ตลาดน้ำอัมพวา @ Amphawa
ตามมาต่อตอน 2 นะคะ พาเที่ยวชมตลาดกันดีกว่าค่ะ
ที่อัมพวา เท่าที่เิดินดูมีร้านขายของมากมาย ตั้งแต่ร้านขายของกิน ของแต่งบ้าน ของน่ารัก ๆ เก๋ เอาเป็นว่าถ้าห้ามใจไม่อยู่นี่สงสัยเงินลอยออกจากกระเป๋าแน่ๆ
หุหุ งานนี้เราก้อหมดไปกะของกินซะเยอะ ก้อแหม ของมันน่ากินทั้งนั้นเลยใครจะอดใจไหว หิ้วติดไม้ติดมือกลับไปกินที่ที่พัก กันหิว ^^

หลังจากที่เมื่อวานกินอิ่ม พร้อมกับไปดูหิ่งห้อยกันมาแล้ว มาดูยามเช้ากันบ้าง
พ่อค้าแม่ค้า พายเรือไปขายของกัน น่ากินทั้งนั้นเลยอ่ะ แต่ว่าเรารอใส่บาตรกันก่อนค่ะ

จะว่าไป ก้อไม่รู้ทำมัยเนอะ เวลาไปเที่ยวต้องใส่บาตรทั้งที่ปกติ ก้อไม่ค่อยจะได้ใส่

มาเดี่ยว

มาคู่

มาเป็นกลุ่ม

และแล้วก้อถึงเวลา หม่ำ ๆ ของเรากันบ้าง ข้าวต้มสุดอร่อย ผ่านมามีหรอเราจะให้ปล่อยเลยไป "ป้าคะ ๆ แวะหน่อยๆ"

อิ่มหนำสำราญ นอนกลิ้งไปกลิ้งมาอีกสักพัก ก้อไปเดินตลาดกันต่อ อีกฝั่งนึงก้อมีร้านน่ารักๆ มากมายเลย

คราวนี้มาทริปทำบุญกันต่อค่ะ เราซื้อทัวร์ล่องเรือไหว้พระกัน สนุกด้วย ได้บุญด้วย เสียอย่างร้อนไปนิดนึง

ขอจบรีวิวอัมพวาด้วยภาพนี้หล่ะกันนะคะ ไว้คราวหน้าจะไปใหม่

Last Update : 25 มีนาคม 2554 22:46:49 น.

ไปอัมพวามา2ครั้ง ยังไม่เคยไปตักบาตรยามเช้าเหมือน จขบ. เลยอ่ะ
โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:11:13:07 น.

ขอบคุณที่มาทักทายกันนะคะ
โดย: วิปครีมรสมะนาว วันที่: 17 สิงหาคม 2552 เวลา:15:59:48 น.

อยากไปเที่ยวอีกอ่า.....
โดย: Bowling IP: 182.53.16.232 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:19:03 น.

วิปครีมรสมะนาว

เรื่องราวของคนชอบเที่ยว เป็นชีวิต จิตใจ ว่างเป็นไม่ได้ ต้องหาเรื่องออก "เดินทาง"

+++......................................+++