<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ธันวาคม 2551
 
 

เหนื่อย.....

เหนื่อยกับชีวิต เหมือนโลกนี้มันช่างโหดร้าย.....

เหนื่อยแล้ว เหนื่อยแล้ว เหนื่อยแล้ว

เมื่อไหร่มันจะจบจะสิ้น

เมื่อไหร่ฉันจะได้เป็นอิสระ เมื่อไหร่ชีวิตฉันจะดีขึ้น

สิ่งที่ทำมามันไม่ได้ส่งผลอะไรให้ดีขึ้นเลยใช่ไหม วันวานเป็นเช่นไร ปัจจุบันทั้งที่มันควรจะดีขึ้นมันกลับแย่ลง

ทำไม ทำไม ทำไม

ทำไมมันถึงแย่ลงล่ะ 

ฉันพยายามแล้วนะ พยายามแล้วที่จะทำให้อะไรๆมันดีขึ้น

พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้สึกดีมากขึ้น ให้แผ่นหลังของคนอื่นเบาลง

ทำไม หรือพวกเขาลืมไปแล้ว ว่าเรายังเป็นแค่นักศึกษาตัวเล็กๆ 

ไม่ใช่คนใหญ่คนโตที่ไหน ไม่ได้ร่ำรวยอะไร สองมือน้อยๆที่มีไม่มากพอจะพยุงหรือไปค้ำยันใครได้

เหนื่อยนะ รู้บ้างไหม

ทั้งที่คิดว่าจะดีขึ้นแล้ว แต่เขากลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้

เมื่อก่อนฉันเป็นภาระ

แต่ตอนนี้ฉันพยายามไม่เป็นภาระแล้วนะ

พยายามให้พวกเขาสบายขึ้น

แล้วทำไมพวกเขากลับไม่ทำตัวให้มันสบายขึ้นล่ะ

มันควรจะดีขึ้นไม่ใช่หรือ

ทั้งที่ปัญหาใหญ่กว่านี้พวกเขายังเคยผ่านไปได้

แล้วกะอีแค่ปัญหาเล็กๆมันควรจะผ่านไปได้ไม่ใช่หรือ

แล้วทำไมมันถึงไม่ได้ล่ะ ทำไมล่ะ

ทำไมถึงมาคิดว่าเราไม่แคร์ ไม่สนใจ ทั้งที่เราก็พยายามขนาดนี้

หรือมันไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา

เราแย่ใช่ไหม

เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำใช่ไหม

มันคงจะไร้สาระมากใช่ไหม

ความกตัญญูมันวัดกันที่ไหน


วัดกันที่คุณค่าของการแสดงออกหรือ?

การตามใจทุกอย่างหรือ?

การมอบทุกอย่างที่มีให้หรืออย่างไร?

แล้วฉันล่ะ?

ทำไปแล้วฉันจะต้องกลับไปอยู่ในช่วงเวลาที่แสนอึดอัด และอัตคัดมากขึ้นน่ะหรือ?

ฉันทนไม่ได้หรอกนะ

มันจะทนไม่ไหว

ซักวันหากฉันทนมากๆขึ้น มันคงจะไม่มีฉันอีกต่อไปแล้วแหละ

มันหนื่อยแล้วนะกับชีวิตห่วยๆแบบนี้น่ะ

ทั้งที่รอและใจเย็น

พร่ำพูดปลอบใจตัวเอง

แล้ว..

เมื่อไหร่มันจะดีขึ้นล่ะ

...







 

Create Date : 08 ธันวาคม 2551
1 comments
Last Update : 8 ธันวาคม 2551 1:30:22 น.
Counter : 480 Pageviews.

 

ใช่ค่ะ...เหนื่อยกับคำว่า...บทบาท...ภาระ...หน้าที่...ที่มัดเราเอาไว้...ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรที่เพื่อตัวเองจริงๆ

 

โดย: นู๋นิด (happypig@nk ) 8 ธันวาคม 2551 2:27:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

windypooh
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add windypooh's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com