มีอยู่้จริง. .หรือ คิดไปเอง
เคยย้อนคิดดูไหม. . ที่เคยได้ยินเรื่อง "เนื้อคู่" มันมีจริงหรือเปล่า ?

สำหรับบางคู่ เจอกันด้วยเหตุการณ์บังเอิญ .. รู้จักกันเพราะเรื่องบังเอิญ แต่ ก็ได้แต่งงานกัน ได้ใช้ขีวิตคู่อยู่ด้วยกัน.

แต่ สำหรับบางคน รู้จักกันมาหลายปี บางที ก็คิดไปเองว่า คนนี้แหละ คือ เนื้อคู่ของเรา =) .. แต่ พอแต่งงาน มันกลับไปกันไม่รอด. .


และ สำหรับคนโสด. . เคยคิดไหม ว่าเนื้อคู่เรา อยู่ที่ไหน.. เนื้อคู่เราเคยคิดจะตามหาเราบ้างไหม. . หรือ เนื้อคู่เราอาจจะมีแฟนไปแล้ว ..


เนื้อคู่ จะเป็นใครเราไม่มีทางรู้ เราจะเจอเขาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้.. .อาจจะเดินสวนกันบ้างในบางสถานที่ . . .บางที อาจเป็นคนรู้จัก

ถึงตอนนี้อาจจะมีบางคนที่ยังหา เนื้อคู่ ไม่เจอ แต่ก็ย้อนคิดดู ว่า บนโลกนี้คงไม่ได้มีแต่เนื้อคู่ที่รักเรา ยังมีอีกหลายอย่างที่สำคัญ เช่น ครอบครัว เพื่อน อาชีพการทำงาน


ใช้ชีวิตให้คุ้มค่่า กับ ที่ได้เกิดมา 

มีความสุขกับชีวิต

มีความสุขกับสิ่งที่มี และทำใจยอมรับ สิ่งที่ไม่มี  =)





Create Date : 14 พฤษภาคม 2555
Last Update : 15 พฤษภาคม 2555 20:09:08 น.
Counter : 764 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงจากดาวพฤหัส
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ง่ายๆ สบายๆ สไตล์ผู้หญิงจากดาวพฤหัส :)))
พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31