กล้วย(น้ำว้า)


สวัสดีครับ ผมชื่อกล้วยครับ ชื่อเต็มกล้วยน้ำว้าครับ

ถิ่นฐานบ้านเกิดผมอยู่พิษณุโลกครับ แต่ผมได้ย้ายมาอยู่ที่จังหวัด ทางภาคเหนือตั้งแต่เล็กๆแล้วครับ




สถานะผมยังโสดครับ พี่ๆที่บ้านผมชอบว่าผมเล่นตัว เลือกมากครับ อ้าวก็ผมหล่อนี่ครับ สาวๆที่จะมาเป็นเจ้าสาวต้องถูกใจผมนะสิครับ ไม่พอใจผมก็วิ่งหนีซะเลย555 ผมนะมีใบเพ็ดดีกรี ด้วยนะครับ แต่แม่ไม่รู้เอาไปไว้ที่ไหน




อาหารหลักของผม แม่จะทำข้าวคลุกกับเนื้อต้มให้ผมครับ เป็นของโปรดเลยครับ



ส่วนผลไม้นะหรือครับ ผมชอบส้มครับแต่ต้องเป็นสายน้ำผึ้งเท่านั้นครับผมถึงจะกิน มะม่วงผมก็กินได้นะครับเมื่อก่อนกินเปล่าๆแต่ตอนนี้ต้องจิ้มกะปิด้วยครับไม่งั้นไม่กิน ทำไมหรือครับก็เห็นพี่ๆกินกันผมไปขอพี่เค้าจิ้มกะปิให้ด้วยผมเลยติดใจครับ กะท้อนก็ชอบครับของโปรด



แต่ที่เอ่ยมานั้นถ้าบอกผมว่ามีเค้กเมื่อไหร่ผมไม่สนใจครับ เพราะผมชอบกินเค้กมากที่สุดครับ แม่นะไม่อยากให้ผมกินหรอกครับเพราะกลัวผมอ้วนครับ แหมแต่ทำไงได้ มันอร่อยนี่ครับ




ส่วนวันนี้ไปก่อนะครับ มีอะไรใหม่ๆแล้วจะมาเล่าให้ฟังสวัสดีครับ




ป.ล. รูปทั้งหมดนี่ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายนะครับนะครับ ผมไม่ได้ถ่ายเองหรอกครับแต่เป็นกล้องของผม ต้องให้เจ้าของมันถ่ายให้ครับ เพราะเจ้านี่ไม่ยอมให้ผมถ่ายหรอกครับ แค่เห็นหน้ามันก็แยกเขี้ยวใส่แล้วครับ รู้ๆอยู่ว่าพันธุ์บางแก้วไม่เอาใครนอกจากเจ้าของ



Create Date : 31 มกราคม 2552
Last Update : 31 มกราคม 2552 17:41:31 น.
Counter : 1327 Pageviews.

5 comments
  
หล่อมากค่ะ ขนปุยเชียวนะคะ ^^ แถมท่าโพสได้ใจไม่ยกอีกต่างหาก
โดย: peeshin วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:18:28:10 น.
  
ตียพี่นก ขนาดน้องกล้วยยังเมิน


หล่อมากกเสียดายหารูปเจ้ากำนัลไม่เจอไม่งั้นได้เอามาประชัน

ขอบอกหล่อคอด ๆ ก้นะเจ้าของมันสวยนิ
โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:30:37 น.
  
ตียพี่นก >>> ต๊าย พี่นก <<

อิดิทเพิ่มความสวย
โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:32:24 น.
  
หมาขนปุยจัง

ป้าเบียบแฟนพี่ดูแลดีนี่ 555

\\
โดย: helldiver วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:00:15 น.
  
ชื่อ น่ารัก จิงๆเลย กล้วยน้ำว้า เห็นทีแรกกะว่าเป็นน้องม๋าพันธ์เล็ก ที่ไหนได้เข้ามาแล้วตัวเบ้อเร่อเลย

หุ่น เท่ห์ สมาร์ท ดีจิงๆ ก็หล่อขนาดนี้ต้องเลือกกันหน่อยเป็นธรรมดาของม๋าหล่อเนอะ
โดย: iam_zuzie (iam_zuzie ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:47:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บิน102
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



***ขอสงวนลิขสิทธิ์รูปภาพและบทความใน Blogs ตามกฏหมาย***
มกราคม 2552

 
 
 
 
2
3
4
6
7
8
9
10
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
31 มกราคม 2552
All Blog