ธันวาคม 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ไปหาคุณหมอครั้งที่ 3
วันนี้คุณแม่ต้องลางานครึ่งวันไปหาคุณหมอก่อนนัด 2 วัน (คุณหมอนัดวันที่ 25 ธ.ค. 2553) วันนั้นคุณพ่อไม่ว่างค่ะ เราเลยต้องก่อน ตอนนี้หนูก็ 12 สัปดาห์แล้วค่ะ วันนี้ไปหาคุณหมอ คุณหมอก็ฟังเสียงหัวใจของหนูด้วย ปรากฏว่า ปกติค่ะลูก วันนี้ไม่มีการ u/s นะคะ จะ u/s อีกทีก็เดือนหน้าโน่น แต่วันนี้คุณแม่ต้องฉีดยากันบาดทะยักครั้งที่ 1 ส่วนครั้งที่ 2 (สุดท้าย) ก็ปีหน้าโน่น (เดือนหน้าก็ มค. 54 คุณแม่พูดดูซะนาน) คุณหมอบอกว่าแม่ต้องเจ็บแขนแบบหน่วงๆ 2 วันเลยค่ะลูก แต่ตอนนี้คุณแม่ไม่ค่อยเจ็บแขนเท่าไหร่ แต่ตอนฉีดยา แสบมาก คุณแม่บีบมือคุณพ่อซะแน่นเลย ดีหน่อยที่คุณพ่อมาด้วย จะได้มีกำลังใจ ฉีกเสร็จเราสองคนก็ทานข้าวกัน คุณพ่อมาส่งคุณแม่ที่ทำงานค่ะ ส่วนคุณพ่อต้องขับรถไปทำงานที่ชลบุรีต่อ ช่วงนี้คุณพ่อหนูงานยุ่งมากๆ เลยนะ ต้องกลับดึกทุกวัน ไหนจะสอบอีก คุณพ่อยังไม่ได้อ่านหนังสือสอบเลย มัวแต่ทำงาน ไม่รู้จะสอบผ่านหรือเปล่า ส่วนคุณแม่ก็ต้องกลับบ้านเอง ปีใหม่นี้คุณพ่อของหนูก็ไม่ได้หยุด แต่คุณแม่ ลาพักร้อนไว้นอนอยู่บ้านเรียบร้อยแล้ว เดือนหน้าคุณหมอนัดอีกทีวันที่ 29 มค. 54 คราวหน้า คุณหมอบอกว่าจะ u/s ด้วย เพื่อดูความปกติของหนู และอาจจะรู้เพศด้วย ว่าลูกของคุณแม่ เป็น ญ หรือ ช คุณแม่ขอให้หนูแข็งแรงนะคะ คุณแม่จะดูแลหนูอย่างดีเลย ตั้งแต่อยู่ในท้อง คุณพ่อของหนูชอบบังคับให้คุณแม่ทานนมทุกวัน เพื่อลูก แม่ก็ทานค่ะ คุณพ่อต้องถามทุกวันเลยว่าวันนี้ดื่มนมแล้วหรือยัง ถ้ายังก็เอามาดื่มซะดีๆ คุณแม่ต้องบำรุงเยอะๆ พักผ่อนเยอะๆ แล้วหนูจะแข็งแรง ไว้คราวหน้าคุณแม่จะเขียนถึงหนูใหม่นะคะ



Create Date : 22 ธันวาคม 2553
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 15:14:41 น.
Counter : 722 Pageviews.

1 comments
  
ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะคะ
โดย: usagi1518 วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:20:10:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

WiniStaR
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]