อาหมวยตาเล็กๆ กับโลกใบหญ่ายๆ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
น้องหมาของว่าน (^-^)+




ตัวนี้ชื่อ "ฟู๋" ค่ะน่ารักมากเลยใช่ม๊า..
คอกนี้มี 4 ตัวค่ะชื่อ
ฟู๋ เฉียน คังเจี้ยน แล้วก็ตาหวานที่เป็นตัวเมียตัวเดียว





อาบน้ำครั้งแรกในชีวิตความเป็นน้องหมาค่ะ
ไม่อยากบอกว่า เนี่ย ผ้าขนหนูเรา
ม๊าเราชอบเอาของใช้เรามาให้หมา
มีอยู่หลายครั้งที่โมโหเหมือนกัน
อย่างเอาตุ๊กตาของเรามาให้น้องหมาตัวแม่เล่นอ่ะ ฮือออ
จะเอาคืนมาก็น้ำลายเต็มเลยอ่ะ แง่ะ








นี่เฉียน กับ ฟู๋ค่ะ
เชี๋ยนสีเข้มกว่า
แหม.. ท่านอนได้ใจกันจริงๆ





ฟู๋ มันปีนตุ๊กตาเราขึ้นไปนอนอ่ะ คิดดู!
ตอนนั้นเพิ่งได้มาใหม่ด้วย
อุตส่าห์หอบกลับมาจากพะเยา
แค่เอาลงมานอนกอดเล่นตรงเบาะดูทีวี
เผลอแป๊บเดียว .. ดูมันดิ่









คังเจี้ยน กับ ฟู๋ ค่ะ
ตอนนี้นี้พาขึ้นเบาะรถไปเที่ยวกัน
ด้วยเราเป็นคนชอบดอกไม้และหมา
ก็เลยอยากได้ของที่ชอบมาอยู่รวมกัน อิอิ
น่ารักป่ะคะ





ตัวนี้เฉียนค่ะ พูดแล้วก็คิดถึงมากเลย
ตอนนี้ไม่มีตัวไหนที่ได้อยู่กับเราสักตัวเดียว
แม้แต่พ่อแม่ของมัน..
เฉียน กับคังเจี้ยนนี่ อาเฮีย ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องขอไปค่ะ





เฉียนตื่นแล้วววว
ท่าทางผมซน และหัวดื้อป่ะคับ








ตัวนี้คือ "หมิงหมิง" ค่ะ
เป็นแม่ของเจ้า 4 ตัวข้างบนค่ะ
..คุณเธอ เอาตุ๊กตาไล่ฝนที่เราทำเองมากัดเล่นง่ะ ฮืออ




ง่วงแล้วค่ะ สะลึมสะลือ สุดๆ





ระหว่างเราคืออะไร
ลิเดีย

ฉันยังไม่รู้เลย จะลงเอยเช่นไร
สิ่งที่ตัวฉันเองคิดอยู่ทุกวันนั้นถูกไหม
เพราะว่าในสายตาเธอดูมีเลศนัย
แต่ก็เหมือนว่าแค่แกล้งทำ
เพียงต้องการทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว

* ให้ความสำคัญ ไปพร้อมๆ ใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆ กับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ทนขืน ข่มความข้องใจ

** ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
จะแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันสิ ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ...ไม่รู้เลย

เหมือนเดิมทุกๆ วัน ยังคงไม่เข้าใจ
สิ่งที่ตัวฉันเองคิดอยู่ทุกวัน นั้นผิดไหม
เพราะว่าในสายตา ยังทำให้คิดไป
มันจะจริงหรือแค่แกล้งทำ
เธอจะบอกกันให้รู้บ้างได้ไหม
(ซ้ำ *) (ซ้ำ* *)
(ซ้ำ *) (ซ้ำ* *)






Create Date : 25 เมษายน 2550
Last Update : 25 เมษายน 2550 17:01:22 น. 7 comments
Counter : 903 Pageviews.

 
ม๋าเด็กน่าหม่ำๆๆๆ งั่มๆๆ


โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:18:21:05 น.  

 
น่ารักจังค่ะ
ขอยืมมานอนกอดสักสองวันน๊า...


โดย: I am SeRaPh วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:18:32:00 น.  

 
น่ารักกันทุกตัวเลย


โดย: พิมลพัทธ์ วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:10:02:34 น.  

 
น้องหมาเด็ก ๆ ปากหอม ๆ น่าจุ๊บจัง
แม่หมิง หมิงก็น่ารักจ้ะ


โดย: แม่ยูริค่ะ วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:18:39 น.  

 
แนะนำหนังสือน่าอ่าน สำหรับ คนรัก สุนัข
-----------------------------------------------------------------
การฝึกสุนัข ฉบับฝึกด้วยตนเองที่บ้าน หนังสือ + 2 VideoCD

มาฝึกสุนัขด้วยตนเอง เพื่อสร้างความผูกพัน ระหว่างคุณกับสุนัขแสนรู้ของคุณ หลักสูตรเริ่มฝึก

ปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจอยากเรียนรู้วิธีการฝึกสุนัขกันมาก แต่ไม่สามารถฝึกสุนัขที่ตนรักเองได้ เพราะไม่รู้วิธีการฝึกว่าจะฝึกอย่างไร จึงต้องนำสุนัขไปฝึกตามสถาบันต่างๆ ที่รับจ้างฝึก ซึ่งอาจจะดูแลสุนัข ของเราได้ไม่ดีเท่าที่ควร สื่อการสอนชุดนี้ จึงจัดทำขึ้น เพื่อให้สามารถนำไปฝึกสุนัข เหมือนยกโรงเรียนฝึกสุนัข มาไว้ที่บ้าน ...


>> ดูรายละเอียด


โดย: teecom วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:08:10 น.  

 
ลูกหมาน่ารักมาก ที่บ้าน เราก็เพิ่งเกิดตัว พันธุ์ ชิห์สุห์ ตัวผู้น่ารัก หลงทั้งบ้านเลย


โดย: tip 0818359741 IP: 58.8.20.247 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:27:51 น.  

 
เมื่อกลางปี2550 มีลูกสุนัขตัวหนึ่งเดินโผล่เผล่มาที่บ้าน คือเราชอบแมว ไม่ได้ชอบหมาเลย เราก็เทนมให้กิน มันกินเกลี้ยง วันต่อมาหมาตัวนั้นมาอีกแล้ว มันร้อง เอ๋งๆแล้ววิ่งไปดูลูกแมวสีขาวส้ม ขาหักอยู่ที่กลางถนนพอดีมีรถมา หมาตัวนั้นวิ่งไปช่วยแมว แมวรอด แต่หมาตาย เลยเอาแมวมาเลี้ยงและตั้งชื่อว่า fitty ตอนนี้fitty มันโตเป็นสาวแล้ว ขอบคุณหมาตัวนั้นน่ะ แต่เราชอบแมวมากกว่าาาาาาาา


โดย: คนมันไม่แคร์ IP: 124.120.42.223 วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:45:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

s o l i d i t y
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add s o l i d i t y's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.