ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

Time.

เวลาและช่วงเวลา เราทุกคนเลือกและจำในแต่ละช่วงเวลาต่างกัน

บางคนเลือกที่จะจำความทุกข์มากกว่าความสุข บางคนเลือกที่จะ

จำความสุขมากกว่าความทุกข์ และแน่นอนหลายๆคนก็เลือกที่จะไม่

จำอะไรเลย "ลืม" ประโยคนี้ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนคิดว่าอาการของการ

จำไม่ได้เรียก "ลืม" บางทีการที่เราจดจำสิ่งต่างรอบข้างเรามาก

เกินไป จนลืมหันไปมองคนข้างตัวเรา ว่าเค้ายังมีความสุขดีอยู่ไม๊

การที่คนสองคนตัดสินใจเดินบนเส้นทางเดียวกัน ไม่ได้หมายความว่า

ความเป็นส่วนตัว และโลกส่วนตัวหายไปซะทั้งหมด เรามักจะหลอก

ตัวเองว่า ต่อไปนี้ไม่โลกผม ไม่มีโลกของคุณ แม่แต่โลกของเรา

ถ้าคำพูดแน่นอนมันเป็นไปได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ผมว่าลึกๆ

ในใจของใครหลายๆคน ก็อยากที่จะมีเวลาส่วนตัว โลกส่วนตัว

อยู่ไม่ใช่น้อย อาจจะเป็นเวลาดีที่โลกส่วนตัวของเราใบนั้นกำลัง

เตรียมหรืออยากหาอะไรให้คนที่เรารักให้เค้ามีความสุขมากยิ่งขึ้น

ให้หมือนว่าเราใส่ใจนะในสิ่งที่เค้าพูด เราจำได้นะว่าเค้าอยากได้

แต่ถ้ามีแต่โลกของเรา ช่วงเวลาดีๆหายไป ลองคิดกันดูว่า ระหว่าง

ไปเดินซื้อด้วยกันแล้วเค้าบอกว่าซื้อให้ มันก็รู้สึกดีมากๆแล้วนะ

เพราะเค้าอยากให้เรา (แต่ให้เค้าเลือกให้นะครับเพราะถ้าเค้ารักเรา

เค้าเองจะรู้ว่าสิ่งไหน อะไรที่เหมาะกับเรา) แต่ถ้าวันหนึ่งเราพูดไป

ว่าอยากได้ หรืออยากไปที่นั่นที่นี้ วันหนึ่งคุณพาเค้าไปยื่นในที่เค้า

อยากไปแน่นอนเค้ารู้สึกว่า เค้าคือคนสำคัญ เราใส่ใจในทุกคำพูด

ของเค้า จริงๆผมเองก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่ง

จะทำเพื่อผู้หญิงคนหนึ่งได้ ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน มีเวลาเจอกัน

ยิ้มด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน เศร้าด้วยกัน เศร้าทีไรมีมืออุ่นๆบอกผมว่า

"ไม่เป็นไรอย่าคิดมาก นายช่างทำดีที่สุดแล้ว" แค่นี้ผมก็ยิ้มออก

คุณยังน่ารักเสมอในสายตาผมไม่ว่าอะไรก็เอาความน่ารักไปจากคุณ

ไม่ได้ เมื่อวานผมมีความสุขมากแล้วคิดว่า อยากมีเวลาอยู่ด้วยกัน

แบบนี้เร็วๆจัง น้ำแยกกากแก้วนั้น เป็นแก้วที่อร่อยที่สุดที่ผมเคยดื่ม

มาเลย ช่วยกันทำ คุณสนุกกับการ เอาผลไม้ใส่ ปั่น ผมปอก หั่น ล้าง

และแล้วก็ได้ผลไม้แก้วโตมา 1 แก้ว แทนที่เราจะทำ 2 แก้วก็ได้

แต่เราเลือกที่จะทำแค่แก้วเดียว ผมรู้สึกดีมากจนไม่อยากให้คุณกลับ

อ้อมกอดเวลากอดคุณอุ่นเสมอ ผมชอบกอดคุณเวลาที่ผมเหนื่อยๆ

หรือท้อ แต่เวลามีความสุขก็ชอบกอดนะ แบบแบ่งความสุขให้กัน

แต่ไม่รู้เป็นอะไร ไม่ว่าจับมือ หรือ กอด เหงื่อผมจะมาจากไหนไม่รู้

มหาศาล ทั้งๆที่แอร์ก็เย็น คงตื่นเต้นมากกว่า เมื่อวานมีประโยชน์

หนึ่งของคุณที่ทำให้หัวใจผมพองโต "มีแฟนเป็นวิศวกรดีแบบนี้นี่เอง"

ใจผมเต้นแรงและเผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัว เมื่อวานเป็นวันแรกที่ผม

ได้ยินคุณใช้คำว่า "แฟน" กับผม อยากบอกว่าดีใจที่สุด และแล้ว

การเดินทางก็ก้าวไปอีกก้าวหนึ่ง ผมอยากให้เรามีช่วงมีเวลาดีๆ

แบบนี้ตลอดไป มีเวลาที่ได้มองหน้ากันอย่างเข้าใจ หัวเราะและ

ร้องไห้ไปพร้อมๆกัน แค่นี้ชีวิตก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว นอกจาก "คุณ"


P.s เมื่อวานคุณบอกว่า มื้อเที่ยงอร่อย รับลองวันนี้ผมจะไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ คิดถึงคุณเสมอ





ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลงใหม่ๆ โค้ดเพลงแบบเล่นอัตโนมัต Autoplay เพียบคลิ๊ก




 

Create Date : 30 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 30 เมษายน 2553 7:46:18 น.
Counter : 833 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.