azafon
Location :
Seoul Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add azafon's blog to your web]
Links
 

 

100 Answers to 100 Questions in YB vol 2

100 คำถามกับจางกึนซ็อกค่ะ อย่างยาววว พยายามอ่านหน่อยนะคะ


1. ชื่อจริงของคุณ? –จางกึนซ็อก
2. วันเกิด? -4 ส.ค. 1987
3. สถานที่เกิด? -กรุงโซล
4. ความสูงของคุณ? -180.4....5 ซ.ม. (ตกลงสูงเท่าไหร่แน่แก)
5. ขนาดรองเท้า? -275 mm
6. บอกความลับเกี่ยวกับร่างกายของคุณหน่อย –เอวของผมจะดูยาวกว่านิดหน่อยเวลามองจากด้านหน้า และขาของผมจะดูยาวกว่านิดหน่อยเวลามองจากด้านข้าง ความยาวจะดูแตกต่างกันหากมองจากคนละมุม (คนหรือเอเลี่ยนฟะ? เอเลี่ยนแซม?)
7. คุณมีชื่อเล่นอื่นอีกมั้ย? –Psycho (แปลว่า “ไอ้บ้า” ข้อนี้คอนเฟิร์มค่ะ บ้าจริงอะไรจริง)
8. ความฝันของคุณตอนสมัยเด็กๆ? -เป็นวิศวกรในบริษัทรถยนต์, เป็นหมอ, หรือเป็นเจ้าของร้านสเต็ก LA Steakhouse 9. คำที่อธิบายตัวคุณ –สุดเจ๋ง~!! (เฮ่อ...ไม่ไหวจะเคลียร์)
10. ฤดูที่คุณชอบที่สุด? –ฤดูร้อน
11. คนดังที่คุณชื่นชมที่สุด? –ลีบยุงฮุน (เป็นรุ่นพี่ของซ็อกที่ฮันยางด้วย)
12. จะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ 10 ปีหลังจากนี้? –ผมคิดว่าคงไม่เป็นนักแสดงไปจนตาย…บางทีผมอาจจะแต่งงานและมีครอบครัว (ส่วนใหญ่คนที่พูดแบบนี้มักไม่ค่อยได้แต่งนะ น้องรัก)
13. คุณอยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่? –ถ้าผมพบผู้หญิงคนนั้น จะแต่งพรุ่งนี้เลย (ผู้หญิงเค้าคงสยองล่ะแก เจอกันปุ๊บขอแต่งงานเลย)
14. คุณอยากมีลูกสักกี่คน? –ลูกชาย 1 ลูกสาว 1
15. คุณอยากเป็นพ่อแบบไหน? –พ่อที่เป็นเหมือนเพื่อนและพี่ชายของลูกๆ (ให้ลูกเรียกพี่ ห้ามเรียกพ่อ)
16. คุณคิดว่าส่วนไหนของคุณที่น่าดึงดูดใจที่สุด? –ลำคอสวยๆ ของผม
17. เพลงไหนที่คุณชอบร้องในคาราโอเกะ? –Eric Benet’s “still with you”
18. สูทยี่ห้อที่คุณชอบที่สุด? (เขาไม่ตอบ...ที่จริงก็คือยี่ห้อแม่ซื้อ ไม่รู้ยี่ห้อไหนเลยตอบไม่ได้)
19. คุณชอบเครื่องประดับอะไรบ้าง? –ผ้าพันคอ, สร้อยข้อมือและแหวน
20. คุณเกลียดอะไรมากที่สุด? –ของอร่อยแต่มัน
21. คุณชอบอะไรที่สุดในตอนนี้? –ช่วงนี้รถของผมเต็มไปด้วยพวกอุปกรณ์ระบายอากาศ
22. คุณต้องการอะไรที่สุดในตอนนี้? –แล๊ปท็อป เครื่องที่ผมใช้มา 3 ปีตอนนี้ฮาร์ดดิสก์ไม่ไหวแล้ว
23. สีโทรศัพท์มือถือของคุณ? –ดำกับขาว (iPhone and Blackberry)
24. เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ของคุณ? Rock your body rock
25. วอลเปเปอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ? –อันเดิมเหมือนกับตอนที่ซื้อมา
26. สิ่งแรกที่คุณทำตอนตื่นขึ้นมา? –เปิดทีวีแล้วก็กินข้าวกับปลาแม็คเคอเรลปิ้งเป็นมื้อเช้า
27. ตอนกลางคืนคุณทำอะไร? –ผมก็ดูทีวีแล้วก็หลับคาทีวีไป (ทีวีดูคน)
28. คุณสวมชุดนอนแบบไหนเวลานอน? –ผมสวมแค่ชุดชั้นใน บางทีผมก็สวมชุดคลุมโดยไม่มีอะไรข้างในเลย
29. เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกดีที่ได้เป็นดารา? –ตอนที่ได้รับบริการเป็นพิเศษในร้านอาหาร ตอนที่ซื้อของแล้วได้ส่วนลด (โชว์ความงกล่ะแก)
30. ถ้าคุณย้อนอดีตกลับไปได้ คุณอยากกลับไปตอนไหน? –ตอนอายุ 20 เพราะตอนนั้นไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวล และผมมีความสุขมาก
31. สัตว์ที่คุณชอบที่สุด? –ลูกสุนัข
32.คติประจำใจของคุณ? -Tit for tat is fair play (หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง)
33. ถ้าคุณได้หยุดพัก 1 สัปดาห์ คุณจะทำอะไร? –ผมจะไปท่องเที่ยวรอบโลกคนเดียว และท่องเที่ยวไปบนไฮเวย์ในเกาหลีเหนือ (คิดไปได้)
34. คำที่คุณได้ยินแล้วมีความสุขที่สุดในช่วงนี้? –ผมของคุณนุ่มจัง (มูกยุลมาเองเรยยย)
35. คำถามที่คุณเจอบ่อยที่สุด? –คุณตัวคนเดียวจริงเหรอ? (หมายถึงยังไม่มีแฟนจริงเหรอ)
36. รักครั้งแรกของคุณคือเมื่อไหร่? -ตอนไฮสคูลระหว่างที่เรียนอยู่ที่นิวซีแลนด์
37. เธอเป็นผู้หญิงแบบไหน? –เป็นเด็กผู้หญิงตาโต ผิวสีน้ำตาล ท้วมๆ นิดหน่อย..ผมอยากร้องไห้จัง (ดีใจหรือเสียใจเนี่ย?)
38. คุณมีประสบการณ์ถูก (ผู้หญิง) ทิ้งบ้างมั้ย? –ผมเคยออกเดทกับผู้หญิงแค่ไม่กี่ครั้ง ก็เลย… (อะไรเล่า???)
39. คุณจะสารภาพรักยังไง? ผ่านจดหมาย, โทรศัพท์, อีเมล์, หรือบอกต่อหน้าเลย ? –ผมจะส่งอีเมล์ไปก่อนเพื่อดูปฏิกิริยาของเธอ ถ้าเธอตอบรับ ผมค่อยไปบอกต่อหน้า (มีการโยนหินถามทางด้วย)
40. จูบแรกของคุณคือเมื่อไหร่? –ตอนอยู่เกรด 3 กับเด็กผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 1 ปี
41. คุณอยากจัดงานแต่งงานที่ไหน? –บนสนามหญ้า
42.ถ้าคุณถูกล็อตเตอรี่ 100 ล้านเยน คุณจะเอาเงินไปทำอะไร? –ซื้อล็อตเตอรี่อีก 100 ล้านเยน
43. สัตว์เลี้ยงของคุณ? –ลูกสุนัข
44. ชื่ออะไร? -Sophie Marcella Antoinette Suni (โซฟี มาร์เซลล่า อังตัวเนตต์ ซูนี ชื่อลูกสุนัขของผมเอง)

45. คุณชอบดูหนังแบบไหน? –ทริลเลอร์, โรแมนติก คอเมดี้
46. คุณถนัดกีฬาอะไรบ้าง? –สโนว์บอร์ด, รถแข่ง
47. ของอย่างสุดท้ายที่คุณซื้อเมื่อเร็วๆ นี้ในโตเกียว? –ฟิล์มโพลารอยด์ 1 กล่อง ซื้อที่ Don Quixote
48. เรื่องล่าสุดที่ทำให้คุณอารมณ์เสีย? –เมื่อวานนี้ตอนที่ผมได้ใบสั่งเพราะจอดรถในที่ห้ามจอด (ทำผิดแล้วยังมีหน้ามาอารมณ์เสีย)
49. ตอนไหนที่คุณอยากจะพูดว่า "ผมนี่ยอดอัจฉริยะ" –ผมจำทุกสิ่งทุกอย่างได้หมดตั้งแต่ตอน 5 ขวบจนถึงเดี๋ยวนี้ (พวกแค้นฝังหุ่นนี่หว่า)
50. เพลงที่คุณชอบฟังเวลาอารมณ์ไม่ดี? –Muse's "Time is running out"
51. สีโปรดของคุณ? –สีเบจ
52. คำที่คุณชอบที่สุด? –Kiss (po po hea)
53.ตอนนี้คุณกำลังยุ่งอยู่กับอะไร? –การเตรียมถ่ายละครเรื่องใหม่
54. อาหารโปรดของคุณ? –อาหารเผ็ดๆ, หม้อไฟ, เนื้อและผักโปะข้าว
55. อาหารอะไรที่คุณไม่ชอบ? – ลาซานญ่า, ฟัวกราส์ (ตับห่าน), ชีสเค้ก (ถึงมันจะอร่อยก็ตาม มันทำให้ผมอ้วน)
56. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์อะไรที่คุณชอบ? –ขอให้เป็นแอลกอฮอล์ ผมชอบหมด (แอลกอฮอล์ใส่แผลด้วยรึเปล่า)
57. น้ำหอมของคุณ? –Vanilla mist
58. ชอบอะไรมากกว่า หมูหรือกระต่าย? –กระต่าย
59. ทำไม? –ขนหมูไม่นุ่ม (คิดได้เนอะ)
60. คุณรู้สึกยังไงตอนที่ได้ยินคำว่า ANJELL เป็นครั้งแรก? –สงสัยว่ามันแปลว่าอะไร
61. คนที่คุณเคารพมากที่สุด? –แม่ของผม
62. สมาชิกในครอบครัว? –แม่, พ่อ, ตัวผม และโซฟี มาร์เซลล่า อังตัวเนต ซูนี
63. คุณเหมือนพ่อหรือแม่? –ตอนยิ้มผมเหมือนแม่ เวลาทำหน้าเฉยๆ เหมือนพ่อ (จะหาว่าพ่อหน้าดุล่ะสิ แต่พ่อแกยิ้มให้ฉันนะ ขอบอก)
64. ครอบครัวของคุณเรียกคุณว่าอะไร? –Suk ah (ซ็อก), Enemy (ศัตรู คู่แข่ง หรือตัวป่วน อะไรประมาณนี้), Hey, Yah~ (สองคำนี้แปลออกมาประมาณว่า เฮ้ เฮ้ย), You…something like that (ส่วนอันนี้ก็ประมาณว่า แก หรือ นาย อะไรแบบนั้น)
65. ช่วยแนะนำสถานที่เกิดของคุณหน่อย? –โซลเป็นเมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ และบ้านเกิดแห่งที่ 2 ของผมก็คือดันยาง ในชุงชอนตอนเหนือ เพราะงานของพ่อ ผมจึงไปอยู่ที่นั่นนาน 5 ปีตอนเป็นเด็ก
66. หนังสือที่คุณเพิ่งอ่านเร็วๆ นี้? –Mary stayed out all night
67. ถ้าคุณทะเลาะกับคนอื่น คุณจะขอโทษก่อนมั้ย? –ผมไม่โกรธหรอกนะ แต่ผมเป็นคนใจแคบ (ตอบไม่ตรงคำถามซะงั้น) 68. ครั้งล่าสุดที่คุณร้องไห้? –ผมจำไม่ได้...น่าจะเป็นเอเชียทัวร์ที่ปักกิ่ง
69. สาเหตุ? –แฟนจัดเซอร์ไพรส์ให้
70. เทียบกับนักแสดงอีก 3 คนใน YB อะไรที่คุณคิดว่ามีเหนือกว่าพวกเขา? –หน้าตา, การแสดง, เหล้า (ตรงไปมั้ยแก???)
71. ถ้าคุณได้ไปเที่ยวช่วงหน้าร้อน คุณอยากไปที่ไหนมากกว่า ทะเลหรือภูเขา? –ไม่ต้องคิดเลย ทะเลอยู่แล้ว (ชอบไปเกยตื้นจริงๆ)
72. ตอนไหนที่คุณมีความสุขสุดๆ ในชีวิต? –ตอนที่ผมซื้อรถ
73. อะไรคือสิ่งที่คุณประทับใจสุดๆ? –ตอนที่แฟนๆ เขียนจดหมายมาให้แม่ของผมเพื่อขอให้ผมซื้อรถ (คงยังจำน้องข่านกันได้นะคะ)
74. ตอนไหนที่คุณเสียใจสุดๆ ในชีวิต? –ตอนที่พี่ชายของซูนีตาย (น้องหมาตัวเก่า)
75. ตอนไหนที่คุณรู้สึกล้มเหลวสุดๆ ในชีวิต? –ผมยังไม่เคยมีช่วงเวลานั้น
76. ความทรงจำแรกสุดของคุณคืออะไร? –ตอนผม 4 ขวบ เครื่องเล่นเทปกับโทรศัพท์ไร้สายที่บ้านของผม
77. ส่วนไหนบนร่างกายและใบหน้าของคุณที่คุณชอบที่สุด? –มือ, ข้อมือ, ข้อเท้า
78. ส่วนไหนบนร่างกายที่คุณไม่ชอบที่สุด? –เอว (มันมีปัญหาอะไรกะเอวนักหนา)
79. ตอนนี้คุณอยากไปไหน? –ตอนนี้ผมอยากไปแค้มปิ้ง ไปตอนนี้เลย!!
80. สิ่งที่คุณต้องทำทุกวัน? –ตามอ่านข่าวในอินเตอร์เน็ต
81. อะไรที่จะทำให้คุณโชคร้าย? –ผมเกลียดทุกอย่างที่เชื่อว่าจะนำโชคร้ายมาให้ ผมจะไม่ลองทำเด็ดขาด
82. วิชาอะไรที่คุณมั่นใจสุดๆ? –ภาษาอังกฤษกับภาษาญี่ปุ่น
83. วิชาอะไรที่คุณอ่อนสุดๆ? –คณิตศาสตร์กับวิทยาศาสตร์ (ว่าแล้วเชียว)
84. คำที่ถูกเขียนบ่อยสุดในใบรายงานผลการเรียนของคุณ? –ทำงานอย่างกระตือรือร้น, เข้ากับเพื่อนๆ ในชั้นได้ดี, มีความรับผิดชอบสูง
85. คุณได้ใบขับขี่ตอนไหน? –ตอนอยู่เกรด 3 ของไฮสกูล วันถัดจากวันเกิดของผม
86. กิจกรรมพิเศษสมัยเรียน? –ชมรมถ่ายภาพ
87. ความสามารถพิเศษของคุณ? –ทำอาหาร
88. อะไรที่คุณภูมิใจที่สุดในห้องของคุณ? –เคาน์เตอร์ที่ผมซื้อมา
89. สมบัติล้ำค่าสมัยเด็ก? –กระเป๋าสตางค์กับบัตรสมาชิก (ร้านเช่า DVD)
90. ของที่ต้องพกไปข้างนอกด้วยทุกวัน? –กล้อง, แล็ปท๊อป
91. คุณชอบเพลงของใครที่สุด? –Craig David
92. คุณเคยเทค (NG) มากที่สุดกี่ครั้ง? –เยอะมากๆ (เยอะจนจำไม่ได้เลยใช่มั้ยเนี่ย)
93. เพื่อนสนิทในวงการ? ฟิลลิป ลี, ลีฮงกี, คิมฮีชอล, ยุนจงฮุน
94. คำถามอะไรที่คุณอยากใส่ไว้ใน 100 คำถามนี้? –ตอนนี้คุณมีแฟนหรือยัง?
95. คำตอบคือ? –ก็คุณไง
96. คำที่อธิบายความเป็นปาร์คชินเฮ –น่ารัก
97. คำที่อธิบายความเป็นลีฮงกี –ตัวอันตราย (กินแล้วชิ่ง...555..อันนี้เติมเองค่ะ)
98.แล้วจุงยงฮวาล่ะ? –สบายดีมั้ย? (555…แปลว่าอะไร? สงสัยปกติน้องยงจะดูเหมือนไม่สบายตลอดเวลา ซ็อกเลยต้องถามว่ายังสบายดีอยู่มั้ย)
99. คุณเขียนคำตอบนี้ที่ไหน? –ที่บ้าน
100. คุณจะทำอะไรต่อหลังจากตอบเสร็จแล้ว? –ลงซอฟต์แวร์ออกแบบ (มันจะออกแบบอะไรหว่า??)

credit: hooyeedog SUK_BaiduBar + janice for the tip
Source : //lovesears.blogspot.com/
Thai Translation by Ladymoon
















MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com














 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2554 21:47:57 น.
Counter : 661 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.