ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

คนข้างหลัง

เมื่อวานคุณโทรหาผมแต่ผมไม่ได้รับ เพราะไม่ได้ยิน แต่พอได้คุยกัน

ผมเองก็ได้รู้เรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับคุณ ผมบอกได้เลยว่าจริงๆ

แล้วผมเองก็หาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่คุณมีปัญหาอยู่ เท่าที่จะหาข้อมูล

ได้ทั้งหมด เพื่อว่าผมจะได้เข้าใจและดูแลคุณได้อย่างถูกต้อง

แต่อย่างหนึ่งเลยนะคือ เป็นอะไรต้องบอกนะครับ เพราะถ้าไม่งั้น

ผมเองก็ไม่รู้ เหมือนผมเป็นแล้วคุณไม่รู้ เพราะคำตอบผมคือ "ก็คุณไม่ถาม"

แต่ต่อไปนี้เรามีอะไร เกิดอะไรขึ้นเราจะบอกกันทุกเรื่องนะครับ สัญญานะ

ผมเองจะพยายามทำทุกอย่าง ทุกทางให้ทุกๆวันของคุณและผมดีขึ้นเรื่อยๆ

มันอาจจะดูเหมือนเรื่องยากนะครับ และดูยุ่งยากวุ่นวาย แต่สำหรับผม

ผมยินดีและเต็มใจที่จะทำมัน เหมือนก่อนหน้านี้ผมเคยรักใครคนหนึ่ง

แล้วผมทำเพื่อเค้าทุกอย่างและแล้ววันหนึ่งที่เดินจากกันไป

ผมเองก็ยังรับผิดชอบ ในการกระทำของผม ผมยังอดทนและผ่านมันมาได้

แต่สำหรับคุณไม่จำเป็นต้องใช้คำว่า "ความรับผิดชอบ" แต่สิ่งที่ผมใช้

"คือความรัก" ไม่เหนื่อย ไม่ท้อ ไม่หนักเกินไปที่จะทำ มันง่ายมากเลยครับ

เวลาที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อคุณ สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย

ขอแค่บอกมาคำเดียว หรือไม่ถ้าผมรู้ก็ยินดีและพร้อมเสมอที่จะทำให้

โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก และต้องร้องขอ ผมเต็มใจและทำทันที

ผมเองไม่ใช่คนดีอะไรหนักหนา เคยรักมาแล้ว เคยเจ็บกับความรักมาแล้ว

แต่วันนี้ผมถึงรักอย่างเข้าใจ ไม่ได้ใช้ความรักนำทางเหมือนที่ผ่านมา

แต่ผมใช้หัวใจของผมนำทาง มันคือความจริงจากใจลูกผู้ชายคนหนึ่ง

ที่รักผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งหมดที่ผมมี ผมไม่รู้ว่าใครรักคุณดูแลคุณได้มาก

แค่ไหน แต่สำหรับ ทั้งหมดที่ผมมีในชีวิตผม ผมให้คุณได้ทั้งหมด

เพื่อแลกกับความสุขของคุณ แค่เล็กน้อยมันก็คุ้มค่ามากพอ

ผมอาจจะถูกมองว่าผมผิด ผมไม่ดี เพราะก่อนหน้านี้มีผู้หญิงหนึ่งคน

เคยเดินผ่านมาในชีวิตผม แล้วก็ผ่านไป ความเสียใจ ความเจ็บปวด

ผมผ่านมันมาแล้วและรู้ดีถึงรสชาดของมัน แต่สำหรับคุณ ผมไม่เคยเลย

ที่จะกลัวว่าจะเจ็บ จะเสียใจอีก ถ้าหากเป็นแบบนั้นผมจะยินดีรับมันไว้

ทั้งหมดเพราะเลือกเอง แต่สำหรับคุณถ้าวันหนึ่งคุณเดินจากผมไป ผมคิดว่า

มันคงเหลือแต่ความสุขและความทรงจำดีๆ ที่ผมจะจำคุณแบบนี้ตลอดไป

แล้วคงหันหลังและพอกันทีกับความรัก เพราะผมไม่ได้เกิดมาเพื่อรัก

หลายๆคนและหลายๆครั้ง ผมอยากให้ความรักของตัวผมเองมีค่า

เพราะงั้นผมถึงใช้ความรักของผม แค่ 2 ครั้งมันก็มากพอแล้ว ครั้งแรก

อาจจะมีอะไรที่ผิดพลาด ครั้งที่ 2 ผมขอทำให้ดีที่สุดเพื่อคนที่ผมจะรัก

และเป็นความรักครั้งสุดท้ายของผม วันนี้ผมเองต้องไปหาหมอตามนัด

ผมเลื่อนนัดมา 1 วันเพื่อจะได้กลับเชียงใหม่เร็วขึ้น (มีห่วงที่นั้น) อีกอย่าง

งานผมที่หนองคายก็เสร็จเร็วกว่ากำหนด 1 วัน ตอนแรก ผมกะว่าจะเอารูป

ลง Blog แต่คุณบอกว่าไว้ค่อยเอามาดูก็ได้ อ่าดีเหมือนกันเพราะจะได้เจอ

เมื่อวานที่นี้อากาศร้อนคงพอๆกับเชียงใหม่ แต่คุณน่าจะร้อนกว่ามาก

เพราะงาน และไหนจะลูกค้าเยอะอีก ถึงขั้นวูปนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

แต่เอาน่าอย่างคุณก็ไม่เคยดื้อกับผมเลย บอกอะไรคุณเองก็น่ารักเสมอ

ยินดีรับฟัง และพยายามที่จะทำตาม (ผมไม่ใช่ครูฝึกทหารครับ ผมมั่นใจ)

อย่างน้อยถ้าคุณบอกว่าเหมือนเข้าค่ายทหาร แต่ผมเชื่อว่าไม่มีครูฝึกคนไหน

ในโลกที่จะใจดีเท่าผม เพราะคุณจะสามารถต่อรองได้ทุกอย่าง อืมนะ

คนเราต่อเก่งจริงๆ และผมเองก็ยอมสะด้วย แต่สุดท้ายคุณเองจะเข้าใจ

ในเหตุผล แบบนี้แหละที่ทำให้พูดประโยชน์เดิมๆบ่อยๆ "คุณน่ารักที่สุด"

เอาเป็นว่าเราจะหาเวลาว่างพาหลานๆไปเที่ยวกันด้วยนะครับ

ผมคิดถึงเค้ามาก ยิ่งพอรู้ว่าเค้ารอ ผมแทบจะไปหาทันทีเลย

ตอนผมคิดถึงคุณก็เช่นกันนะ อยากไปหาทันที

แต่ก็แอบมีอยากรู้นะว่า คุณเองอยากเจอผม และรอผมเหมือนหลานชาย

ผมหรือเปล่าน้า?

P.s มีความสุขกับสิ่งที่ทำนะครับคนดี สนุกกับมันครับ คิดถึงคุณมากครับ





 

Create Date : 23 เมษายน 2553
4 comments
Last Update : 23 เมษายน 2553 5:58:17 น.
Counter : 746 Pageviews.

 

การเลิกรามันเศร้า แต่ชีวิตต้องดำเนินไป คนใหม่อยู่ใกล้ๆ กันใช่มั้ยคะ ก็น่าจะดีกว่าเดิมเนาะ ขอให้มีความสุข มีสติค่ะ

 

โดย: redclick 23 เมษายน 2553 7:24:01 น.  

 



ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ยิ้ม กัน ไว้เถอะน้ะ
ใจเย็นๆๆๆๆ.......น้ะๆๆๆๆ

 

โดย: ใครหว๋า...ตาติ๊ก (สกุลเพชร ) 23 เมษายน 2553 8:45:44 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 23 เมษายน 2553 9:11:26 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องวิน






 

โดย: กะว่าก๋า 24 เมษายน 2553 7:20:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.