กันยายน 2556

1
2
3
7
8
10
11
12
14
15
16
17
18
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ความรู้สึกพ่ายแพ้ (My defeated)

 

ฉันกำลังแข่งขันอยู่หรือ..? ไม่นะ ฉันไม่ต้องการที่จะแข่งขันเลย.. ฉันอยากจะยอมรับว่าฉันกำลังพัฒนาตนเองอยู่เท่านั้น ฉันไม่ได้ต้องการเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นๆ และฉันมีความภูมิใจที่ได้รับรู้ว่าตัวของฉันเองดีขึ้นแค่ไหนในเวลาที่ผ่านมา..

แต่พี่บอกให้ฉันละทิ้งตัวตน.. สำหรับตอนนี้ มันยากเกินไปหรือเปล่า?

ฉันพบว่าคนที่เคยฝึกฝนตนเองมามาก จะไม่อิดออดเลยกับการที่จะพยายามทำทุกอย่างให้ได้ดีที่สุด..แต่ที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ ทำได้ดีที่สุดโดยไม่คิดเปรียบเทียบกับใคร.. และยังคงดำเนินไปอยู่เช่นนั้นไม่เปลี่ยนแปลง..

หายใจลึกๆ ซิ..

...

...

ถ้าหากยังมีสิ่งที่ฉันยังทำไม่ได้.. ฉันเองก็อยากจะรู้.. ว่าตัวเองจะไปได้ไกลแค่ไหน.. เมื่อพี่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเดินไปข้างหน้าแล้ว.. ฉันเองก็ไม่ปรารถนาให้มันกลายมาเป็นเงื่อนไขให้ตัวเองต้องรู้สึกพ่ายแพ้.. ดังนั้น..

ฉันจะตั้งต้นใหม่ พยายามใหม่ จนกว่าจะเข้าใจว่า "เหตุการณ์นี้สอนอะไร" มีความสงสัยอะไรที่ฉันไม่ได้หาคำตอบให้มัน.. และมีสิ่งใดบ้างที่ฉันพอจะทำได้.. โดยไม่ฝืนทน และไม่เป็นการรบกวนสมดุลของคนอื่น.. แต่โอนอ่อน..และ..

ทำตนเองให้หายไป..

 




Create Date : 04 กันยายน 2556
Last Update : 4 กันยายน 2556 11:52:29 น.
Counter : 702 Pageviews.

1 comments
  
ฉันจะตั้งต้นใหม่ พยายามใหม่ จนกว่าจะเข้าใจว่า "เหตุการณ์นี้สอนอะไร" มีความสงสัยอะไรที่ฉันไม่ได้หาคำตอบให้มัน.. และมีสิ่งใดบ้างที่ฉันพอจะทำได้.. โดยไม่ฝืนทน และไม่เป็นการรบกวนสมดุลของคนอื่น.. แต่โอนอ่อน..และ..

ทำตนเองให้หายไป..

" กำลังเลิกถามตัวเองว่า ทำไม อยู่น่ะ เพราะมันก็จะเป็นเช่นนั้นอยู่เอง ชินซะ ค่ะ "
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:13:10:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments