Anything Anyidea
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
7 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

เมื่อธาดาซื้อของขวัญให้แฟนสาว

เหตุเกิด....เมื่อธาดาซื้อของขวัญให้แฟนสาว...ขำขำ

ชายหนุ่มต้องการซื้อของขวัญวันเกิดให้แฟนสาว ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน
หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว
เขาก็ตัดสินใจที่จะซื้อถุงมือให้เธอซักคู่และแนบจดหมายที่เขาคิดว่าน่าจะเหมาะสม
โรแมนติกแต่ไม่ส่วนตัวจนเกินไปนัก

เขาไปซื้อของขวัญโดยชวนน้องสาวของแฟนไปเป็นเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนึง
ชายหนุ่มเลือกได้ถุงมือสีขาวหนึ่งคู่ ขณะที่น้องสาวแฟนเลือกซื้อกางเกงใน
2 ตัวเป็นของขวัญให้ตัวเองมั่ง

ในขณะที่ห่อของขวัญนั้น
พนักงานได้ห่อของสลับกัน....น้องสาวของแฟนได้ถุงมือ
แต่ชายหนุ่มกลับได้กล่องกางเกงใน 2 ตัวแทน

หลังจากที่ห่อของเสร็จเรียบร้อย
ชายหนุ่มก็ฝากกล่องของขวัญให้น้องสาวแฟนเอาไปให้
พร้อมแนบจดหมายที่บรรจงเขียน
หวังให้คนรักซึ้งในความโรแมนติกของตัวเองดังนี้....

"ผมเลือกของสิ่งนี้เพราะสังเกตุว่าคุณไม่ชอบใส่มันเวลาเราออกไปเที่ยวด้วยกัน
ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะน้องสาวของคุณแล้วละก็
ผมก็คงเลือกแบบที่ยาวกว่านี้ที่มีกระดุมด้วย
แต่ผมเคยเห็นน้องสาวคุณใส่แบบสั้นอย่างนี้และถอดได้ง่ายกว่ามาก

อันที่จริงมีสีให้เลือกมากมายนะครับ แต่คนขายที่เป็นผู้หญิงโชว์ของเธอให้ผมดู
เธอยังบอกด้วยว่า เธอใส่มาได้ตั้ง 3 อาทิตย์แล้ว ก็ยังไม่เปื่อย
ไม่เหม็นเน่าแต่อย่างใด ผมก็เลยให้ เธอลองใส่ของคุณให้ผมดู เธอดูสวยจริง
ๆครับ......

ผมอยากเป็นคนใส่
ให้คุณเป็นคนแรกมากและไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือของผมจะได้สัมผัสสิ่งนั้นก่อนที่จะได้เห็นของจริงที่คงนุ่มนวลมากเวลาสัมผัส

แต่...เมื่อใดก็ตามที่คุณถอดมันออก อย่าลืมเป่ามันซะก่อนที่จะเก็บไว้ในตู้
เพราะว่าการใส่ไว้นานๆหลายๆวันติดต่อกัน มันจะชื้นได้
อีกทั้งอาจจะมีกลิ่นเหม็นเน่าและมันจะทำให้คุณคันจนต้องเกาอยู่ตลอดเวลาในขณะสวมใส่มัน.......

คุณลองคิดดูสิว่าผมจะ"จูบ"มันสักกี่ครั้ง
ถ้าคุณถอดมันออกแล้วยื่นสิ่งที่ถูกมันห่อหุ้มมาตรงหน้าผมในคืนวันแต่งงาน

แต่อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าคงเห็นคุณใส่มันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้นะครับ
ผมจะดีใจมากที่คุณถอดมันต่อหน้าผมและให้ผมได้ "จูบ"
อวัยวะที่ถูกมันปิดไว้อย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุม

ด้วยรักอย่างยิ่ง
ธาดา

ปล.แบบที่ผมซื้อมานี้ มันเป็นแบบใหม่ล่าสุด คุณใส่เสร็จแล้ว
ลองพับขอบลงมาหน่อย จะโชว์ให้เห็นขนเล็กน้อย คุณจะดูเซ็กซี่มาก.......




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2551 11:59:15 น.
Counter : 1027 Pageviews.

 

อะจึ๋ย 555

 

โดย: ป้ากบอ้วน (ป้ากบอ้วน ) 10 กุมภาพันธ์ 2551 7:42:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Huda
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




อยู่ภูเก็ตมาหลายปีแล้วคะ ทำงานมาก้อหลายสายแล้ว แต่ท้ายที่สุดสนใจกับธุรกิจท่องเที่ยวคะ เคยผ่านงานด้านนี้มา 3 ปี คิดว่าเราก้อมีความรู้พอควร เลยตัดสินใจเป็นเอเย่นต์ขายทัวร์ ตอนนี้เริ่มทำได้ไม่นานมีลูกทัวร์มาแล้ว ช่วยสนับสนุนหน่อยนะคะ กำลังเริ่มสร้างตัวคะ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งที่ดีคะ ราคาที่ขายก้อขายเพื่อให้ทุกคนได้มาเที่ยวกัน ไม่หวังกำไรอะไรมากมายคะ ขอบคุณทุกๆคนด้วยใจจริงๆคะ

Latest Blogs
New Comments
Friends' blogs
[Add Huda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.