Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
หายอาเจียนแล้ว

ต่อจากอาการอาเจียน พอตกเย็นแม่ป้อนข้าวหนู และกินนมแม่เสร็จ หนูก็อาเจียนอีกรอบ และเช้าวันเสาร์ก็อึสองรอบ กึ่งเหลวรอบนึง เหลวเป็นเมือกๆ รอบนึง จากนั้นก็ปกติจ้ะ ไม่อาเจียนและก็ไม่อึเหลว และอึเยอะมาก กินก็ไม่เยอะ ไม่รู้เอาจากไหนมาอึ แม่คิดว่าจะต้องพาหนูไปหาหมอซะแล้ว สงสัยหนูจะกลัวคุณหมอเลยรีบหาย


เสาร์-อาทิตย์นี้ พ่อไม่อยู่นะ ไปสัมมนาที่เขาใหญ่ หนูอยู่กับแม่สองคน ไม่ดื้อเลย แต่ตัวติดกันยังกะแตงเมแหนะ เย็นวันอาทิตย์พ่อกลับมาก็เตรียมเก็บข้าวของ ยังกะย้ายบ้านแหนะ ไปอยู่บ้านย่ากัน สักสองอาทิตย์นะ แต่ก็ไม่รู้กำหนดแน่นอน เพราะยายไกรหนูยังไม่บอกว่าจะกลับเมื่อไร ยายไกรไปเฝ้าพ่อของตาสมผ่าตัดมะเร็ง หลังจากผ่าตัดก็ต้องเฝ้าดูแล ยังไม่รู้ว่ายังไงเลย แต่ก็ดีเหมือนกันเผื่อว่ามาอยู่บ้านย่าแล้ว อาจจะมีอะไรดีขึ้นมาบ้างก็ได้


เมื่อคืนนี้กว่าหนูจะนอนก็ห้าทุ่มกว่า ๆ เมื่อเช้าหนูตื่นมาประมาณเจ็ดโมงครึ่ง เพราะแม่จะไปทำงานแล้ว อยากให้หนูเห็นหน้าก่อน กลัวว่าตื่นมาไม่เจอแม่จะยิ่งร้องไห้ และรู้สึกว่าแม่หายไปไหน แม่บอกหนูว่าแม่ไปทำงานก่อนนะ หนูก็ร้องไห้ให้แม่อุ้ม แม่ก็อุ้มไปเดินหน้า สักพักพ่อก็พาไปดูปลาหน้าบ้าน หนูก็เงียบแม่ก็เลยออกไปทำงานไม่ได้ลาหนูอีก กลัวว่าหนูจะร้องตาม วันนี้พ่ออยู่เลี้ยงหนูก่อน พรุ่งนี้เป็นคิวแม่ เพราะว่ายังไม่อยากให้หนูอยู่กับย่าคนเดียว


แม่ถึงที่ทำงานโทรหาพ่อ พ่อบอกว่าหนูไม่ร้องเลย แต่จะออกเล่นนอกบ้านอย่างเดียว แต่ตอนนี้ขึ้นไปเล่นบนบ้านกับพี่ก้อง มีย่าเฝ้าอยู่ แม่ก็สบายใจหน่อย เมื่อเช้าแม่ไปซื้อข้าวให้หนู ไม่มีอะไรขายเลยซื้อโจ๊กใส่ไข่มาให้ พ่อบอกว่าหนูไม่กิน เลยฝากป้าตู่ซื้อข้าวเหนียวไก่ย่างที่ตลาด ให้ ส่วนโจ๊กพ่อเป็นคนจัดการเอง


รักลูกมากจ้ะ




Create Date : 13 กันยายน 2553
Last Update : 13 กันยายน 2553 10:24:14 น. 0 comments
Counter : 509 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตั้ม โอ๋ อั้ม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ครอบครัวเป็นพื้นฐานของชีวิต เราต้องช่วยกันประคับประคองครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุข ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่พื้นฐานของความรักจะทำให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข

~พ่อตั้ม + แม่โอ๋ + ลูกอั้ม~
Lilypie Premature Baby tickers

Friends' blogs
[Add ตั้ม โอ๋ อั้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.