พฤศจิกายน 2552

1
3
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ความคิดของผู้หญิงกับผู้ชาย
ความคิดของผู้หญิงกับผู้ชาย


เพราะความเป็นห่วงมากเกินไป ของทั้งผู้ชายกับผู้หญิง

 

แต่สิ่งที่คิด และ แสดงออกมาของทั้ง2ฝ่าย กลับกลายเป็ยความไม่เข้าใจกัน
 

เป็นห่วงมากเกินไป...




 


 


ผู้หญิง...


ตอนนี้เขาอยู่ไหนนะ ?


วันนี้ฝนตกหนักมากเลย...เขาจะกลับถึงบ้านหรือยัง ?


เขาป่วยอยู่...เฮ้อ...จะมีใครหายาให้เขากินหรือเปล่าน้า


คืนนี้มีฟุตบอลนัดสำคัญ ต้องนอนดึกอีกแน่เลย


แล้วพรุ่งนี้เขาจะตื่นไปทำงานไหวมั้ยเนี่ย ?




 



 


ผู้ชาย...


ผมก็อยู่ของผมเหมือนเดิมแหละ


ทำไมคุณต้องโทร.ถามอยู่เรื่อยเลยว่าผมอยู่ไหน ?


ฝนตกหนักแบบนี้ ผมจะแวะไปกินเบียร์กับเพื่อนหน่อย


ทำไมต้องให้ผมรีบกลับบ้านด้วยนะ ?


ผมดีใจนะที่คุณเช็กเรื่องกินยา


นั่นทำให้ผมรู้ว่าคุณเป็นห่วงผม


แต่ว่าผมไม่ได้เป็นอะไรมากนี่นา...เดี๋ยวก็หาย


ผมรู้ว่าพรุ่งนี้ต้องทำงาน


แต่คุณก็รู้ว่ายังไง ๆ ผมก็ไม่พลาดดูบอลคืนนี้แน่ ๆ


ทำไมคุณต้องโทร.มาย้ำอยู่นั่นแหละว่าพรุ่งนี้ผมต้องตื่นแต่เช้า


ผมว่าเราเริ่มทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแล้วนะ





 


ผู้หญิง...


เราเป็นแฟนกันนะ


ทำไมฉันจะเป็นห่วงเขาไม่ได้


ฉันแค่อยากรู้ว่าเขาอยู่ไหน


ทำอะไร ทานข้าวหรือยัง


เมื่อไหร่จะกลับบ้าน


เพราะฉันรู้ว่าเขาสบายดี


ฉันก็จะรู้สึกสบายใจไปด้วย




 


 


ผู้ชาย....


ผมรู้ว่าเราเป็นแฟนกัน ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากให้คุณเป็นห่วงนะ


แต่รู้ไหม...ทุกครั้งที่ผมสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วงของคุณ


มันทำให้ผมเริ่มกลัวว่าผมจะทำให้คุณลำบากมากไปหรือเปล่า


ผมอยากให้คุณสบายใจที่คบกับผม


ไม่ใช่คอยกังวลทุกเรื่องเกี่ยวกับผม
 


ผมอยากให้คุณห่วงตัวเองด้วยดูแลตัวเองด้วย


ถึงผมจะดูแลคุณได้ไม่ดี แต่ผมก็รักคุณนะ




 
 


ผู้หญิง...


ฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วล่ะว่าฉันทำอะไรผิดไปหรือเปล่า ?


ทุกอย่างที่ฉันทำลงไป มันผิดมากใช่ไหม


เขาดูอึดอัดกับความเป็นห่วงของฉันเหลือเกิน


เพราะเขาไม่รักฉันแล้วใช่ไหม


เขามีคนอื่นแล้วใช่ไหม


ร้องไห้...




 


 


ผู้ชาย...


ทำไมผู้หญิงชอบคิดเองเออเองอยู่เรื่อยเลยนะ


ดูสิ...ร้องไห้ซะแล้ว ผมควรทำยังไงดี ?
 


เครียด...




 


ผู้หญิงกับผู้ชายหันหน้าเข้าหากัน


เราควรปรับความเข้าใจกันได้แล้วนะ





ฉันก็แค่"เป็นห่วง"คุณ


ผม"ขอโทษ"นะที่ทำให้เป็นห่วงผมมาก ๆ




ก็เพราะว่าผมเป็นห่วงคุณ


ผมไม่อยากใหคุณเหนื่อย
 


ผมรักคุณนะ ยกโทษให้ผมนะครับ




 


 




 


ผู้หญิง... 


ที่แท้ก็เพราะคุณก็เป็นห่วงฉันนี่เอง


ความจริงเป็นอย่างนี้นี่เอง




 




 




 




 




 




 




 


เครดิต :: sanook



 






Free TextEditor



Create Date : 04 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2552 19:34:24 น.
Counter : 812 Pageviews.

4 comments
  
เป็นเหมือนกันค่ะ ตรงเลย
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:28:06 น.
  
บางครั้งความไม่เข้าใจของคนสองคนมาจากเรื่องเล็กๆเอง ถ้าหันหน้าคุยกันปรับความเข้าใจกันคุยกันด้วยเหตุผลก็จะเข้าใจกันในที่สุด ถ้าคนสองคนยังรักกัน
โดย: phaclam วันที่: 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา:17:26:13 น.
  
ผมคิดรู้สึกแบบผุ้หญิงครับ
โดย: aodbu วันที่: 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:07:08 น.
  
ความรู้สึกแบบนี้บางครั้งก็สลับกันนะคะ
ผู้ชายจะรู้สึกอย่างผู้หญิงเมื่อแรกรัก ส่วนผู้หญิงจะรู้สึกได้ก็ต่อเมื่อรักไปแล้ว
โดย: แสนดีคนในพื้นที่ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:10:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักแท้แพ้ชายในฝัน
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกส่วนตัวสูง
**เราจะไม่สูญเสีย..ในสิ่งที่เราไม่มีวันได้ครอบครอง <3


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com