สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของที่นี่ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด (พี่ชายฉันเป็นทนายนะจ๊ะ) มีขู่ด้วย
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
คืนแรก

คืนแรก

กว่าฉันจะได้กลับบ้านพักก็โน่นตะวันมันลับขอบฟ้าไปแล้ว
นาทีนั้นฉันไม่มีอารมณ์ที่จะไปนั่งมองดูพระอาทิตย์ตกน้ำอย่างโรแมนติคใดๆทั้งนั้น
ในอารมณ์นั้นฉันมานั่งเซ็งกับเรื่องที่ทำงานของฉันแทน จะถอยหลังกลับบ้านมันก็ไม่ใช่ที่
ฉันต้องโดนอีพวกพี่ทั้งหลายมันประนามเหยียดหยามกันอย่างมิต้องสงสัย
คิดสะระตะได้ดังนั้นฉันก็เลยต้องอยู่ต่อ
ชีวิตมันไม่ได้หอมหวานไปได้ตลอดนี่นา
ชีวิตมันก็ไม่ใช่บะหมี่สำเร็จรูปด้วยที่มันจะออกมาอย่างที่ใจเราหวัง
จะว่าไปแล้วเวลาที่ต้มไอ้บะหมี่สำเร็จรูปทั้งหลาย
รสชาติมันก็ไม่ใช่จะออกมาเหมือนๆเดิมกันทุกครั้ง
ชีวิตมันก็เหมือนกันจะเอาอะไรกันเล่า
ตอนนี้พระเจ้าท่านอาจจะอยากพิสูจน์ดูก็ได้ว่าไอ้คนอย่างฉันมันจะมาทนลำบากได้รึเปล่า
ดังนั้นฉันจึงโดนบททดสอบนี้ซะเมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไป ทุกคนในบ้านรอฉันอยู่แล้ว
ยังดีที่ทุกคนยิ้มมาให้ฉันอย่างเป็นมิตร
ตกลงบ้านหลังที่ฉันมาอยู่นี่สมาชิกด้วยกัน 8 คน
เป็นสมาชิกชะนีทั้งหมด
ส่วนพวกผู้ชายก็ไปอยู่กันอีกบ้านหนึ่ง
บ้านรวมดาวชะนีของฉันนี้คุณแม่บ้านครองห้องไป 1 ห้องด้วยความอาวุโส (เกือบ 60)
คุณพี่หัวหน้าบัญชีนอนรวมกับพี่รองจีเอ็ม
ข้างนอกห้องตรงที่เป็นโถงทางเดินนอนกัน 5 คน
(นับฉันเข้าไปด้วย)
นอนหลังบ้านตรงหน้าห้องน้ำอีก 1 คน
คนที่นอนหน้าห้องน้ำคนนี้พิเศษหน่อยตรงที่เธอมิใช่หญิงสาวอย่างทั่วไป
เธอเป็นชายหนุ่ม 1 เดียวของบ้านเธอจึงต้องมานอนหลังบ้าน
บ้านมีแต่สาวๆอยู่ในบ้านท่าทางจะไม่ปลอดภัยจึงต้องมีเธอมาคอยคุ้มครอง
และดูแลค่าตัวเธอสูง 180 กว่าๆหน้าตาคมเหมือนแขกแถมยังทั้งล่ำทั้งดำ
เพราะเป็นนักกีฬาบอลเล่น์บอลเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือเก่า
เหมือนสเปคชายในฝันของสาวๆหลายๆคน
แล้วอีกอย่างเธอก็ซี้กันเหลือเกินกับรองจีเอ็มสาวสวยในบ้านของฉัน
จนเมื่อฉันได้ชวนเธอกินขนมเท่านั้นแหละฉันถึงได้กลับมากรุงเทพอีกครั้งเพื่อมาให้ถึงบางอ้อ
“อุ๊ย....ขอบคุณค่ะลูกสาวแม่”
พูดไปก็เล่นหูเล่นตาทำปากแหลมๆจู๋ๆไปด้วย
ต่อมาฉันจึงได้เรียกป้าหนุ่มหัวใจสาวคนนี้ว่า “ยาย”
ดูแล้วเธอก็ช่างจะแสนสุขเมื่อฉันได้เรียกเธอด้วยความนับถือเช่นนั้น
ตอนแรกฉันนึกว่าบ้านฉันจะมีคนแค่ 2 เพศ
แต่แล้วพี่ผู้ชายคนที่อ้วนๆดำๆที่ฉันนึกว่าเขาแต่แวะมานั่งเล่นบ้านฉัน
จนแล้วจนรอดเธอก็ยังไม่กลับบ้านตัวเองเมื่อเวลาที่ทุกคนเริ่มง่วงและจะต้องปิดไฟนอนมาถึง
พี่คนนั้นเค้าก็นอนรวมกันกับพวกฉันที่ห้องโถงท้องพระโรงซะอย่างงั้น
ฉันเองก็เห็นว่าคนอื่นเค้าเฉยๆฉันก็เลยเฉยตามเค้าไปด้วย
เรามาใหม่อย่าไปอะไรกับเค้ามากเลยน่าเค้าว่าไงก็ว่าตามกันน่ากว่า
ต่อมาฉันก็เรียกพี่ชายหน้าตาใจดีคนนี้ว่า “เฮีย”
วันหนึ่งฉันเดินไปหลังบ้านตรงที่เป็นที่ตากผ้านั้นฉันก็ไปเจอเอาเข้ากับเสื้อยกทรงไซน์ยักษ์เข้าโดยบังเอิญ
จากการคาดคะเนด้วยสายตาแล้วไม่น่าจะเป็นไซน์ของใครในบ้านฉันได้เลย
ทั้งตัวที่ใหญ่ยักษ์ไปจนถึงเบ้าที่แสนจะลึกล้ำตอนที่ฉันกำลังยืนมองด้วยสายตาอันสนเท่ห์อยู่นั้น
เฮียแกก็เดินเข้ามาหยิบไป
“มายืนมองอะไรหลังบ้านน่ะ ไม่มีอะไรทำเรอะจะมาขโมยสอยกางเกงในรึไง”
“ไอ้ผ้าปิดนมนี่ของใครอ่ะ”
“ของพี่เอ๊ง ตากไว้แล้วลืมเก็บ”
พูดจบแล้วเฮียแกก็เดินลอยละล่องออกไป
อุแม่เจ้าเอ๊ย...........................
เฮียแกเป็นผู้หญิงเหรอเนี่ย
นี่ฉันหลงเข้าใจผิดมาเกือบ 2 อาทิตย์เลยเหรอ
ว่าที่ผ่านๆมาฉันนึกว่าแกเป็นผู้ชายร่างอวบอ้วนก็เลยดูเหมือนคนมีหน้าอก
ผมที่ตัดสั้นเกรียนแทบจะเป็นทรงอเมริกันนั่นอีก
เสียงที่เล็กต่ำนั่นก็ใช่
อาจเป็นเพราะว่าฉันตื่นไปทำงานก่อนทุกๆคนในบ้านกว่าฉันจะกลับมาก็โน่นมืดแล้ว
และส่วนครัวของฉันก็ไม่ค่อยจะมีคนในบ้านเดินผ่านมาหา
ฉันเลยไม่ค่อยจะได้เจอใคร
มาเจอกันอีกทีก็ตอนที่จะเข้านอนแล้ว
อีกอย่างตอนนั้นมาใหม่ๆฉันเลยไม่รู้ว่าจะคุยอะไรกับเขากันฉันก็เลยชอบไปนั่งเล่นคนเดียวที่หน้าบ้านซะมากกว่า อาจจะมีอย่างก็ได้คือฉันเซ่อซ่าไปเองจนแยกไม่ออกมาเฮียแกเป็นผู้หญิง
โอย โลกเหวยโลก





Create Date : 26 มิถุนายน 2550
Last Update : 26 มิถุนายน 2550 5:40:34 น. 5 comments
Counter : 657 Pageviews.

 
แหมเจ๊เคี้ยงก็....
ทำเป็นตื่นเต้นไปด้ายยยย...
ของแบบนี้อ่ะมีตรึม
แล้วใจเจ๊ไม่คิดจะโชว์มิวสิคเพลงอาภาพรหน่อยเหร๋อ....
เชพบ๊ะ......แตดแต่ดแตดแต่ดแต๊ด.....อิอิ

ปล.เจ๊แอบชอบเฮียคนที่มีสายรัดอกอ๊ะป่าวอ่ะ
ปล.ที่2 คนที่เจ๊เรียกว่ายายอ่ะ...เค้าสวยกว่าเจ๊มากมะ?


โดย: สันดานเสีย วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:1:13:42 น.  

 
แวะเยี่ยมงับ... อัพ Blog บ่อยจัง


โดย: TooNew วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:9:55:59 น.  

 
เข้ามาตอบว่าผมไม่เคยอ่ะคับ
เขียนสดๆและลงที่บ๊อกนี่ที่เดียวคับ


โดย: Kurt Narris วันที่: 28 มิถุนายน 2550 เวลา:2:31:42 น.  

 
อุ๊ย!!! เกือบอุทานหยาบๆคายๆซะแล้ว ก้อพอกดคลิ๊กมีปะทัด กะจายด้วย เหอๆๆๆ ชอบๆๆๆ เด๋วปายหัดทำมั่ง เลยลืมเลยว่าจะเขียนอะไร อ้อ!นึกออกแล้วคือว่าแล้วอ้ายหมวยเคี้ยงเนี๊ยะ ตอนจบมันจะกลายเป็นตี๋เคี้ยงอ๊ะป่าว ฉงฉัยๆๆๆๆ แล้วอีตาคนแรกที่แวะมาน่ะ มานว่างมากรึงาย
ไปไหนๆ ก้อเจอ แต่ก้อกวนดีเน๊าะ อิๆๆๆ อย่าไปบอกล่ะเด๋วเหลิง แล้วว่างๆจะแวะมาบ่อยๆมาตีซี้ขอโค้ดปะทัต
เหอๆๆๆ ชอบจังหง่ะ กดใหญ่เลย


โดย: ป้าซ่าส์ วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:51:56 น.  

 
อีสันดานเสีย - นี่ใจคอแกจะดูฉันนุ่งทรูพีชให้ได้เลยใช่มะ
เดี๋ยวก็ตาบอดหรอกแก

คุณTooNew - หวัดดีค่ะ

คุณKurt Narris - เคยเห็ฯเวบที่ถามไปเอามาลงเรื่องคล้ายๆกันค่ะ

คุณป้าซ่าส์ขา อีคนแรกนั่นอย่าไปถือสามันเลยค่ะ นิสัยก็ตามชื่อแหละค่ะ ตอนนี้ได้ข่าวว่าแวะไปอาละวาดมาหลายบล็อคแล้ว ปล่อยไปเหอะค่ะเด็กมันหิวเหล้าเลยอาละวาดใหญ่ มันนึกว่าตัวมันเองเป็นก็อซซิล่ามั้ง
เอาเหล้าปากเดี๋ยวมันก็ดีเองแหละค่ะ


นิสัยของผู้ชายหน้าตาไม่ดีส่วนใหญ่จะเป็นอย่างนี้เองแหละค่ะ



เบ........เบ.....


โดย: หมวยเคี้ยงสวยสุด (หมวยเคี้ยง ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:34:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมวยเคี้ยง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ตลอดค่ะ
สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เสมอ
Friends' blogs
[Add หมวยเคี้ยง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.