欢迎大家来, Welcome to my BloG
Liang Ge Ren de Yan Hua (两个人的烟花)

你的爱那么多
รักของเธอ มากขนาดนั้น

怎么会不明下落
ทำไมถึงยังไม่เข้าใจเสียที

谁分开就逃脱
ใครที่ไม่รู้จัก ก็จะออกห่าง

千万别陷入太多
ยังไงก็ไม่อยากที่จะเข้าใกล้

你的爱比一个大城市的人还多
รักของเธอน่ะมากกว่าจำนวนคนที่อยู่ในเมืองใหญ่ๆเสียอีก

也能容纳任性的我
อีกทั้งยังสามารถทำให้ใจฉันสั่นไหว

偶尔小小的错
นับวันมันยิ่งจะซับซ้อนขึ้น

就让这样一场风波 磨擦出回忆的泡沫
ให้ความรู้สึกแบบนี้ มันกร่อนให้ความทรงจำของฉันได้ออกมา

是我对你认识太少 还是我自己想得太多
เป็นฉันที่รู้จักเธอน้อยไป หรือฉันคิดมากไปเองน่ะ

最爱你的是我
คนที่รักเธอที่สุดคือ ฉัน

否则你怎么阳光
หรือว่าเธอน่ะคือแสงสว่าง

否则我怎么可能赴汤蹈火 你说什么都做
หรือว่าเป็น ฉันที่ยอมบุน้ำลุยไฟ เธอบอกให้ทำอะไรฉันก็ทำ

你最爱的是我
คนที่เธอรักที่สุด ก็คือ ฉัน

还以为差一点走火
แม้เหมือนจะเป็นแค่ประกายไฟ

却带来属于我两个的烟火
แต่มันจะเป็นดอกไม้ไฟของฉัน

美得我没话说
ฉันไม่ได้หลอกเธอน่ะ

一个人是快活
คน 1 คน คือ มีชีวิตอยู่

二个人才是生活
มี 2 คน ชีวิตถึงจะมความหมาย

两个人都寂寞 倒不如一起寂寞
คนเหงาทั้ง 2 คน...มาเหงาด้วยกันเถอะน่ะ

冰激淋溶化在一个最纯真闪躲
ก้อนน้ำแข็งได้ละลาย ด้วยความอบอุ่นที่บริสุทธิ์

这么多的路都走过
ไม่ว่าทางสายไหนก็เดินผ่านไปหมดแล้ว

怎舍得剩下我
ทำไมถึง เหลือแต่ฉันล่ะ

就让这样一场风波 磨擦出回忆的泡沫
ให้ความรู้สึกแบบนี้ มันกร่อนให้ความทรงจำของฉันได้ออกมา

是我对你认识太少 还是我自己想得太多
เป็นฉันที่รู้จักเธอน้อยไป หรือฉันคิดมากไปเองน่ะ

最爱你的是我
คนที่รักเธอที่สุดคือ ฉัน

否则你怎么阳光
หรือว่าเธอน่ะคือแสงสว่าง

否则我怎么可能赴汤蹈火 你说什么都做
หรือว่าเป็น ฉันที่ยอมบุน้ำลุยไฟ เธอบอกให้ทำอะไรฉันก็ทำ

你最爱的是我
คนที่เธอรักที่สุด ก็คือ ฉัน

还以为差一点走火
แม้เหมือนจะเป็นแค่ประกายไฟ

却带来属于我两个的烟火
แต่มันจะเป็นดอกไม้ไฟของฉัน

美得我没话说
ฉันไม่ได้หลอกเธอน่ะ



audio track 5 Disk 1




Create Date : 04 มีนาคม 2549
Last Update : 4 มีนาคม 2549 3:27:12 น. 2 comments
Counter : 531 Pageviews.

 
เพลงเพราะดีครับ ใครร้องเหรอ


โดย: K.Ruan วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:7:11:21 น.  

 
ของ หลี่หมิง เป็นคนร้องครับ


โดย: xiaonong วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:21:10:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

xiaonong
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add xiaonong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.