สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ไม่มีฉัน...ดูแลตัวเองให้ดีนะ

คนที่เคยรัก...และยังรัก

...

ช่วงหลังๆ มานี้ ฉันมักจะคิดถึงเธอบ่อยๆ

และเคยคิดว่า ถ้าคนข้างๆ ฉัน ตอนนี้เป็นเธอก็คงดี


แต่มันก็คงเป็นเพียงแค่ความคิด...ที่ทำได้แค่คิดและไม่มีวันที่มันจะเป็นจริง...

...

หลายครั้ง ฉันตั้งคำถามกับตัวเองว่า

"ตอนนี้เธอจะอยู่ไหน อยู่กับใคร และเป็นยังไงบ้าง ???"

ฉันหวังให้เธอสบายดี อยู่กับคนที่เธอรัก และขอให้คนของเธอรักเธอ...มากกว่าที่ฉันเคยรักเธอ

...

บ่อยครั้ง...ที่ฉันอยากจะถามไถ่ พูดคุยกับเธอ

เธอคงไม่เคยรู้ว่า หลายครั้งที่ฉันหยิบมือถือขึ้นมากดเบอร์ของเธอ แล้วก็วางไว้อย่างนั้น โดยที่ไม่ได้โทรไป

เบอร์ของเธอ ที่ฉันลบทิ้งไป...ไม่เคยโทรไป...แต่ก็ยังไม่เคยลืม...

เธอคงสบายดี...ฉันปลอบใจตัวเองอยู่แบบนั้น


 จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ ฉันบังเอิญได้เห็นรูปถ่าย ณ ปัจจุบันของเธอ

ใจฉันมันกระตุกไปซะงั้น มันบอกไม่ถูก หลายความรู้สึกเหลือเกิน T^T


...เธอก็ยังเป็นเธอ...ที่คุ้นตา และ คุ้นใจฉันเสมอ

แต่ผอมลง...ดูโทรมยังไงชอบกล...เห็นแล้วเป็นห่วง

มีหลายอย่างที่ฉันอยากบอกเธอเหลือเกิน


อย่า...สูบบุหรี่จัดมาก 

อย่า...ดื่มเหล้าเยอะ

อย่า...นอนดึก

อย่า...ลืมกินวิตามินตอนเช้า และก่อนนอนด้วย

อย่า...ลืมทานมื้อเช้า...และทานข้าวให้เป็นเวลาด้วยนะ


คนของเธอ...เค้าดูแลใส่ใจเธอบ้างไหมนี่...คือ สิ่งที่ฉันอยากถาม

และคำสุดท้ายที่ฉันอยากบอกเธอ ก็คือ ดูแลตัวเองบ้างเถอะนะคนดี...




Create Date : 31 สิงหาคม 2555
Last Update : 31 สิงหาคม 2555 16:20:42 น.
Counter : 1387 Pageviews.

2 comments
  
ถึงจะอยู่กับเค้าไม่ได้ แต่ เราก้อ ยัง ดูเค้าห่างๆได้
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 31 สิงหาคม 2555 เวลา:18:01:15 น.
  
@ คุณ kwan_3023
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ...
แตความรู้สึก ณ ตอนนี้ ไม่อยากเห็นเค้าเป็นแบบนี้เลยค่ะ
โดย: หลงรักผู้ชายชุดหมี วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:9:55:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หลงรักผู้ชายชุดหมี
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ผู้หญิงเราไม่ต้องการอะไรมากมาย
เมื่อได้ความรักของเราไป
ก็โปรดดูแลใส่ใจ
เสมอต้นเสมอปลาย
อย่าอ้างเหตุผลร้อยแปด
ให้เราน้อยใจ...
แค่นั้นเอง...