วิถีทางแห่งความรัก
วิถีทางแห่งความรักในฟาร์มแกะ ความรักคืออะไรในสายตาของคุณ ทุกชีวิตต้องการอิสระ และความรัก แต่พวกเราแทบจะไม่
เคยรู้จักความรักที่โรแมนติกแบบหนุ่มสาว


พวกเราไม่เคยได้รัก ไม่เคยเสพสม ไม่เคยลิ้มรสและเสพสุขกามา



แต่พวกเรามีหน้าที่ อุ้มท้อง จากการผสมเทียม และลูกๆของ
พวกเราต้องเป็นลูกแฝด เพื่อเพิ่มผลผลิตให้เจ้าของฟาร์ม
ความรักคืออะไร??????????ในสายตาและความรู้สึกของคุณ

ความรักก่อเกิดเมื่อพวกเราให้กำเนิดลูกน้อย ความรักความผูกพันธ์ เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตที่แสนสวยงาม มันเป็นหน้าที่ มันเป็น
ความรัก แต่พวกเราก็สุขใจ


พวกเราได้ทำหน้าที่ ทั้งในหน้าที่ของแม่ และในหน้าที่ของสัตว์
เลี้ยง



พวกเรามีความสุขในแบบของเรา ท้ายที่สุดแม้ว่าร่างกายของพวก
เราจะไร้วิญญาณ แต่พวกเราก็ยังมีคุณค่าได้กลายเป็นอาหาร ราคา
แพงในร้านหรู เลี้ยงชีวิตผู้คน

ทุกๆชีวิตต่างก็มีความรัก และรักชีวิต พวกเราก็เช่นกัน ไม่ต่างจาก
พวกคุณๆ แล้วคุณละความรักของคุณคืออะไร รักแบบไหน ความรักเป็นสิ่ง ที่สวยงาม รักให้เป็น แล้วคุณๆจะมีความสุขในความรัก



The Way of Love ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ ขอให้คุณๆ
มีความสุขในความรัก โดยทั่วกันครับ
ปล ภาพจากฟาร์มแกะใน Iceland ครับ



Create Date : 08 มิถุนายน 2559
Last Update : 8 มิถุนายน 2559 15:37:18 น.
Counter : 1244 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีค่ะ..

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรด้านล่างสุดนะค่ะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 8 มิถุนายน 2559 เวลา:19:55:27 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Wonderful time wonderful life
Location :
เลย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



แบ่งปันรูปภาพและประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศของคุณปู่วัย ๕๐ ที่ชอบการเดินทางท่องโลกกว้าง
New Comments
มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog