน บางคู่ตลอดชีวิต
ก็ยังปรับไม่ลงตัวซักที่จนตายจากกันก็มี บางคู่ปรับ
ไม่ได้ก็แยกย้ายกันไปก็เยอะ ทุกอย่างอยู่ที่
เอาใจเขามาใส่ใจเรา ทั้งสองฝ่าย ค่ะ


โดย: แมงหวี่@93 (แมงหวี่@93 ) วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:14:02:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

may be be
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





อาจจะ.. น้อยใจมากไปนิด

อาจจะ.. ไม่ครุ่นคิดมากเท่าไร

อาจจะ.. มีบ่อยครั้งที่เรียกร้องความสนใจ

อาจจะ.. เพราะความอ่อนไหว เท่านั้นเอง

! ! . . ใ ค ร ๆ ก็ ไ ม่ รั ก . .
. . จ ริ ง จ ริ ง น ะ . .! !
[Add may be be's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com