"แอมมี่ & อ้ายช้าง"
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

เราไม่น่ารู้จักกันเลย




บางที่โชคชะตาก็เล่นตลกกับคนเราให้ได้มารู้จักกัน อาจมาแบบบังเอิญ หรือว่ามาแบบตั้งใจอยากรู้จัก


บางทีนะ แอมว่าสำหรับคนบางคน เราไม่น่ามารู้จักกันเลย คงมีบางคนเคยคิดแบบนี้เหมือนกันมั้ง กับคนบางคน เราอาจรู้สึกว่าดีใจจังเลยที่ได้มารู้จักคนๆ นี้ เพราะเค้าคนนั้นอาจเข้ามาทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป หรือเพราะว่าเค้าคนนั้นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา ทำให้ชีวิตเราสดใส มีความสุข หรืออาจจะมีความทุกข์ เสียใจร้องไห้


ถ้าเราไม่รู้จักกัน ชีวิตอาจจะยังคงเหมือนเดิม อาจไม่ต้องรู้สึกแย่ อาจไม่ต้องเสียใจ หรือว่าบางทีอาจรู้แล้วว่าถ้ารู้จักกันอาจจะต้องเกิดเหตุการณ์อย่างที่เรากลัวหรือคิดไว้แต่ว่ายังจะขอสักหน่อย เสี่ยงอ่ะรู้ แต่ก็คิดในแง่ดีว่าคงไม่เกิดกับเรา (มั้ง)


บางคนเดินผ่านเข้ามาอย่างตั้งใจ แล้วเดินจากไปแบบตั้งใจเหมือนกัน

บางคนเดินผ่านมาแบบไม่ตั้งใจ แล้วก็เดินจากไปเหมือนกัน

บางคน.... แค่ใครบางคน


เราไม่ควรจะยึดติดกับใครแค่บางคน ที่ผ่านเข้ามา แล้วอาจจะเดินผ่านออกไป

ประสบการณ์อาจไม่ได้สอนให้เราเข้มแข็งเสมอไป ประสบการณ์แค่สอนให้เราได้รู้ว่ายังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมาย ที่เราจะต้องเจอ และเราต้องแข้มแข็ง


คนๆ เดียวต้องไม่เปลี่ยนชีวิตเราได้ คนเราทุกคนจะมีกำแพงที่สร้างขึ้นมาในใจ เพียงแต่ว่าของใครหนา ของใครบางก็แค่นั้น ตอนนี้แอมรู้แล้วว่า การสร้างกำแพงหนาๆ มันจะเป็นการปลอดภัยกับตัวเอง


เราควรมีความสุขกับทุกวัน อย่าไปโกรธ อย่าไปแค้นคนที่เค้าทำไม่ดีกับเรา เราควรขอบคุณเค้าที่ทำให้เราเข้มแข็งมากขึ้น ร้องไห้น้อยลง







 

Create Date : 29 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 29 ธันวาคม 2550 21:06:04 น.
Counter : 1545 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


xammy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เจ้าของสุดสวยกะหมาโรคจิต


ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH

โย่วรักพี่แอมคร้าบ
Free cursors for MySpace at www.totallyfreecursors.com!
Free Counters
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add xammy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.