To love is to understand each other, laugh together, smile with your heart and trust one another. The most important part of love though is to let each other go if this is something you can't do.
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
23 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
ทักทาย..

สวัสดีทุกคน ที่หลงคลิ๊กเข้ามานะ เข้ามาแล้ว ก็ทักทายกันหน่อยละกันนะ..










Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 4 มีนาคม 2549 16:40:14 น. 27 comments
Counter : 518 Pageviews.

 
แวะมาทักทาย


โดย: nui (iloveyou2 ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:10:32:00 น.  

 
แวะมาทักทาย...เพราะชื่อ login
..
...
....
มีคำถามบ่อยๆ กับตัวเองเช่นกัน
แต่คำตอบคือ .........
^^

.....พอใจ ดีใจ และเข้าใจ
ที่ฉัน...เลือกเป็นแบบนี้

ฝันดีนะคะ


โดย: Serendipity_t วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:3:24:45 น.  

 
ไหนๆก็ลงคลิ๊กเข้ามาแล้ว ลงชื่อทักทายไว้ซะหน่อยแล้วกัน

อีกอย่างเพลงเพราะดีค่ะ


โดย: น้าเล็ก (Appreciator ) วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:4:27:09 น.  

 
:P แบร่ อิอิ

ยินดีกับบล๊อกใหม่


โดย: .F..Sun IP: 202.149.117.242 วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:7:20:26 น.  

 
คงต้องยืมคำสุดฮิตที่ว่า "มันเป็นเช่นนั้นเอง"มาใช้นะครับ เพราะคำถามและคำตอบบางอย่างก็ไม่มีความหมายหรือไม่จำเป็นต้องตอบให้ตรงคำถามก็ได้นี่นา อยู่ที่เราต่างหาก ถ้าใจเรามีความสุขซะอย่าง คำถามและคำตอบก็จะมีมาเองหล่ะครับยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ในนี้ยังมีเพื่อนอีกเยอะแยะเลยครับ


โดย: ไอไม้ วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:9:54:15 น.  

 
We are what we wanna be.
I'm OK. You're OK.
Let's accept each other as we are.
Look forward to getting to know you better. I like what you write and will come back to read more.


โดย: Tinglish วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:10:26:13 น.  

 
เหมือนคุณ Serendipity_t ค่ะ เข้ามาเพราะชื่อ log in

ถือโอกาสมาทักทายด้วยเลยนะคะ


โดย: Nu i ko วันที่: 3 มีนาคม 2549 เวลา:13:02:10 น.  

 
มาทักทายจ๊ะ


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 3 มีนาคม 2549 เวลา:15:07:01 น.  

 


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:18:39:46 น.  

 
ฮาโหล ๆ หวัดดีคะ


โดย: Angel Tanya วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:5:05:53 น.  

 
จิ้มเข้ามาแล้วผิดหวัง ไรฟะ มีแต่เพลง อร๋อ พอใจจะเป็นแบบนี้ ใช่ปะ อืมม เข้าใจ แต่ไม่หายหงุดหงิดอยู่ดีฟ่ะ


โดย: angy_11 วันที่: 15 มีนาคม 2549 เวลา:14:12:11 น.  

 
มาทักแระนะ


โดย: เนเวอร์แลนด์ IP: 203.188.20.54 วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:2:25:10 น.  

 


มาทักทายคนขี้บ่นค่ะ


อย่าใส่ใจเลยค่ะ รังแต่จะรกสมองป่าวๆ

ในบล็อกก้อเป็นสังคมอีกสังคมนึล

คนดีๆน่ารักยังมีอีกเยอะเลย



เขาอาจจะแค่ตอบกวนๆก้อได้ ได้คุยกันหรือยังคะ

ลองเคลียร์ดูดีไหมคะ เผื่ออารดีขึ้น

รึม่ายก้อไม่ต้องสนใจเลย

เฉยๆไปเลยประมาณนั้นอ่ะค่ะ



สู้ๆน้า


โดย: ชอนึน วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:9:19:15 น.  

 
หนูก็ว่า หนูก็น่ารักนะ แต่ตอนนั้น มันคิดงั้นจริงๆอะ ถ้ามันทำให้คุณเสียใจขนาดนั้น ลบมันออกไปเถิดค่ะ อย่าเก็บไว้ให้รกใจเลย ทำใจให้ว่างดีกว่า มันจะสบายกว่ากันมากๆ
ขอโทษที่ทำให้คุณเสียใจจริงๆนะ อยากให้คุณพอใจที่คุณเป็นแบบนี้อย่างจริงใจ และอย่างน้อยก็ควรเข้าใจด้วยว่า ความ บ้าดารา มันไม่ได้หมายความว่า ไร้สาระ อยากให้คุณเข้าใจ ว่าหนูก็พอใจที่จะเป็นแบบนี้ และเคารพในความเห็นที่คุณมีให้หนูเช่นกัน

หวังว่า คราวนี้ หนูคงไม่พูดอะไรผิดอีกนะ


โดย: angy_11 วันที่: 19 มีนาคม 2549 เวลา:20:13:35 น.  

 
อือม ถ้าจขบ. ไม่ชอบใจก็ตอบไปเลย ว่าไม่หนักหัวใครเหมือนกัน พอใจที่จะเป็นแบบนี้ อ่ะ อารมณ์ชั่ววูบ คงทำให้ angy_11 พูดไปงั้น เพราะจิ้ม เข้ามาแล้วเจอเพลง เข้าใจว่า จขบ. เพิ่งมาทำ เราตอนแรกๆที่เล่น b ก็ไม่มีอะไรหรอก นานๆข้อมูลก็เยอะสะเปะสะปะเหมือนยัย angy_11 ไปเอง จบๆเหอะ เราเบื่อที่จะเห็นคนใน b ทะเลาะกัน เพราะเราก็เพิ่งมีเรื่องกับคนใน b มาเหมือนกัน แล้วเค้ามาขอโทษทีหลังว่าเค้าผิดแต่เราคิดว่าสายไปแล้ว ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า ทุกคนทำ blog เพราะใจรักเรื่องที่ตัวเองชอบน่ะค่ะ จะมาบอกว่าบอกว่าให้ไปทำอย่างอื่นก็คงยาก การทำมาหากินคือการหาเลี้ยงชีวิต การทำ blog คือการใช้ชีวิตอีกแบบ ..ว่ามั้ย

ปล.เราก็เคยโดนว่า เราก็เฉยเฉ้ย


โดย: โจเซฟิน วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:9:36:06 น.  

 
คุณ พอใจฯ คะ
ข้อหนึ่ง
ขอโทษที่มาช้าค่ะ จริงๆ เราเคยมาทักทายเมื่อ 1 มีนาแล้วนะคะ

ขอ้สอง
ช้าก้อดี เพราะ จี้ มาปรับความใจก่อนแล้ว

ข้อสาม
เราก้อต้องมาขอโทษเหมือนกัน เพราะเราอ่านแล้ว นึกว่าเป็นพวก Blog busters ที่โดนอยู่เป็นประจำ แบบ ไม่ log in ไม่มีตัวตน ลืมไปว่า ชื่อนี้ blog นี้ เราเคยเข้ามาทำความรู้จักแล้ว แต่ดันลืม เราจะไม่แตวว่าแก่แล้ว งานยุ่ง หรืออะไรทั้งนั้นเพราะเราลืมจริงๆ

ข้อสี่
ต้องขอขอบคุณ ชิด-ชิด ที่รีบเป็นหูเป็นตามาประเมินสถานการ์ณให้ ได้ทันท่วงที
เพราะชิด ทำให้เรานึกได้ว่าเราเคยรู้จักคุณพอใจมาก่อนแล้ว และคุณพอใจ ไม่ใช่พวก blog busters ดังที่เราเข้าใจตอนที่อ่านเม้นท์คุณใน blog ของ Angy

เราเม้นท์ไปแล้วก็ปล่อยมือพิมพืไทยเราเลิกงานเดินหนีจา คอมฯไปแล้ว เราก้ใช้งานเขาจนดึก ชิดก็ประสพพปัญหเข้า blog เราไม่ได้ ต้องโทรไปหา BB ให้เข้าไปฝากข้อความให้

ข้อที่ห้า
เริ่มจาก หมี กับ Angy ที่ตบตีกันให้พวกเราฮากัน จนกลายเป็นการดูมวยนัดต่างๆ หลากสี และที่ blog เรา วันไหไม่ดัดกันเหมือนมีใครป่วยในบ้าน

ข้อที่หก
ไม่ได้จะให้คุณพอใจ มาเห็นดีเห็นงามนะคะ ขอแค่รับสภาพ accept us as we are

ข้อที่เจ็ด
นี่เป็นบทเรียน ที่เราเล่นกันมาก และพุดกัดๆ เหน็บๆ กัน อย่างไม่คิดอะไร รวมพี่ด้วยซึ่งแก่แล้วยังงี่เง่าอีก
ต่อไปนี้ เราต้องระวังปากคำ โดยเฉพาะกับเพือ่นใหม่ๆ ใน blog
ขออภัย

ข้อที่แปด
เราทุกคนจะพยามสุภาพกับคุณ ใครลืมตัวก็บอก แต่ถ้าคุณจะมาซ้อมมวยกะเรา คลายเครียด เราก้อยินดีนะคะ
กำลังหาเหยื่อใหม่ๆ กันอยู่

และ ขอเชิญ มาร่วม สังสรรกัน วันที่ 8 เมษานี้ เด๋ว ชิดจะมาทำหน้าที่เองค่ะ

ขอบคุณในความใจกว้างและยอมรับ




โดย: Tinglish วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:10:05:11 น.  

 
อ๊า มันชักจะไปกันใหญ่
ใจเย็นๆค่ะพี่น้อง

หนูสารภาพแล้วกัน ว่าสาเหตุของ "คำ"ที่มันดูไม่สุภาพตามคอมเม้นท์ชิ้นที่ 11 นั้น มันมีที่มาค่ะ

เนื่องจากว่า หนูพบชื่อล็อกอิน ที่น่าทึ่งมากอันนี้ ที่บล็อกหนึ่ง(ขอสงวนนามเพื่อความสงบ) หนูถึงกับตื่นเต้นเป็นอันมาก ที่จะได้พบกับ บุคคลที่ประกาศตัวดังกล่าว และหลังจากการโหลดอันยาวนานผ่านไป (หนูมักเปิดหลายหน้าเว็บค้างไว้หลายอัน รวมถึงยังไม่ได้ใช้ บรอดแบนด์) มันกลับมีข้อมูลที่หนูไม่ต้องการ หนูเลยหงุดหงิด

มันก็แค่นั้นแหละค่ะ และถ้าหนูทำอย่างที่เคย คือคลิกปิดไป มันก็จบใช่ไหมคะ แต่ไม่รู้ทำไม วันนั้น ถึงพิมพ์ความรู้สึกสดๆลงไป ซึ่งมันทำร้ายคุณ ขอโทษอีกครั้งจริงๆ ไม่ตั้งใจ แต่หนูกลับชอบความรู้สึกที่คุณให้กลับมานะ มันทำให้หนู สะอึก และ ไตร่ตรองเพิ่มขึ้น

คุณมีวิธีหลายอย่างนะคะ ที่จะจัดการกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หนูอยากให้เรามองมันใหม่ ในแง่ที่สร้างสรรค์ความสัมพันธ์ มากกว่าที่จะจากอย่าง "ต่างคนต่างไป" เพราะบางที ประสบการ์ณที่เราพบมันมีค่ากว่า การจะผ่านมันไปอย่างเฉยเมย

หนูอาจจะยังเสียใจ
แต่ก็พร้อมจะดีใจ ถ้าได้รู้ว่า คุณมองหตุการ์ณนี้อีกครั้ง ด้วยมุมมองที่เป็นบวกมากขึ้น และมันทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น
หายโกรธแล้วยิ้มเถิดค่ะ


โดย: angy_11 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:10:18:14 น.  

 
Dearest Sweet Angy,
glad to see you here. Great minds think alike ... both of us cme back but you beat me to it.
We don't burn bridges คุณพอใจคะ คุณจะเห็นว่าเราเล่นกันแรงๆ บังเอิญที่บ้านเราก็แกล้งกัด จี้ ไม่รู้ว่าไปซ้ำรอยเดิมเข้า
ทุกอย่างที่จี้ว่ามา เราเห็นด้วยค่ะ ตรงกะใจเราเลย
เรากับจี้คุยทาง email และ msn (บางครั้ง) ค่ะ ไทม่เคยพูดกันทางโทรศัพท์และไม่เคยเห็นหน้า เชื่อมั้ยคะ แต่เราพยามมากที่จะให้มิตรภาพมันงอกงามใน cyberspace ให้ได้

ก้อเพราะว่า พอใจจะเป็นอย่างนี้ไง
เราต้องเรียนรู้ที่จะ accept each other as we are นะคะ

กลับบ้านแระ


โดย: Tinglish วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:11:27:04 น.  

 
อิอิ...ใจเย็น ๆ คับพี่น้อง..

ชิดชิดคันปาก อยากแสดงความคิดเห็นบ้าง...ขออนุญาตนะคะ..

การคุยกันผ่านตัวหนังสือไม่ดีอย่างนึง คือเราไม่เห็นท่าทาง สีหน้า อารมณ์ น้ำเสียงคนพูด เราเลยตีความได้หลายแบบ..เช่น แบบยัยแองจี้จอมป่วน เป็นต้น.. (มากัดมานแถวนี้อีกแระ)

แต่ยังไงเราว่าคนที่มาป่วนแบบ angy ผ่านทาง login สมาชิกนี่เค้าแสดงความจิงใจดีนะคะ...ลองมองอีกมุมสิคะ..

มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง...เคยได้ยินมากะหู ใครบางคนเคยพูดว่า เซ็งฟร่ะ บล็อกพวกคลิกเข้าไปแล้วมีแต่เพลง..(แต่ไม่ใช่ angy แน่นอนค่ะ..จำไม่ได้แล้วล่ะว่าใคร..)
ตอนนั้น เราเองยังขำขำ เพราะว่าเรานึกภาพตามเค้าจิง ๆ ว่าเค้าเปิดบล็อกเข้าไป รอโหลดอย่างใจจดใจจ่อ แต่เปิดมาเห็นทูลบาร์แปะเพลงอันนึง..แล้วก็จบ... นึกออกมั้ยคะ..

และอย่างที่ angy พูด...หายโกรธแล้วยิ้มเถิดค่ะ

ปล. เราไม่ได้เป็น blog buster นะคะ แต่จะไม่มีที่จิ้มกลับ เพราะที่นี่ห้าม login


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย IP: 61.14.46.14 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:13:16:52 น.  

 
/การทำมาหากินคือการหาเลี้ยงชีวิต การทำ blog คือการใช้ชีวิตอีกแบบ ..ว่ามั้ย/ ---> ถูกต้องนะคร้าบบบบบ


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย IP: 61.14.46.14 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:13:20:31 น.  

 
verify ว่าข้างบนั่น ยัยปีศาจลูกชิดตัวจริงเสียงจริงค่ะ

เพิ่มข้อมูลอีกอย่าง จี้กะ หมีนี่ เป็นที่รู้กันว่าเป็นอย่างไร ไปไหนฮานั่น และวันไหนมานพูดเพราะต้องแปลว่ามานป่วย

คุณพอใจคะ
Time will tell ค่อยๆดูๆไปจะรู้เอง
คบพวกปากมอม แต่จิงใจ ดีก่าพวกปากหวานแต่.....ฤป่าว

ขณะนี้กะลัง เดินสาย ส่งข้อความเดียวๆ กันว่า
แวะมา Good evening ค่ะ
ภ้ากำลังจะ dine ก็
Bon appetit
เจริญอาหาร นะคะ

หวังว่าคุณจะมาเจอกันได้
8 เมษายนนี้นะคะ
ดู details ได้ที่ blog ชิด-ชิด ค่ะ


โดย: Tinglish วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:18:58:14 น.  

 


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:22:50:03 น.  

 
มาหลับอะไรแถวนี้เฮีย กลับบ้านไปเรย ชอบหลับไปทั่วตาม b สาวๆ


โดย: โจเซฟิน วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:23:11:40 น.  

 
คืองี้ค่ะ..เจ๊ชื่อจันทร์สวยค่ะ...มาแนะนำตัวเพราะอยากรู้จักค่ะ
ขอเอานามบัตรมาโชว์นะคะ....เป็นฝ่ายวิชาการฮ่ะ...ครูทิงแต่งตั้งไว้
แต่คงจะปลดเจ๊เร็วๆนี้แหล่ะเค๊อะ เพราะมัวแต่ส่งใบลาป่วยไม่มาเรียนพักนึงแล้ว
ตอนนี้เริ่มเดินสายอัพเดทสุดฤทธิ์
ตาโตเลยค่ะ...เกิดอะไรก๊าน...อ๋อ...เรารู้แระ
ดีค่ะดี เราต้องการคนอย่างคุณพอใจนี่แหล่ะในคลาสพวกเรา...ช่วยปราบกระสือสาวชิด ชิด ด้วยนะคะ...ขอฝากความหวังไว้ด้วยค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะค๊า


โดย: จันทร์สวย วันที่: 21 มีนาคม 2549 เวลา:7:29:28 น.  

 
ฮี่ๆๆๆๆๆ ในที่สุด คูณพอใจ ก็โดนต้อน เข้าแก๊งค์เรา
เคี๊ยกๆๆๆ
แองจี จาเตือนคุณเพราะหวังดีนา ห้องเรียนเนียะ คนเยอะมั่กๆ ต่างคนต่าง ขัดแข้งขัดขากันเองสุดฤทธิ แต่คุณอย่าเพิ่งกัว เรามีกลุ่มเด็กดี ที่หวังความรู้อยู่พอประมาณ ให้คุณเลือกว่า วันนี้ อยากจะเล่นแบบไหน แต่ ถ้าคุณมั่นใจในศักยภาพ ขอแนะนำให้ไป ลับฝีมือกับ ปิสาจลูกชิด และปิศาจหมีซ่าส์ได้ แต่ แองจีว่า คุณลองนึกดูใหม่ดีกว่า ขนาดแองจีนะ ยังลำบากเร้ยย คุณเอ๋ย


โดย: angy_11 วันที่: 21 มีนาคม 2549 เวลา:12:19:39 น.  

 
อ่า เกิดอาการ เป็นกังวลขึ้นมา คุณพอใจฯคะ ที่บล็อกหนู ยังเล่นเรื่อง บ้าดารา อยู่ในวันนี้ ไม่ใช่ จะหาเรื่อง หรือ จบไม่เป็นนะคะ เพียงแต่ว่า อาการ ของคำนี้ มันบาดลึก อย่างทีเล่าไว้ในบล็อกแหละค่ะ กลัวว่า คุณอ่านแล้วนึกว่า อิแองจี นี่หน้าอย่างหลังอย่าง จะโกดซะ อ๊า ไม่ได้ๆ แต่ขออนุญาต อ้อยอิ่งกับความเจ็บปวด ต่ออีกสักวันนะคะ พรุ่งนี้ เลิกแระ พร้อมกลับไปเป้นแองจี จอมป่วน ที่ระวังปาก เพิ่มขึ้นได้แระ ฮี่ๆ ไปละจ้ะ

ปล. ขอร้องล่ะ บล็อกเกลียดคีอานูน่ะ ช่วยลืมไปเลยได้มะ ขอร้องง่ะ


โดย: angy_11 วันที่: 21 มีนาคม 2549 เวลา:16:36:59 น.  

 
คุณพอฯ คะ

ยัยชิดหนะ ตัวจรืงง่ะเป็น ปีศาจลูกชิดกะสือสาว เวลาดีๆ เนี่ย ผีคนดีเข้า อย่าไปเข้าใจผิดเชียวนะ วันดีคืนดีก็น่ารักน่าเอ็นดู พอ ผีออก อาละวาดทั่วเลย เชื่อมะ

แล้ว ชิดหนะมาทำญาติดีกะคุณพอฯ เพราะว่ามานมีแผนมานานแล้วว่า มานจะตั้ง กุ่มเกียคตาคี จี้ก้อรู้ คุณพอฯอย่าไปหลงกลมานนะ เราต้องสมานสามัคคี คนรักคีนู ให้ได้อ่ะเอ้อ



โดย: Tinglish วันที่: 21 มีนาคม 2549 เวลา:19:55:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พอใจจะเป็นแบบนี้
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







เคยไหม? เมื่อตอนเด็กกับคำถาม

"ทำไมถึงทำอย่างนี้.."

เป็นคำถามที่ผู้ใหญ่มักถามเสมอ..

ในยามที่เด็กอยากทำอะไรตามใจตัวเองบ้าง..

คำถามนี้อาจไม่ต้องการคำตอบใด ๆ

แต่มันก็สร้างความรู้สึกผิดให้เกิดขึ้นในใจ..

พอโตมา เข้าสู่วัยทำงาน..

วัยที่เรียกว่าผู้ใหญ่เต็มตัว ..

ก็มักจะมีคำถามจากคนรอบตัวอยู่ตลอดเวลา..

แม้กระทั่ง

คำถามที่เกิดขึ้นในใจของตัวเอง

หลายต่อหลายครั้งที่ถามตัวเองว่า..

"ทำไมต้องเป็นแบบนี้.."

แล้วเคยไหม??

กับบางคำถาม ที่ไม่มีคำตอบอะไรในใจเลย..

คำตอบสำหรับคำถามทั้งหมด...

อาจรวมอยู่ในคำ ๆ นี้ เพียงคำเดียว..

ทุกอย่างที่เลือกที่จะเป็น เพราะ....

..... พอใจจะเป็นแบบนี้ .....

... ..




หลังไมค์ได้ที่นี่
เช็คข้อความหลังไมค์


Friends' blogs
[Add พอใจจะเป็นแบบนี้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.